CŨNG LÀ CHƯỞNG MÔN NHƯNG HAI VỊ CHƯỞNG MÔN NÀY CÓ SỐ PHẬN NHỌ NHẤT TU CHÂN GIỚI

Review truyện hay

Chưởng môn của một môn phái tu chân luôn là người đức cao vọng trọng, có tính quyết định trong tông môn. là người mà các đệ tử luôn hâm mộ chỉ biết lau mắt nhìn, nhưng trong hai tác phẩm dưới đây thì số phận của hai chưởng môn lại khác biệt. nhọ đến không thể nào nhọ hơn. nào cùng tìm hiểu xem đó là hai bộ truyện gì nhé.

Diệp Phong - Chưởng Môn Sư Thúc Không Phải Phàm Nhân

Diệp Phong xui xẻo xuyên qua đại lục Thần Châu được lão chưởng môn của phái Phiêu Miểu nhặt về, tự nhận hắn là sư đệ mất tích lâu năm của mình. Sau đó thọ nguyên cạn kiệt mà cưỡi hạc về trời Tây, để lại cho Diệp Phong chẳng biết thế sự năm đồ đệ và một cái tông môn rách nát. 

Diệp Phong không có hệ thống, không có tu vi, cũng chẳng có bản lĩnh. Cứ thế dựa vào bối phận đè người mà được nhận chưởng ấn chưởng môn tiếp quản chức vị nghe có vẻ oách này.

Chưa ngồi nóng mông thì chiến thư của Xích Xà phái đã ném đến. Nội trong ngày mai là phải tiếp chiến, bằng không phải giao khế đất tông môn ra thế chấp. 

Đúng là nát không thể nào nát hơn!

Nghiêm Húc - Tối Cường Chưởng Môn Hối Đoái Hệ Thống 

Nghiêm Húc là một thanh niên Địa Cầu có sở thích chơi game. Trong một lần tham gia trò chơi tu chân lại bất ngờ bị một lực hút mạnh kéo vào thời không xuyên qua dị giới đại lục tu chân, trở thành đệ tử của Thiên Hạo tông.

Nhưng môn phái suy yếu lâu nay, nội hàm đã suy tàn, công pháp thiếu thốn. Môn nhân tứ tán còn cường địch luôn nhăm nhe xâm lược. Trước mắt tình thế ngàn cân treo sợi tóc, hương hỏa khó nắm giữ.

Nghiêm Húc tiếp nhận chức chưởng môn, dung hợp hệ thống hối đoái chưởng môn. Từ đây xây dựng con đường tu chân khác biệt. Hãy cùng xem Nghiêm Húc làm sao để trở thành nhân vật phong vân, phát triển môn phái thành thế lực mạnh nhất giới tu chân nhé.

Các bạn còn biết thêm chưởng môn nào có số nhọ hơn nữa thì cùng đàm đạo để mọi người cùng tham ngộ nhé.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang