MỘT SỐ BỘ TRUYỆN KHÁ HAY NHƯNG ĐÃ DẦN BỊ LÃNG QUÊN

Review truyện hay

Theo quan điểm cá nhân đây là những bộ truyện khá ổn nhưng giữa một rừng truyện hiện nay được cập nhập liên tục, nên chúng ta đã quên lãng đi mất. và sau đây mình xin đề cử một số bộ truyện từng được nhiều người mong ngóng nhưng theo thời gian thì lại ít người nhắc đến. Nếu những bộ này các bạn đã từng nghe tên mà quên chưa đọc thì có thể tham khảo lại nhé.

1. Thế Giới Thứ Chín

Tác giả: Ta Là Lão Ngũ

Trong vũ trụ vô tận có tám đạo tắc Hồng Mông, tám đạo tắc này lại bị một cường giả vô thượng dung hợp lại. Thế nhưng ngoài tám đạo tắc này ra, không ai biết được thật ra còn có một đạo tắc thứ chín, phá vỡ Hồng Mông, không ai nắm được.

Mà "Thế Giới Thứ Chín", cái tên đã nói lên được một phần bí ẩn này, Thế Giới Thứ Chín hay có thể coi nó chính là đạo tắc thứ chín, do nam chủ Địch Cửu vô tình có được. Cũng nhờ đó, hắn từ một kẻ thiên phú tầm thường, không thể tu võ, một đường phát triển vượt ra ngoài vũ trụ.

2. Bần Tăng Không Muốn Làm Ảnh Đế

Tác giả: Đào An Dật

Đây là một bộ đô thị lấy chủ đề về nghệ thuật làm chủ, dành cho những ai thích nội dung nhẹ nhàng hài hước chứ không quá dồn dập kịch liệt. Câu chuyện kể về Hứa Trăn lớn lên tại cửa Phật, vốn định 20 tuổi sẽ xuất gia. Nào ngờ số phận đưa đẩy khiến hắn phải bất đắc dĩ dấn thân vào giới giải trí.

Bắt đầu từ một người chẳng biết tý gì về diễn xuất, chỉ có trí nhớ siêu phàm và năng lực bắt chước hoàn mỹ, từng bước một bước lên vị trí Ảnh Đế.

3. Ta Không Muốn Nghịch Thiên A!

Tác giả: Tân Phong

Đặc điểm truyện của tác Tân Phong chính là phong cách siêu hài siêu sảng, đặc biệt thích hợp đọc để giải trí thư giãn. Nam chính vẫn là cái tên Lâm Phàm như các tác phẩm khác của Tân Phong, hắn vốn là người hiện đại, sau một trận ẩu đả thì xuyên tới dị giới, nơi lấy tu luyện làm chủ. Lâm Phàm trở thành một vị công tử nhà giàu, nhưng uổng cho có gia thế mà thực lực lại chẳng ra gì. Cũng may thân là xuyên không giả, Lâm Phàm thức tỉnh hệ thống, cứ chọc giận người xung quanh thì bản thân sẽ có được điểm để tăng cường thực lực. Cũng vì thế mà những màn chọc ngoáy siêu hài đến từ Lâm Phàm cũng được trải dài xuyên suốt tác phẩm

4. Hệ Thống Phản Diện Mạnh Nhất

Tác giả: Phong Thất Nguyệt

Có thể nói đây là một bộ tiểu thuyết võ hiệp đầy kịch tính và hấp dẫn, độc giả sẽ được trải nghiệm một thế giới lấy sức mạnh và quyền lực địa vị làm chủ. Nam chính Tô Tín trọng sinh tới một thế giới khác, mở màn đã trở thành một đứa trẻ có số phận bất hạnh. Thế nhưng bù lại hắn lại thức tỉnh hệ thống phản diện, có thể thông qua nó để nhận được những kỹ năng cũng như công pháp của những nhân vật phản diện trong những tiểu thuyết võ hiệp đời trước.

Kiếp trước chết trong tức tưởi, đổi lại kiếp này quyết thà phụ trời cũng không phụ bản thân. Từ đây sinh ra một phản diện cường đại, gây nên sóng gió cho thiên hạ.

Nguồn Siêu Tầm

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang