XIN ĐỀ CỬ 3 BỘ TRUYỆN ĐÔ THỊ MAIN CÓ NĂNG LỰC KỲ LẠ

Review truyện hay

Sở hữu siêu năng lực trong đô thị không phải là truyện hiếm thấy, nhưng sở hữu những năng lực nghe thôi mà bạn cũng cảm thấy bất ngờ thì xin tham khảo 3 bộ truyện dưới đây.

Top 1: Giang Phong - Mai Mối Se Duyên (Chuyện Làm Mai Mối, Trước Giờ Ta Chưa Phục Ai Cả)

Giang Phong vừa tốt nghiệp đại học bỗng nhiên có được năng lực thần kỳ, có thể nhìn thấy điểm Xứng đôi Hôn nhân. Thế là hắn đã trở về quê nhà, bắt đầu con đường nghề nghiệp làm mối thần kỳ.

Chưa tới nửa năm, Giang Phong đã trở thành người làm mối nổi danh nhất mười dặm tám hương, mỗi ngày đếm hồng bao và quà tặng đến mỏi tay.

Nhiều năm sau, Giang Phong đã đứng trên đỉnh của ngành nghề bỗng nhiên thu tay, phát hiện bất tri bất giác hắn đã thay đổi cái nhìn của người đời đối với nghề làm mối, tăng mạnh địa vị của nghề này.

Top 2: Lý Nhàn Vân - Thấy Ma Làm Phim (Đoàn Làm Phim Phi Nhân Loại)

Lý Nhàn Vân tan ca về nhà, nhưng hắn cảm thấy chuyến xe bus hôm nay hơi lạ. Khu rừng dưới chân núi đột nhiên trở thành rừng xương trắng hếu kỳ dị. Những hành khách đi cùng hắn chợt biến thành lệ quỷ, thè chiếc lưỡi dài như muốn nuốt chửng hắn.

Lý Nhàn Vân đổ mồ hôi lạnh, chạy trốn trong bóng đêm vô tận. Đến khi suýt nữa bị ăn thịt lại bừng tỉnh phát hiện mình vốn đang ở trong căn nhà mới mua.

Vậy những chuyện kia là mơ hay là thật? Lý Nhàn Vân sẽ nhanh chóng phân định được thôi.

Top 3: Lâm Dật - Thay Nghề Như Thay Áo (Mỗi Tuần Ta Có Một Nghề Mới)

Lâm Dật là một nhân viên xuất sắc lại bị sa thải đột ngột chỉ vì không biết cách nịnh nọt cấp trên. Đang lúc nghĩ xem làm cách nào để sinh tồn ở thành phố xa hoa này thì hệ thống thể nghiệm mọi nghề lại tìm đến hắn.

Bắt đầu từ việc chạy xe ô tô Grab, khách hàng đầu tiên là Kỷ tổng xinh đẹp, thân hình đồng hồ cát gợi cảm quyến rũ. Với cái miệng không xương nhiều đường lắt léo của mình, Lâm Dật đã nổ banh trời về thân phận của hắn làm người đẹp tin sái cổ.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ ‘đi khách’ còn tranh thủ xin ‘in tư’ người đẹp, đồng thời nhận thưởng khủng từ hệ thống. Thử hỏi trên đời còn ai sướng hơn Lâm Dật nữa? 

NGUỒN SIÊU TẦM

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang