CÁC BẠN YÊU THÍCH ĐIỀN VĂN SỞ HỮU TÂM HỒN ĂN UỐNG THÌ KHÔNG NÊN BỎ QUA NHỮNG BỘ NÀY NHÉ

Review truyện hay

Điền văn luôn là một trong những liều thuốc chữa lành hiệu quả nhất, điền văn kết hợp cùng mỹ thực lại càng mới lạ và thu hút, nào hãy cùng mình tham khảo list truyện hôm này xem có gì đặc sắc nha

Thú Thế Mỹ Thực - Sủng Hôn Hằng Ngày

Tác giả: Hắc Miêu Bạch Bạch

Tình trạng:  Đã hoàn thành

Liên Thanh Nhuy xuyên qua thời đại thú nhân tinh tế, trở thành nhân vật nữ phụ pháo hôi trước đó đã từng ức hiếp nam chủ. Bị ép gả cho thượng tướng Hoắc Hàn Diệp bị hội chứng cuồng hóa không thể khôi phục được hình người, còn bị đưa vào tinh cầu cách ly để tĩnh dưỡng.

Sau khi Liên Thanh Nhuy xuyên qua, cô liền đánh đàn, ca hát, chơi đùa mấy thứ đồ thủ công mỹ nghệ, làm một ít món ăn gia đình để nuôi thú cưng đại bạch hổ của mình, nhân tiện còn mở phát sóng trực tiếp kiếm chút tiền tiêu vặt, kết quả là lại trở nên nổi tiếng khắp toàn cõi mạng!

Thập Niên 80: Con Đường Mỹ Thực

Tác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca

Tình trạng: Đã hoàn thành

Mạt thế đến, đại lão Hứa Cẩm Vi chuyển kiếp thành một nhân vật nữ phụ trong cuốn sách niên đại, vừa mập vừa ngốc, từ nhỏ đến lớn ganh đua với vai chính, sống rất thê thảm, kết cục cũng hết sức thảm thương.

Nhưng mà Hứa Cẩm Vi cũng không thèm để ý đến những thứ này, thế giới này so với mạt thế phải gọi là thiên đường.

Đi tới nơi này, Hứa Cẩm Vi chỉ có một tâm nguyện đó là ăn!

Mập một chút thì có làm sao? Dị năng điều dưỡng một chút, biến thân thành da trắng, xinh đẹp, chân dài. Bị người ăn hiếp thì sao? Cho mỗi bạn nhỏ một đấm, toàn bộ quỳ xuống kêu cha!

Thập Niên 70: Đại Vương Ăn Uống

Tác giả: Đại Hà Đông Lưu

Tình trạng: Đã hoàn thành

Người ta cứu người được báo đáp trả ơn còn Du Hướng An cứu người đến nỗi mất luôn cả mạng. Còn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra đã phát hiện bản thân quay ngược thời gian trở thành một cô học sinh nhỏ bé ở huyện thành những năm 70 nghèo khổ.

Ở cái thời đại cách mạng văn hoá, ăn không đủ no, mặc không đủ ấm. Du Hướng An tưởng rằng mình đã gặp phải vận xui lớn lắm rồi. Lại càng không ngờ đó chỉ mới là bắt đầu cho chuỗi ngày lo lắng của cô mà thôi.

Chồng chưa cưới bị em gái khác mẹ dụ dỗ rồi mang thai, chưa tỉnh hồn thì lại nghe tin bản thân sắp bị đưa về quê làm thanh niên tri thức?

Du Hướng An cảm thấy đời này thế là tiêu rồi, nhưng ngón tay vàng đã nhanh chóng tìm đến cô. Mở ra con đường nấu ăn mỹ thực cứu vớt tình cảnh khó khăn của Du Hướng An.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang