VÔ HẠN THẾ GIỚI ĐẠO TẶC

Review truyện hay

Truyện thể loại tiên hiệp đô thị, vô hạn lưu. Truyện không mở hậu cung, nhân vật chính không thánh mẫu, không não tàn, không mê gái,… tình tiết trong truyện diễn ra khá nhanh.

Tác giả: Bay Trên Trời Ngưu

Thể loại: Đô thị, Tiên Hiệp 

Nhân vật chính Trương Long trong đồ cổ thị trường mua được một bộ tàn phá thập đại thần khí bao gồm: Đông Hoàng Chung, Hiên Viên Kiếm, Bàn Cổ Phủ, Luyện Yêu Hồ, Hạo Thiên tháp, Phục Hy cầm, Thần Nông Đỉnh, Không Động Ấn, Côn Luân kính, Nữ Oa thạch.

Đông Hoàng Chung: Lực lượng không rõ, thông thường nghe đồn nó là Thiên Giới cửa, nhưng theo Thiên Sơn trong hang đá chư thần thời kì lưu lại chi cổ xưa vách tường văn ghi chép, Đông Hoàng Chung là thập đại thần khí lực lượng đứng đầu, đủ để hủy thiên diệt địa, thôn phệ chư thiên.

Hiên Viên Kiếm: Hoàng kim sắc chi nghìn năm cổ kiếm, truyền thuyết là Thiên Giới Chư thần ban cho Hiên Viên hoàng đế đánh bại Xi Vưu chi có một không hai thần kiếm. Bên trong chất chứa vô cùng lực lượng, làm trảm yêu trừ ma thần kiếm.

Trong truyền thuyết, Hiên Viên Kiếm là một bả Thánh đạo kiếm. Hiên Viên Kiếm là do chúng thần hái Thủ Sơn Chi Đồng vì hoàng đế sở đúc, sau truyền cho Hạ Vũ. Thân kiếm một mặt khắc trời trăng sao, một mặt khắc sơn xuyên cây cỏ. Chuôi kiếm một mặt thư nông canh nuôi thuật, một mặt thư tứ hải nhất thống cách.

Bàn Cổ Phủ: Truyền thuyết thiên địa hỗn độn lần đầu, Bàn Cổ từ ngủ mơ tỉnh lại, thấy thiên địa hôn ám, sau đó cầm một vĩ đại chi búa bổ khai thiên cùng địa, từ đó có có chúng ta thế giới, vũ trụ. Này phủ sở hữu phân thiên khai địa, xuyên toa thái hư lực, uy lực không dưới Hiên Viên Kiếm.

Luyện Yêu Hồ: Cổ gọi Cửu Lê Hồ, tương truyền sớm nhất vì Cửu Lê Tộc tù trưởng Xi Vưu có, là thượng cổ dị bảo một trong. Sở hữu bất khả tư nghị lực, có người nói có thể tạo nên tất cả vạn vật, cũng có kinh người chi hủy hoại lực lượng. Nội bộ có kỳ dị không gian, không gian to lớn lại tựa như có thể đem thiên địa thu nạp vào trong.

Hạo Thiên tháp: Nguyên do Thiên Giới trọng bảo, ủng có không gì sánh nổi cường đại chi lực, có người nói có thể hàng phục tất cả yêu ma tà đạo, khi tất yếu ngay cả thần tiên cũng có thể hàng phục; nhưng sau bởi vì không rõ nguyên nhân mà tung tích không rõ, không có ai biết tung tích của nó.

Phục Hy cầm: Phục Hy cầm là Phục Hy thần lấy ngọc thạch thêm thiên tằm ti chế được nhạc khí, giống như đàn tranh, chuyển màu hồng nhạt, hiện lên ánh sáng màu trắng nhu hòa, bên ngoài tiếng đàn có thể khiến người tâm cảm thấy tĩnh mịch tường hòa, thậm chí có thể tinh lọc đã bị lây nhiễm Ma Giới khí tức tâm linh, là mười đại thượng cổ thần khí một trong, có người nói sở hữu có thể chi phối vạn vật tâm linh chi lực lượng thần bí. Chiến thắng Xi Vưu sau, thượng cổ thần khí rơi vào nhân gian, trong đó Phục Hy cầm bị Đôn Hoàng Thiên Phật sở bảo quản.

Thần Nông Đỉnh: Cổ gọi tạo Thế Đỉnh, Thượng Cổ thời đại Thần Nông thị vì thương sinh linh nếm hết bách thảo, Thần Nông ngày xưa luyện chế bách thảo chi Cổ Đỉnh, nguyên nhân chính là dành dụm nghìn năm qua vô số linh dược khí độ, có người nói có thể luyện chế ra Thiên Giới chư thần đều không thể đơn giản luyện chế có một không hai thần dược, cũng ẩn dấu cái khác lực lượng thần bí.

Không Động Ấn: Đông Hải Để Nhân Quốc thủ hộ thần khí, này ấn sớm ở thời kỳ thượng cổ liền đã tồn tại, trên đó khắc tố có ngũ phương thượng đế hình dáng tướng mạo, chia ra làm Thái Hạo, Viêm Đế, Thiếu Hạo, Chuyên Húc chưởng đông, nam, tây, bắc, cùng với trung ương hoàng đế, cũng có Kim Ngọc Long quay quanh trên đó. Truyền thuyết nó có thể khiến người ta không già không chết, Tự cổ rất nhiều phương sĩ nhao nhao rời bến tìm này ấn, nhưng cuối cùng cũng chỉ là bước trên đường không về.

Côn Luân kính: Tiên nhân cố hương Côn Luân sơn trong Côn Luân Thiên Cung, truyền thuyết có một mặt thần kính, là sở hữu tự do xuyên toa thời không lực. Nhưng ở một lần tiên nhân thịnh hội trung, thần kính bị người sở trộm, đến nay vẫn tung tích không rõ.

Nữ Oa thạch: Nhân loại chi mẫu Nữ Oa, bóp thổ tạo nhân, luyện thạch bổ thiên, cũng bang nhân Tộc thu phục rất nhiều yêu ma, Tự cổ vì Thần Châu nhân dân kính ngưỡng. Tương truyền Nữ Oa đã từng vì cứu mình ốm chết ái nữ, đem chính mình vạn năm tu vi quán chú cho một viên năm đó bổ thiên còn dư lại năm màu ngọc thạch thượng, từ đó nên linh thạch liền sở hữu đặc biệt lực.

Cơ duyên xảo hợp linh hồn Trương Long trở thành khí linh của thập đại thần khí. Nhưng thời đại mạt pháp trên địa cầu khiến các thần khí dần trở nên suy kiệt và báo hỏng. Để bảo vệ mạng sống của mình Trương Long dùng Côn Luân kinh xuyên việt các thế giới điện ảnh để cướp đoạt linh hồn lực và khí vận thế giới để chữa trị các thần khí. Sau đó sử dụng các thần khí tạo ra một Chủ thần không gian chiêu mộ luân hồi giả xuyên việt các thế giới giả tưởng đem về linh hồn lực và khí vận thế giới cho mình.

Linh hồn lực = Vô hạn điểm, Khí vận thế giới = Bảo thạch (SSS,SS,S,A,B,C,D,E) dùng để luân hồi giả trao đổi cường hóa.

Các thế giới đã qua: Siêu năng mất khống chế, Resident evil, Diệp Vấn 1, Thiên Long Bát Bộ, X-men 1, Mr Vampire 1, Dragon Wars, Thiện Nữ U Hồn.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang