Top 29 truyện tình quân nhân hay nhất trong năm

Đang HOT

Truyện tình quân nhân là thể loại truyện kể về câu chuyện tình yêu của những người của quân đội thường có tính cách cứng nhắc nhưng cũng rất mạnh mẽ và uy quyền. Thế nhưng, khi họ đứng trước người mình yêu thì lại rất nhẹ nhàng, ân cần và đáng yêu. Và nếu như bạn là người yêu thích thể loại truyện này thì hãy tham khảo ngay top 29 truyện tình quân nhân hay nhất trong năm 2023 đang được yêu thích nhất dưới đây của vlog novel nhé.

Top truyện quân nhân hay

Trong thời gian gần đây những câu chuyện về tình yêu quân nhân đang trở thành chủ đề nóng được các mọt truyện quan tâm. Cũng đã có rất nhiều câu chuyện được chuyển thể thành phim và nhận được sự yêu thích của khán giả trên nhiều quốc gia khác nhau. 

Thiếu Tướng Ế Vợ – Tùy Hầu Châu

Tác giả: Tùy Hầu Châu

Thể loại: Hiện Đại, Quân nhân, Ngôn Tình

Truyện quân nhân hay: Thiếu Tướng Ế Vợ Tùy Hầu Châu

 “Thiếu tướng ế vợ” của tác giả Tùy Hầu Châu là câu chuyện tình yêu ngọt ngào của một anh chàng nam chính đẹp trai giàu có chẳng hề quan tâm đến chuyện hôn nhân. Nhân vật nữ chính thì luôn bị gia đình cô hối giục cô đi xem mắt nhưng vẫn chưa tìm được người yêu phù hợp. Thế là hai người đã gặp nhau và nhanh chóng quyết định đi đến hôn nhân. Liệu rằng cuộc hôn nhân của hai người có đi đến kết cục viên mãn? Còn chần chừ gì mà độc giả không trải nghiệm ngay câu chuyện ngôn tình quân nhân siêu hấp dẫn này nhé.

Vợ Yêu Thịnh Thế Của Thiếu Tướng – Nguyên Cảnh Chi

Tác giả: Nguyên Cảnh Chi

Thể loại: Hiện Đại, Tình Cảm, Ngôn Tình, Quân nhân, Sủng Ngọt

 “Vợ Yêu Thịnh Thế Của Thiếu Tướng” kể về một nam thiếu tướng có vẻ ngoài đẹp trai, tài hoa và trẻ tuổi nhất trong lịch sử. Anh là người con trai thứ 2 của nhà họ Tư. Trong 1 ngày tình cờ, anh đã gặp nữ chính là một kim tiểu thư vô cùng xinh đẹp và là con gái thứ 2 của nhà họ Cảnh. 

Nhân vật nữ chính được người đời đánh giá một cô gái hoàn hảo cả về nhan sắc lẫn trí tuệ hơn người. Vì thế cô rất cầu toàn, đặc biệt là các tiêu chuẩn đối với chồng tương lai của mình, người mà gắn bó với cô suốt cuộc đời. Tuy nhiên, khi cô tìm được tình yêu thì lại bị người yêu phản bội, khi đó nam chính đã ra tay giúp đỡ cô và cũng từ đây mà câu chuyện tình giữa họ bắt đầu.

Quân Hôn Tỏa Sáng – Công Tử Khanh Thành

Tác giả: Công Tử Khanh Thành

Thể loại: Hiện Đại, Quân nhân, Ngôn Tình

 “Quân Hôn Tỏa Sáng” là câu chuyện ngôn tình quân đội rất thú vị giữa một vị sếp vô cùng khó tính và một cô nàng xinh đẹp cực kỳ cá tính. Một người đàn ông có thể mạnh mẽ lớn giọng với bất kỳ người nào nhưng lại phải cúi đầu để mang giày cho người mình thương và đáp ứng mọi yêu cầu của cô. Một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, lãng mạn, và hài hước khiến cho độc giả phải trầm trồ.

Soái Phủ Thời Loạn – HangMan Culture

Tác giả: HangMan Culture

Thể loại: Tình Cảm, Ngôn Tình, Quân nhân

Truyện quân nhân hay: Soái Phủ Thời Loạn

Nằm trong danh sách top truyện quân nhân ngôn tình hay nhất, “Soái Phủ Thời Loạn” đang “làm mưa làm gió” trên thị trường khiến bất kỳ ai từng đọc cũng nhớ mãi.

Bộ truyện kể về nhân vật chính là Nam Phong Ý, cô bị gả cho một Thiếu Soái Tư Hữu Lương để đổi lấy mạng sống của mẹ mình. Vào ngày thành hôn, gia đình chồng nhất quyết không tổ chức hôn lễ nhưng Phong Ý vẫn mặc một bộ áo cưới và một mình đi đến Tư Gia.Trong đêm động phòng, Hữu Lương đã bắt cô mình trần đứng dưới tuyết lạnh giá vì nghĩ cô là người ngăn cản mối nhân duyên giữa anh và người con gái anh yêu tên Nam Khánh Tư. Bạn đọc hãy cùng đón xem những tình huống hấp dẫn nào sẽ xảy ra trong truyện nhé.

Truyện tình quân nhân và truyện tranh ngôn tình là hai thể loại văn học có cốt truyện xoay quanh tình yêu và quan hệ tình cảm, nhưng chúng có những đặc điểm và phong cách riêng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về thể loại truyện tranh ngôn tình thì truy cập bài viết này ngay nhé: Top 25 truyện tranh ngôn tình hay nhất hiện tại nên đọc

Vì Quân Khuynh Thiên Hạ – Nguyên Viện

Tác giả: Nguyên Viện

Thể loại: Cổ Đại, Tình Cảm, Ngôn Tình, Quân nhân

Số chương: 10 chương

 “Vì Quân Khuynh Thiên Hạ” là truyện ngôn tình quân nhân đang được nhiều người tìm đọc nhất. Câu chuyện hay xoay quanh nam chính vì muốn thăm dò quân địch nên đã một mình mạo hiểm đột nhập vào một doanh trại hùng mạnh. Trớ trêu thay, anh bị mắc bẫy và phát hiện ra một bí mật bất ngờ đó là: đại tướng quân Kim Lăng Quốc không phải là một người đàn ông dũng mãnh như mọi người vẫn lầm tưởng mà là phụ nữ. Về sau, anh đã đem lòng yêu say đắm nữ tướng quân và câu chuyện tình yêu của họ sớm đơm hoa kết trái.

Anh Lính Cưng Vợ – Mặc Tô Lệ

Tác giả: Mặc Tô Lệ

Thể loại: Hiện Đại, Quân nhân, Ngôn Tình, Hài Hước

 “Anh Lính Cưng Vợ” là một chuyện ngôn tình quân nhân hài hước với khá nhiều tình tiết hấp dẫn khiến cho các mọt truyện phải bật cười. Nhân vật nam chính là người trong quân đội hội tụ đủ các tính cách nghiêm khắc, cứng nhắn và rất cố chấp nhưng khi đối mặt với cô vợ nhỏ thì lại tỏ ra mềm mỏng như một chú cún cưng. Nữ chính là một nữ quân y xinh đẹp, nhỏ nhắn, vui vẻ và đơn giản. Cô khéo léo để tránh né các hành động tình cảm đi quá giới hạn của vị hôn phu mình. Các bạn hãy tìm đọc truyện ngay để khám phá cuộc tình hài hước này nhé.

Cưới Chui Với Trung Tá – Ám Dạ Lưu Tình

Tác giả: Ám Dạ Lưu Tình

Thể loại: Ngôn Tình, Hiện Đại, Quân nhân

Truyện ngôn tình quân nhân hiện đại bạn đừng nên bỏ qua chính là “Cưới chui với trung tá” của Ám Dạ Lưu Tình. Câu chuyện xoay quanh một yêu nữ tên là Từ Nhan. Cô hối hận vì mình sinh ra trong gia đình nhà họ Từ – gia thế khủng nhưng cũng là thứ khiến cô không thể lựa chọn được người mình yêu. Sau đó, cô đã giấu gia đình và tiến hành cưới chui với một trung tá để bắt đầu cuộc hôn nhân “chui”. Nếu bạn muốn biết cuộc sống hôn nhân “chui” của cô nàng ra sao, hãy tìm đọc câu truyện “Cưới chui với trung tá” ngay nhé.

Nhất Đại Linh Hậu – Tutu KuaiKan

Tác giả: Tutu KuaiKan

Thể loại: Cổ Trang, Ngôn Tình, Tình Cảm, Quân nhân

Truyện quân nhân hay: Nhất Đại Linh Hậu

 “Nhất Đại Linh Hậu” là truyện ngôn tình quân nhân  hay nhất 2021 thời cổ trang kể về một nữ tì có ngoại hình xinh đẹp tuyệt thế tên là Linh Chi. Cô luôn muốn tìm mọi cách tiếp cận hoàng đế để trở nên có uy quyền hơn trong hoàng cung. Tình cờ người trong thâm cung biết được mục đích của cô nên đã không trừ mọi thủ đoạn để ngăn chặn điều này. Liệu rằng Linh Chi xinh đẹp có đạt được nguyện vọng chinh phục trái tim của vị hoàng đế trẻ tuổi hay không? Các bạn hãy cùng tìm đọc bản full truyện tranh màu để biết được nhé.

Cảnh Sát, Không Được Nhúc Nhích – Kim Hà Dĩ Tịch

Tác giả: Kim hà Dĩ Tịch

Thể loại: Ngôn Tình Hoàn, Hiện Đại, Quân nhân

 “Cảnh Sát, Không Được Nhúc Nhích” là câu truyện ngôn tình quân nhân khiến cho các độc giả phải háo hức vì những câu chuyện tình yêu lãng mạn đầy màu sắc. Truyện sẽ đưa người đọc đến nhiều cung bậc cảm xúc mới với các chi tiết cực hấp dẫn. Nội dung câu chuyện xoay quanh về cuộc hành trình tìm kiếm tình yêu của chàng cảnh sát trẻ với cô gái trẻ vẫn chưa thể quên được người yêu cũ. Anh chàng cảnh sát đã dùng tất cả sức lực và tình yêu thương để chinh phục trái tim người mình yêu. Liệu rằng anh có được tình yêu với cô?

Trốn Quả Đào Lớn – Lăng Tình Tuyết

Tác giả: Lăng Tình Tuyết

Thể loại: Hiện Đại, Quân nhân, Cán Bộ Cao Cấp, Tình Cảm, Ngôn Tình.

 “Trốn Quả Đào Lớn” là câu truyện ngôn tình quân nhân cán bộ cao cấp xoay quanh chuyện tình giữa nữ ký giả thường xuyên “xù lông” với thế giới và  cả với một sĩ quan cấp cao. Khi nam chính không may bị bắt giam tại trận và ép buộc phải cưới thì anh đã ép nữ chính phải ký vào bản hiệp định đồng minh kháng hôn. Tuy nhiên, cô nhất quyết không chịu ký vì cho rằng cô không phải là lính của anh nên không cần phải phục tùng mọi mệnh lệnh của anh.

Bản Sắc Quân Nhân – Thập Nguyệt Cần Khê

Tác giả: Thập Nguyệt Cần Khê

Thể loại: Ngôn Tình Hoàn, Hiện Đại, Quân nhân, Sủng Ngọt

Truyện ngôn tình quân nhân sủng ngọt “Bản Sắc Quân Nhân” kể về một vị thủ tướng có tên là Liên Hạo Đông luôn tỏ ra nghiêm túc với tất cả mọi thứ. Một tay thì cầm súng và một tay thì ôm vợ nên lúc nào cũng phải vận hết sức. Nữ chính tên là Trần Hiểu Sắc 26 tuổi và đang là một chuyên viên thiết kế nội thất. Nhân duyên sắp đặt cho hai người đến với nhau. Liệu rằng cuộc hôn nhân giữa họ có phải là nấm mồ chôn vùi hạnh phúc? Hãy tìm đọc để tìm cho mình câu trả lời khi đón đọc hết câu chuyện bạn nhé.

Cưng Chiều Cô Vợ Quân Nhân – Huỳnh Hạ

Tác giả: Huỳnh Hạ

Thể loại: Hiện Đại, Quân nhân, Ngôn Tình, Trùng Sinh, Sủng Ngọt

Truyện quân nhân hay: Cưng Chiều Cô Vợ Quân Nhân

 “Cưng Chiều Cô Vợ Quân Nhân” là thuộc top truyện ngôn tình quân nhân hiện đại có kết hợp trộn lẫn yếu tố trùng sinh. Nội dung truyện chủ yếu xoay quanh về nữ chính có kiếp trước là t sát thủ tinh nhuệ thuộc đội lính đánh thuê. Sau khi được trùng sinh vào kiếp khác, cô lại trở thành một tân binh nhát gan và là vợ của một vị thiếu gia có thể trạng ốm yếu và bệnh tật. Tuy nhiên, không ai nghĩ rằng chàng thiếu gia đó thực chất lại là một con rồng trong thế giới ngầm và là đối tượng bị truy bắt của nhiều quốc gia.

Có thể bạn muốn tìm hiểu thêm top truyện ngôn tình ngược nữ chính hay để thay đổi trong thời gian chờ bộ truyện quân nhân yêu thích phát hành chương mới.

Tham Hoan – Bát Trà Hương

Tác giả: Bát Trà Hương

Thể loại: Hiện Đại Quân nhân, Tình Cảm, Ngôn Tình, Tình Yêu Đô Thị

 “Tham Hoan” là câu truyện ngôn tình quân nhân mang đến những câu chuyện tình khiến các độc giả phải trầm trồ. Truyện kể về nhân vật nữ chính bị chặt đứt dây đai an toàn nhưng lại gặp nam chính hứa sẽ luôn che chở cho cô. Kết cục của câu chuyện tình này rồi sẽ đi về đâu? Liệu rằng anh sẽ mang đến cho cô một dây đai an toàn và một cuộc sống tốt hơn? Các độc giả hãy theo dõi tình tiết bất ngờ tiếp theo của câu chuyện nhé.

Hôn Nhân Cao Một Trượng – Không Có Mắt

Tác giả: Không Có Mắt

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Quân nhân, Trùng Sinh

 “Hôn nhân cao một trượng” là truyện ngôn tình quân nhân theo thể loại trùng sinh kể về nữ chính kiếp trước là người có tính cách vô cùng cẩu huyết. Cô bị bạn trai lừa gạt lại vừa bị tai nạn giao thông nên đã được trùng sinh vào một kiếp khác với một thân phận hoàn toàn mới. Người kiếp sau cô đã kết hôn có một chức vụ cao trong hàng quân đội, là người có ngoại hình đẹp trai cao ráo khiến cô hoàn toàn không bị lỗ vốn.

Lấy chồng quyền thế

Tác giả: Ngư Ca

Thể loại: Truyện Ngôn Tình

Truyện quân nhân hay: Lấy chồng quyền thế

Lâm Thiển vốn là một cô gái ngang ngược, thường xuyên trốn học và đánh nhau. Trong một buổi sáng nọ, sau khi tỉnh dậy cô phát hiện mình đã bị người bác ruột bán cho một lão già hom hem. Cố Thành Kiêu là một vị thiếu gia trẻ tuổi, có xuất thân danh giá và đầy quyền lực. Và một đêm nọ, bất ngờ có một thiếu nữ xinh đẹp xuất hiện ở trên giường của anh. Ngay sáng hôm sau, anh vừa tỉnh dậy thì bị đập một cú trời giáng. Sau cú đánh đó anh ngã lăn ra bất tỉnh. Liệu đây là sự trùng hợp hay là tình huống đã được dàn xếp?

Chọc Nhầm Sếp Lớn – Phù Sinh Y Thủy

Tác giả: Phù Sinh Y Thủy

Thể loại: Hiện Đại, Quân nhân, Ngôn Tình Hoàn

 “Chọc Nhầm Sếp Lớn” là câu truyện quân nhân ngôn tình được nhiều khán giả đánh giá cao bởi có chất lượng nội dung cùng cách kể chuyện lôi cuốn. Truyện xoay quanh về cuộc đời của nhân vật nữ chính là con gái của Lâm Khải Nghiệp – một người làm kinh doanh tài ba nhưng không phải là người chồng, người cha mẫu mực. Cuộc đời của nữ chính lận đận, đi xem mắt nhưng lại nhầm đối tượng, lâm vào cảnh kết hôn nhưng không có hạnh phúc. Liệu rằng vì hôn phu của cô có đồng ý ly hôn và trả sự tự do cho cô? Hãy cùng tìm hiểu cốt truyện “Chọc Nhầm Sếp Lớn” để trải nghiệm nhé.

Sống Lại Bảo Vệ Hạnh Phúc – Băng Thủy Đích Ngư

Tác giả: Băng Thủy Đích Ngư

Thể loại: Hiện Đại, Quân nhân, Tình Cảm, Ngôn Tình, Trùng Sinh

 “Sống Lại Bảo Vệ Hạnh Phúc” là truyện ngôn tình quân nhân kết hợp với thể loại trùng sinh vô cùng hấp dẫn. Câu chuyện kể về một anh chàng trí thức xuống nông thôn công tác và gặp được một cô gái nông thôn tên là Tiểu Hoa.

Cuộc sống của cô gái nông thôn Tiểu Hoa đang không được tốt vì phải miễn cưỡng gả cho một người chồng tồi. Liệu rằng hai nhân vật chính trong câu truyện này có đến được với nhau?

Quân Hôn Chớp Nhoáng – Ngư Ca

Tác giả: Ngư Ca

Thể loại: Ngôn Tình, Hiện Đại,  Quân nhân

Truyện “Quân Hôn Chớp Nhoáng” thuộc thể loại ngôn tình quân nhân kể về Kiều Tâm Duy bị sốc khi bị chính người người yêu và người bạn thân nhất phản bội. Vì không muốn người nhà phải lo lắng nên cô đã đồng đi xem mắt và gặp được chàng thủ trưởng quân đội đẹp trai tên là Giang Hạo. Hai người đã gặp mặt và nhanh chóng đi đến hôn nhân không có tình yêu nhưng sự thật đằng sau cuộc hôn nhân đầy tính lợi dụng này là gì?

Động phòng hoa chúc cách vách

Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm

Thể loại: Truyện Ngôn Tình

Truyện quân nhân hay: Động phòng hoa chúc cách vách

“Động phòng hoa trúc cách vách” là câu truyện ngôn tình quân nhân mang đúng nét đặc trưng của tác giả truyện ngôn tình nổi tiếng là Diệp Lạc Vô Tâm. Truyện kể về một đôi tiên đồng ngọc nữ có một chuyện tình yêu đẹp như mơ với những mâu thuẫn khá phức tạp đã khiến cho độc giả phải hồi hộp.

Chuyện tình lãng mạn của hai người họ bắt đầu nhen nhóm ở thành phố Osaka, Nhật Bản. Họ cùng sinh sống ở nơi đất khách quê người. Hàng ngày, cuộc sống gần như chỉ gắn chặt với phòng thí nghiệm luôn có đầy mùi thuốc khử trùng. Hai người đồng hương được ở sát vách phòng trọ đã kết nghĩa thành sư huynh – sư muội. Và lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, tình cảm huynh muội ấy đã nhanh chóng biến thành tình yêu và trở thành mối tình đẹp khó quên trong cuộc đời mỗi người.

Quân Cưới – Đệ Tứ Cá Bình Quả L

Tác giả: Đệ Tứ Cá Bình Quả L

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Quân nhân, Trùng Sinh

 “Quân Cưới” là truyện ngôn tình quân nhân xoay quanh về câu chuyện của một cô gái trẻ đã từ chối tình cảm một người con trai tốt bụng hiền lành để rồi sau này đã phải hối hận. Sau này khi chết đi, cô  được sống trở lại một kiếp khác, gặp lại người mình đã từ chối năm xưa và đã dùng tất cả để bù đắp cho nam chính. Liệu rằng anh chàng từ chối năm xưa có còn yêu và chấp nhận tình cảm bù đắp của cô? Hãy tìm hiểu tiếp diễn biến tiếp theo của câu chuyện ngôn tình này nhé.

Thời Gian Như Hẹn – Tiêu Lộ

Tác giả: Tiêu Lộ

Thể loại: Ngôn tình quân nhân, Nữ truy nam

Câu chuyện kể về Từ Lai được một anh chàng lính cứu hỏa Cận Thời Xuyên tìm và cứu ra từ trong đống đổ nát. Với một cô gái mười lăm tuổi vừa phải trải qua thảm cảnh kinh hoàng lại gánh chịu cú sốc mất mẹ thì quả thật thế giới với cô dường như đang sụp đổ.

Cận Thời Xuyên tình nguyện cho cô nàng Từ Lai mượn chú chó cứu hộ tinh anh của mình tên là Truy Phong để giúp cô nàng nguôi ngoai nỗi buồn. Chó đã đi thì chủ cũng không thể ở nhà được, thế là một con chó tặng kèm với một anh chàng cao to, ngày ngày kề cận và cuối cùng Tiểu Lai Lai cũng tìm lại được động lực và những niềm vui trong cuộc sống.

Cuộc gặp với chàng lính cứu hỏa năm đó cũng đã ảnh hưởng đến hai việc to lớn trong cuộc đời của Từ Lai: Một, cô muốn trở thành một chuyên gia huấn luyện các chú chó chuyên nghiệp. Hai, mười năm sau sẽ gả cho ân nhân cứu mạng của mình. Và thế là câu chuyện tình yêu đẹp giữa 2 nhân vật chính của chúng ta bắt đầu.

Quân Chính Tam Thiếu Đừng Quá Phận – Tam Thiên Trường Ca

Tác giả: Tam Thiên Trường Ca

Thể loại: Hiện Đại, Quân nhân, Ngôn Tình, Trùng Sinh

 “Quân Chính Tam Thiếu Đừng Quá Phận” là truyện ngôn tình quân nhân trùng sinh mới nhất nói về nhân vật nữ chính là một người vợ hiền lành đảm đang nhưng lại bị bạn thân của mình cướp mất chồng rồi bị vu oan cho bị mắc bệnh tâm thần. Sau khi bị đẩy từ lầu cao xuống, cô đã được trùng sinh vào một người có tính cách xảo quyệt. Với những ký ức không vui vẻ, liệu rằng nữ chính sẽ quay trở lại trả thù người bạn thân đã hại mình? Hãy tìm hiểu những diễn biến tiếp theo của câu chuyện bạn nhé.

Ngọn Gió Đời Tôi – Phong Lee

Tác giả: Phong Lee

Thể loại: Hiện Đại, BL, Quân nhân, Đời Thường

Truyện quân nhân hay: Ngọn Gió Đời Tôi

 “Ngọn Gió Đời Tôi” là câu truyện quân nhân đam mỹ hay nhất kể về chàng trai trẻ Đông Triều bắt đầu phải tham gia vào môi trường quân đội. Tại đây cậu đã gặp được một cậu bạn tên Trường Giang ở cùng tiểu đội. Trải qua rất nhiều sóng gió, Đông Triều chợt nhận ra tình cảm đặc biệt của mình dành cho Trường Giang nhưng lại bị từ chối. Liệu rằng Đông Triều có vượt qua được nỗi đau này và có được hạnh phúc mới?

Nam Quân Nữ Gả – Trản Trà

Tác giả: Tràn Trà

Thể loại: Hiện Đại, Tình Cảm, Ngôn Tình, Quân nhân

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một bộ truyện quân nhân ngôn tình ngọt ngào thì “Nam Quân Nữ Gả” là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Câu chuyện kể về một người đàn ông vừa lưu manh, vừa đẹp trai ngồi trên giường bệnh và mỉm cười với nữ chính. Lúc này, cô gái chợt nhớ đến câu nói của vị thủ trưởng “Quân địch được trang bị vũ khí đến tận răng.” Thế là hai người cứ thế mà thuận nước đong đưa, liếc mắt đưa tình với nhau ngay kể từ giây phút ấy.

Anh Lính Là Người Chồng Tốt – Túy Tiểu Tiên

Tác giả: Túy Tiểu Tiền

Thể loại: Hiện Đại, Quân nhân, Trùng Sinh, Ngôn Tình

Truyện ngôn tình quân nhân kết hợp với thể loại trùng sinh hay “Anh Lính Là Người Chồng Tốt” kể về một cô gái sau khi bị chết đi thì đã trùng sinh vào kiếp sau với một cuộc hôn nhân được an bài sẵn. Trước kia cô đã từng nghĩ chồng cô là một người chồng vũ phu và độc ác nhưng nào ngờ anh lại là một người đẹp trai, vô cùng hiền lành và có những cử chỉ rất ấm áp. Cuộc hôn nhân tưởng chừng là đau khổ nhưng sự thật lại rất hạnh phúc của nữ chính bắt đầu từ đây.

Người Chồng Tốt – Vân Ngao

Tác giả: Vân Ngao

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Quân nhân, Sủng Ngọt

 “Người chồng tốt” là câu truyện ngôn tình quân nhân đang được sủng ngọt hấp dẫn kể về anh chàng quân nhân được xem là có tương lai tươi sáng, có tiền đồ, có diện mạo tốt và có tài năng xuất chúng. Ngoài ra, truyện còn xuất hiện thêm một anh chàng ngôi sao điện ảnh và đang là thần tượng giới trẻ. Nữ chính là một tác giả chuyên sáng tác truyện trinh thám. Vận mệnh đã đẩy đưa khiến ba người họ đến với nhau. Cuộc chiến tranh giành tình yêu giữa hai người đàn ông và một cô gái, liệu ai sẽ là người dành chiến thắng? Các bạn hãy tìm đọc để đi tìm được câu trả lời nhé.

Nghiêm! Bên Trái Quay – Nhất Ngột

Tác giả: Nhất Ngột

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Quân nhân, Nữ Truy Nam

Truyện quân nhân hay: Nghiêm! Bên Trái Quay

 “Nghiêm! Bên Trái Quay” là truyện ngôn tình gây sốt, kể về quân nhân nữ truy nam hay có nội dung về nhân vật nữ chính xinh đẹp nhưng lại có tính cách dữ như sói như hổ. Cô trực tiếp dám đuổi đánh tình nhân của cha và luôn sẵn giọng với mẹ. Khi cô gặp được nam chính thì đây cũng là lúc cô nhận ra đây chính là tình yêu đích thực của đời mình.

Cô đã dùng rất nhiều mưu kế để chinh phục anh chàng cho bằng được. Nhưng trớ trêu thay, cô lại toàn nhận lại được một câu nói từ anh: “Nghiêm! Đằng sau quay” một cách rất nghiêm túc. Độc giả hãy tiếp tục tìm hiểu diễn biến và kết quả của mối tình oan trái này nhé.

Mối Tình Đầu Của Thiếu Úy – Mặc Tô Lê

Tác giả: Mặc Tô Lê

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Quân nhân, Sủng Ngọt

 “Mối tình đầu của thiếu úy” là câu truyện ngôn tình quân nhân kể về một cặp yêu nghiệt có cơ hội được gặp gỡ và đến với nhau. Phó Sủng vốn là một nữ nhân cấp bậc thiếu úy với một tính cách ngang ngược khiến cho cha mẹ của cô khó có thể gả cho người đàn ông nào khác. Tuy nhiên, thật ra cô đã có một người đem lòng yêu thương cô thật lòng đó chính là phó đội trưởng đại đội Tuyết Lang tên là Đường Dật. Liệu rằng cặp đôi này có hạnh phúc bên nhau về sau?

Khúc Giao Hưởng Quân Hôn – Vitamin ABC

Tác giả: Vitamin ABC

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Quân nhân

Truyện ngôn tình quân nhân hot nhất năm 2023 “Khúc giao hưởng quân hôn” nói về một nhân vật nữ chính luôn có tính thần lạc quan và cởi mở, có ước mơ trở thành phóng viên giải trí nổi tiếng. Nam chính là một thượng ta sống ngay thẳng chính trực và người mà khiến anh không vừa mắt lại là nữ chính. Làm sao để 2 con người này có thể trung hòa được cuộc sống của mình và họ đã trải qua những gì có thể đến với nhau?

Top 29 truyện ngôn tình quân nhân đam mỹ hay nhất

Truyên ngôn tình quân nhân đam mỹ thu hút người đọc bởi những tình tiết bất ngờ và câu chuyện tình yêu hấp dẫn giữa những người đàn ông của quân đội nghiêm nghị nhưng khi xa vào lưới tình thì họ trở thành người hoàn toàn khác. Hãy cùng tham khảo list truyện hay dưới đây nhé.

Top 29 truyện ngôn tình quân nhân đam mỹ hay nhất

  • Ác cảnh – Phong Lộng
  • Anh bang hệ liệt chi nhất – Quang Lam
  • Ánh trăng trong lòng hắn – Sơ Hòa
  • Bạn đời và súng – Sơ Hòa
  • Báo cáo thủ tưởng, tui muốn phản công – Bát Lộng
  • Bước nhầm đường ngay – Tô Du Bính
  • Cầu thê – Thổ Đậu Tô
  • Có gan em cứ chạy – Hàn Mai Mặc Hương
  • Có giỏi anh thử xem – Hàn Mai Mạc Hương
  • Công chúa trân châu – Vân Thượng Gia Tử
  • Cơ giáp khế ước nô lệ – Do Đại Đích Yên
  • Cuộc chơi nghẹt thở – Phong Dạ Hân
  • Cha nuôi – Thủy Thiên Thừa – Link
  • Chàng tinh anh tây rởm và sĩ quan cao cấp tiểu bạch kiểm – Chung Hiểu Sinh
  • (Hoàn) Châm phong đối quyết – Thủy Thiên Thừa
  • Chiếm núi làm vua – Vô Xạ
  • Chiến lật chi hoa – Phong Dạ Hân
  • Chiến thần – Lăng Bộ Nhược Anh
  • Chú ái tinh không – Mặc Vũ Yên Dạ
  • Chung cực lam ấn – Priest
  • Chung tình – Tĩnh Thủy Biên
  • Đặc chủng dong binh – Nhất Thế Hoa Thường
  • Điện thoại từ chồng cũ – Tần Tam Kiến
  • Đóa bạch liên ấy thật xinh đẹp – Chung Hiểu Sinh
  • Đồng tước khóa kim trâm – Thế Vị Chử Trà
  • Em vì anh vượt núi băng đèo – Tiểu Hợp Cáp Điểu Tử
  • Hạo Hạo và Bằng Bằng – Tế Hựu Tiểu
  • Hỏa diễm nhung trang – Thủy Thiên Thừa
  • Hổ lang truyền thuyết – Mãn Tọa Y Quan Thắng Tuyết

Trên đây là những chia sẻ về top 29 truyện tình quân nhân hay nhất, hy vọng đã giúp các bạn có được những thời gian thư giãn thoải mái nhất với những câu chuyện này. Ngoài ra, trên website của chúng tôi luôn liên tục cập nhật những bộ chuyện mới nhất, rất mong độc giả thường xuyên truy cập để đón đọc sớm nhất.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang