REVIEW TRUYỆN CẢ NHÀ TA ĐỀU XUYÊN ĐẾN CỔ ĐẠI

Review truyện hay

Thông tin truyện:

Tác giả: YTT Đào Đào

Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, Xuyên không.

Văn Án

Một nhà ba người xuyên không về cổ đại, vừa xuyên đến liền ngộ chiến loạn, chỉ có thể mang theo rượu, mang theo dầu ăn, cùng nhau lưu lạc thiên nhai.

Rét lạnh không có áo bông; đói bụng, không tiền mua bánh mì; gặp phải cướp bóc, sợ mất mạng; cũng không có bệnh viện để xem bệnh.

Cứ như vậy, mặc dù khóc lóc lưu lạc các nơi, vẫn muốn tươi cười tin tưởng tương lai có thể tươi sáng.

Sơ Lược

Cùng với sự phát sóng của bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm vào năm 2011 đã tạo nên một cuộc địa chấn trong ngành tiểu thuyết ngôn tình. Các tác phẩm lấy đề tài xuyên không tương tự trở nên ăn khách bởi sức ảnh hưởng của bộ phim.

Sau hơn chục năm oanh tạc thị trường, hiện tại dòng truyện xuyên không đã có xu hướng suy thoái với vô vàn mô típ từa tựa nhau. Khi độc giả đã quá chán ngán thì tác giả YTT Đào Đào lại quyết định lựa chọn thể loại xuyên không để làm chủ đề cho tác phẩm của mình.

Và bộ truyện [Cả Nhà Ta Đều Xuyên Đến Cổ Đại] đã ra đời như vậy đó. Trái ngược với đa số tác phẩm xuyên không cùng đề tài, nhân vật trong truyện đúng như cái tên của nó, không chỉ có một người xuyên không mà là một nhà ba người cùng nắm tay nhau đến cổ đại.

Một nhà nữ chính Tống Phục Linh xuyên về cổ đại sau một vụ tai nạn điện giật. Người cha là Tống Phục Sinh, mẹ là Tiền Bội Anh cùng với cô con gái Tống Phục Linh. Cũng như bao đồng nghiệp xuyên không khác, ba người họ cũng có “bàn tay vàng” cho riêng mình.

Chẳng qua “bàn tay vàng” này hơi là lạ, là một không gian chứa đựng những vật dụng trong nhà thời hiện đại của họ!

Ban đầu, gia đình Tống Phục Linh còn xa lạ với thế giới mới, mục tiêu tiên quyết của họ chính là bảo vệ bản thân được bình an mà chẳng quan tâm đến người khác lắm. Hiện tại thân họ còn lo chưa xong, thật sự không có tâm sức để ý đến kẻ khác. Đây cũng là một tâm lý chung dễ hiểu mà bất kỳ ai cũng sẽ làm khi gặp tình trạng tương tự.

Nhưng sau đó trải qua cuộc sống ở thời cổ đại với sự giúp đỡ của hương thân bằng hữu. Gia đình Tống Phục Linh đã không còn bo bo giữ mình nữa mà biết mở lòng ra chia sẻ với mọi người xung quanh. Ông bà ta thường nói, “nước xa không cứu được lửa gần, láng giềng bên cạnh hơn đầy thân gia”.

Quá trình diễn biến truyện khá dễ chịu, không có những màn đấu đá kịch liệt mà chỉ xoay quanh cuộc sống thường nhật của gia đình ba người.

Từ những việc nhỏ nhặt như củ tỏi, con gà, đến cả chuyện kiếm tiền lớn lao, sau đó là chạy nạn thoát khỏi chiến tranh kéo đến. Tất cả những gì khó khăn lẫn thuận lợi sau khi xuyên không đến một nơi xa lạ đều có thể được tìm thấy trong câu chuyện này.

Trong truyện có nam chính, xuất thân hiển hách, chính trực nho nhã. Vô cùng xứng đôi với một nữ chính đáng yêu thông minh. Chuyện tình của cả hai cũng không có quá nhiều sóng gió mà bình đạm như nước nhưng cũng vô cùng nồng nàn. Những đoạn tương tác tuy ít mà chất lượng giữa cặp đôi chính được tác giả miêu tả bằng câu văn đậm chất thơ từ khiến độc giả yêu thích thơ ca nhất định sẽ say mê như điếu đổ.

Chỉ mới đôi câu miêu tả, vậy mà bộ truyện [Cả Nhà Ta Đều Xuyên Đến Cổ Đại] đã toát lên vẻ hấp dẫn mê người. Các bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhảy hố ngay đi nào.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang