Top 29 những bộ truyện tranh đam mỹ hay nhất mọi thời đại

Đang HOT

Đam mỹ là từ để chỉ một loại tiểu thuyết tình cảm tập trung khai thác chuyện tình cảm của các cặp đôi nam - nam. Thể loại truyện này rất hot trong cộng đồng giới trẻ thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Hãy theo dõi ngay Vlog Novel, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những bộ truyện tranh đam mỹ hay nhất không thể bỏ qua.

Top 29 truyện tranh đam mỹ hay 

Ngụy Trang Học Tra

Hạ Triều và Tạ Du vốn là hai “đại ca” lầu Tây và lầu Đông, mỗi người trấn giữ một phương. Nhưng đến năm lớp 11, oái ăm thay hai đại ca này không chỉ được xếp vào cùng một lớp mà còn trở thành bạn cùng bàn của nhau.

Truyện tranh Ngụy Trang Học Tra

Tên học bá tỏ vẻ không tranh sự đời, ngắm gió ngắm mây, chơi game đếm số, sau lưng lại vụng trộm học tập. Sau đó chẳng biết từ khi nào hai người lại dành tình cảm cho nhau, chân thành, nhiệt huyết của tuổi học trò. Mối tình ấy khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Văn phong nhẹ nhàng nhưng không kém phần hài hước của tác giả Mộc Qua Hoàng đã đưa người đọc trở về thời cấp 3 thanh xuân tươi đẹp, ngây ngô nhưng khó quên. “Ngụy Trang Học Tra” sẽ là một bộ truyện tranh đam mỹ học đường bạn không nên bỏ qua.

Kiên Định

Là câu chuyện tình ngọt ngào ấm áp về quá trình trường thành giữa cậu công tử nhà giàu, võ sĩ quyền anh Bạch Cẩn Nhất và cậu bé có ước mơ trở thành vũ công múa ba lê Giang Thâm. Câu chuyện không nhiều tình tiết khó hiểu, được xây dựng nhẹ nhàng qua lời văn ấm áp của Tĩnh Thủy Biên cùng nét vẽ xinh xắn của Đường Lục Tàng. 

Bạch Cẩn Nhất và Giang Thâm yêu nhau, bên nhau và đồng hành cùng nhau theo đuổi ước mơ của mỗi người. Không chỉ riêng họ, mỗi nhân vật khác xuất hiện trong truyện đều mang màu sắc riêng, bình đạm mà dịu dàng, tất cả cùng khắc họa nên một cuộc sống bình dị, êm đềm rất thích hợp để bạn giải trí sau nhũng giờ học căng thẳng.

Ma Đạo Tổ Sư

Bối cảnh là thế giới tiên hiệp, Ma Đạo Tổ Sư là bộ truyện đam mỹ xoay quanh 2 nhân vật chính Ngụy Anh và Lam Trạm.

Trong năm đại thế gia, Kỳ Sơn Ôn thị là gia tộc mạnh nhất, áp bức các tộc còn lại. Thế gia nghĩa sĩ trên giang hồ quyết định hợp lực thảo phạt Ôn gia. “Di Lăng Lão Tổ” Ngụy Vô Tiện mặc dù lập được công lớn, nhưng lại bị kẻ gian hãm hại, chết lại chẳng toàn thây. 

Sau 13 năm, Nguỵ Vô Tiện một lần nữa sống lại, kéo theo những bí ẩn chuyện cũ năm xưa cũng dần được hé lộ.

Câu chuyện được kể theo cách đan xen quá khứ với hiện tại rất thích hợp khơi gợi trí tò mò mà bạn không nên bỏ qua.

Thiên Quan Tứ Phúc

Thiên Quan Tứ Phúc là câu chuyện kể về Tạ Liên - vị thần quan vốn là Thái tử lá ngọc cành vàng, được mọi người kính trọng lại xui rủi gặp biến cố bất ngờ, không có tín đồ thờ phụng nhang khói suốt 800 năm, mất pháp lực phải sống như người phàm. 

Trong một lần tình cờ đi lượm đồng nát, Tạ Liên gặp một thiếu niên vô cùng thần bí tên Hoa Thành - một trong tứ đại quỷ vương của quỷ giới. Tuy nhiên, Hoa Thành chẳng những không ám hại hay ăn thịt Tạ Liên mà đã cùng Hoa Thành cứu cả tam giới thoát khỏi kiếp nạn, trở thành Thần quan được cả tam giới kính bái và ngưỡng mộ.

Nhiệt Độ Xã Giao

Nội dung là chuyện tình của Tống Viễn Tuân, một chàng thanh niên ưu tú, tính tình lạnh lùng và Phương Chiêu Mộ, một chàng trai dễ thương hoạt bát, năng động. 

Truyện tranh Nhiệt Độ Xã Giao

Duyên phận hai người bắt đầu khi Tống Viễn Tuần được ghép đôi với Phương Chiêu Mộ trên một ứng dụng kết bạn. Ban đầu, Tống Viễn Tuần cực kỳ ghét Phương Chiêu Mộ. Nhưng thời gian trôi qua, anh ta càng ngày càng quen với cái sự nhí nhảnh của đối phương và làm cả những chuyện ngốc nghếch chỉ để kiếm cớ gặp cậu.

Nhiệt độ xã giao của tác giả Tạp Bỉ Khâu là một câu chuyện tình yêu lãng mạn, nhẹ nhàng giữa hai con người vô cùng bình thường trong cuộc sống. Truyện rất chân thực về một thứ chỉ đơn giản là tình yêu nảy sinh giữa hai con người có sự đồng điệu về tâm hồn khiến tâm hồn bạn đọc cũng trở nên ấm áp .

Here U Are

Ngu Dương là sinh viên năm hai, trong học kỳ mới chịu trách nhiệm tiếp đón tân sinh viên trong ngày nhập học. Anh trở thành người hướng dẫn cho cậu sinh viên năm nhất Lê Hoán ngoại hình cao lớn, tính cách quái gở, khó gần và ít nói. Thái độ của cậu ta khiến Ngu Dương vô cùng chán ghét.

Từ những ấn tượng không tốt ban đầu, tưởng chừng như Ngu Dương và Lê Hoán sẽ không đội trời chung. Nhưng một loạt những sự việc xảy ra sau đó khiến Ngu Dương cũng dần nhận ra anh chàng Lê Hoán không phải loại người không xem ai ra gì như mọi người vẫn tưởng. Mối quan hệ giữa Ngu Dương và Lê Hoán ngày càng tốt hơn cũng là lúc họ nhận ra tình cảm mà họ dành cho nhau cũng dần thay đổi.

Với thể loại thanh xuân vườn trường, Here U Are sẽ đem lại cho độc giả cảm giác nhẹ nhàng của tuổi thanh xuân, nhẹ nhàng và ngây ngô của tuổi học trò.

19 Days

Một trong những bộ truyện tranh đam mỹ được yêu thích nhất hiện nay không thể không kể đến 19 Days, đơn giản là câu chuyện tình thanh xuân cực hài hước của 4 chàng trai mang tên Kiến Nhất, Triển Chính Hi, Hạ Thiên và Mạc Quan Sơn cùng vô số mẩu chuyện đời thường về thời thanh xuân của họ.

Độc giả sẽ cảm nhận được thứ tình cảm trong sáng đáng yêu của lứa tuổi học trò. Điều đặc biệt của bộ truyện là không có những tình huống sướt mướt lãng mạn nhưng vẫn khiến cho dân tình cảm thấy vô cùng thích thú bởi sự hài hước, những tình tiết ngày thường gần gũi của những cậu học trò.

Tát Dã 

Tát Dã là câu chuyện tình yêu và cuộc sống của hai chàng trai Tưởng Thừa và Cố phi. Một Tưởng Thừa, đầy kiêu ngạo và tự tin, luôn chủ động giành lấy tình yêu của mình. Một Cố Phi luôn tự gánh vác mọi thứ, đầy tinh tế và săn sóc, nhưng cũng cố tách mình ra khỏi thế giới.

Hai con người với những số phận khác nhau, dần bị thu hút lẫn nhau. Họ ở bên nhau từ lúc cấp ba, đại học tới trưởng thành. Cốt truyện được miêu tả tỉ mỉ, mạch truyện hợp lý, rất hay và cảm xúc, tâm lý nhân vật được miêu tả rõ ràng, chi tiết.

Truyện đưa ta đến với những cung bậc cảm xúc khác nhau, những vui vẻ, hoài bão của thanh xuân, nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Hotsearch Dự Định

Sau khi bị người yêu cũ bóc phốt và tung tin đồn xấu, Lục Hình Văn vì để cứu vớt hình tượng bản thân trước lúc phim sắp ra rạp đã tìm một người cùng anh kết hôn giả để chứng minh bản thân đã không liên quan gì đến tình cũ. Đối tượng được chọn là Phí Khả - cậu bé xinh xắn học giỏi đang cần tiền giúp gia đình trả nợ.

Họ phối hợp diễn trò trước truyền thông từ một hôn lễ hoành tráng cho đến những lần cùng nhau xuất hiện trước công chúng. Thậm chí ngay cả kịch bản cho lúc chia tay cũng đã được chuẩn bị sẵn.

Ban đầu, tất cả chỉ mong vở kịch này sẽ diễn ra một cách hoàn hảo nhưng ngờ đâu họ diễn giả lại thành thật lúc nào không hay.

Đế Vương Công Lược

Đế Vương Công Lược kể về câu chuyện tình yêu giữa Tây Nam Vương Đoạn Bạch Nguyệt, một vị tướng quân vĩ đại của triều đình rất thông minh và tài giỏi luôn đặt lợi ích của Đại Sở lên trên hết, và Sở Hoàng Sở Uyên, một hoàng tử trẻ tuổi nhưng tài năng và thông minh. Hai con người quyền lực và tài năng, nhưng lại khác nhau về tính cách và quan điểm.

Truyện tranh Đế Vương Công Lược

Trong thời thế loạn lạc, Sở Uyên với Đoạn Bạch Nguyệt cùng nhau tương trợ nam chinh bách chiến dẫn dắt nghìn vạn tướng sĩ Đại Sở tắm máu nơi biên cương chiến trường, đổi lấy một Đại Sở toàn vẹn.

Tuy truyện rất dài nhưng cốt truyện được liên kết chặt chẽ, không mơ hồ, không lan man, quan hệ giữa các nhân vật và tâm lý nhân vật biến chuyển hợp lý. Truyện khiến độc giả vừa dào dạt cảm xúc vừa lôi cuốn vì các nhân vật hợp tác giúp đỡ nhau, hòa đồng tương ái.

Xem thêm: Top 17+ truyện bách hợp hay được tìm kiếm nhiều nhất trong năm

Nghe Nói Tôi Rất Nghèo

Dư Niên tham gia một show ca nhạc được mọi người khen rằng giọng ca trời phú, lúc hát nở nụ cười tỏa sáng, được khen mỹ nam có một không hai, nổi tiếng chỉ trong một đêm. 

​​Nhưng không hiểu nhân vật đang nổi tiếng trên mạng này đã chọc giận gì đến Tạ tổng, mà khiến vị tổng tài này miệt mài bôi đen cậu đến như vậy. Bất ngờ mấy tháng sau, đệ nhất anti-fan Tạ tổng tài cập nhật trạng tháo trên weibo: “Chào cả nhà, tụi tui đang hẹn hò”.

‘Nghe Nói Tôi Rất Nghèo’ là một tác phẩm của Tô Cảnh Nhàn, được hầu hết các độc giả đọc qua đều khen ngợi về cốt truyện hợp lý, tình tiết nhẹ nhàng nhưng cuốn hút. Không chỉ về phần nội dung mà còn cả cách xây dựng tính cách hai nhân vật chính, khiến người đọc cảm thấy cả hai chính là mảnh ghép thực sự của nhau. Bạn hãy tìm đọc để biết thêm về tác phẩm thú vị này nhé.

Bất An Vu Thất

Nói đến những bộ truyện tranh đam mỹ hay nhất không thể không nói đến Bất An Vu Thất. Thiếu gia Dụ Tễ đang đi tản bộ thì cứu được Ôn Thường Thế từ đống đá ngầm đang bị thương trôi dạt vào bờ biển, Ôn Thường Thế là tổng tài nức tiếng trong giới doanh nhân và cũng là đối thủ trên thương trường của bố cậu. Thấy anh gặp nạn, Dụ Tễ cũng không thể coi như không biết, đành đưa anh về nhà dưỡng thương

Vụ tai nạn không lấy đi tính mạng của Ôn Thường Thế nhưng có lẽ vì chấn động mạnh khiến anh mất đi ký ức. Dụ Tễ biết anh gặp nguy hiểm nên không trực tiếp nói ra thân phận để bảo vệ Thường Thế. Và cũng từ đó Dụ Tễ tìm thấy được cảm xúc tích cực và cảm giác được yêu thương che chở.

10 Năm Yêu Anh Nhất

10 Năm Yêu Anh Nhất là một trong những bộ truyện tranh đam mỹ hay nhất của Trung Quốc cực kỳ ngược tâm đã từng gây bão. Câu chuyện kể về cuộc đời của Hạ Tri Thư cùng với tình yêu và sự hy sinh mà cậu dành cho Tưởng Văn Húc. Hạ Tri Thư đã đánh đổi cả thanh xuân và tất cả mối quan hệ của bản thân, để cuối cùng cái cậu nhận được chẳng có gì ngoài các vết thương chồng chéo trong lòng.

Truyện tranh 10 Năm Yêu Anh Nhất

"Mười năm yêu anh nhất" là một bộ truyện đam mỹ với motip không mới, giọng văn nhẹ nhàng man mác buồn nhưng đáng đọc vô cùng. Một câu chuyện tình yêu đã từng rất đẹp vì tiền tài và quyền lực mà đổi thay, cuối cùng chỉ còn lại toàn đớn đau.

10 năm yêu anh nhất xứng đáng được lan tỏa với nhiều người là fan của thể loại truyện tranh đam mỹ, để tâm huyết và tài năng của tác giả có thể được công nhận nhiều hơn.

Bắt Đầu Từ Một Lời Nói Dối

Lấy bối cảnh từ việc từ chối lời tỏ tình từ hai cô bạn Hạ Di Di và Mang Mang, cậu thanh niên Tang Tang đã lấy lý do "Tôi không thích con gái" như một cái cớ. Oái ăm thay Hạ Di Di và Mang Mang liên tục yêu cầu Tang Tang đưa ra bằng chứng bản thân không thích con gái. Và để chứng minh, Tang Tang đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của cậu bạn đại ca Trần Thanh Dã, vờ như đang hẹn hò.

Trần Thanh Dã luôn tỏ ra miễn cưỡng đáp ứng nhiều yêu cầu vô lý khác nhau của Tang Tang hết lần này đến lần khác. Là vì cậu muốn giúp đỡ hay còn vì điều gì khác? 

Văn phong Bắt Đầu Từ Một Lời Nói Dối được tác giả Trương Đại Cát miêu tả nhẹ nhàng, một bộ truyện ngọt ngào và có cái kết có hậu vì Tang Tang chân chính có được tình cảm của Trần Thanh Dã . Bắt đầu từ một lời nói dối nhưng cuối cùng lại kết thúc bằng một tình yêu thật lòng.

Mặc Mạch

Mặc Mạch - bộ truyện mang hơi thở thanh xuân vườn trường với tình yêu của Lục Nhung và Lâm Mộ. Lâm Triều và Lâm Mộ là hai chị em sinh đôi, với tính cách đối lập. Lục Nhung sống với người bà bị bệnh Alzheimer, tâm trí bà như một cô bé, thích mặc váy hoa, cài những chiếc cặp tóc xinh đẹp.

Mặc Mạch không chỉ có tình yêu mà còn có tình bạn đẹp đẽ, những con người mang trái tim mạnh mẽ tiến về tương lai phía trước. 

Thế giới của Mặc Mạch nhẹ nhàng mà ấm áp với những con người có hoàn cảnh đặc biệt trong những môi trường đặc biệt, văn phong của Tĩnh Thủy Biên rất êm ả, dịu dàng, không có cao trào, tĩnh lặng rất thích hợp để bạn xả stress sau một ngày dài.

Hàn Viễn

Lạc Lâm Viễn được chiều chuộng từ nhỏ, tính nết ương ngạnh, khó chiều, chỉ có gương mặt là vui tươi dễ gần. Còn Du Hàn, một trai vừa tốt bụng vừa dịu dàng, phải vừa đi học vừa đi làm thêm kiếm tiền trả viện phí cho bà nên bận rộn đến mức chỉ có ba tiếng để ngủ mỗi ngày.

Ban đầu Lạc Lâm Viễn vốn chỉ tiếp cận Du Hàn vì tò mò, sau này biết hoàn cảnh của anh, Lâm Viễn lúc nào cũng đặt anh trong lòng mà suy nghĩ để rồi tình bạn thì chưa kịp đến còn tình yêu thì đã gõ cửa.

Với thể loại truyện tranh đam mỹ học đường, độc giả sẽ đắm chìm và nhìn thấy mình trong tình yêu của hai bạn trẻ đang học cấp ba, độ tuổi ngây ngô trẻ trung này vừa đáng yêu lại vừa nồng nhiệt.

Trạch Mộc Nhi Tê

Trạch Mộc Nhi Tê là câu chuyện tình yêu gương vỡ lại lành của Tần Hành và Giang Dữ Miên. Giang Dữ Miên là thiếu gia sống trong nhung lụa từ nhỏ, luôn nghĩ mọi việc điều có thể giải quyết bằng tiền. Từ nhỏ, cậu đã thiếu tình thương của cha mẹ.

Truyện tranh Trạch Mộc Nhi Tê

Sau buổi họp phụ huynh thấy con trai học hành quá tệ hại, mẹ Giang Dữ Miên vì sợ mất mặt quyết định tìm gia sư cho con trai. Đây cũng chính là cơ duyên giúp cậu gặp gỡ Tần Hành.

Sau một thời gian tiếp xúc và cảm nhận hoàn cảnh thiếu thốn tình thương của Giang Dữ Miên, dần dần sau thời gian tiếp xúc với nhau, họ quan tâm nhau rồi nảy sinh tình cảm. 

Sau đó chính là một khoảng thời gian chia xa do vài biến cố xảy đến với họ. Cơ duyên sau 8 năm gặp lại, họ quyết định nắm chặt tay nhau và không để mất nhau lần nữa.

Tôi Bảo Bạn Cùng Phòng Đánh Bạn

Cố Kỳ Nam là cậu nhóc giỏi giang, gia đình có điều kiện, được bố mẹ hết lòng thương yêu, niềm tự hào của cả thầy cô và phụ huynh, thành tích học tập cực tốt, nhưng vì tính cách hiền lành nên cậu bị bạn bè trong lớp bắt nạt đến mức phải chuyển trường.

Cũng chính nhờ vậy mà Cố Kỳ Nam có duyên gặp gỡ Triển Minh - vị đại hiệp siêu ngầu, tuy ít nói lạnh lùng nhưng mà cực kì tốt bụng.

Cố Kỳ Nam dần nhận ra mình thích anh Triển tìm cách theo đuổi người ta. Triển Minh ban đầu còn lo sợ Tiểu Nam do nhìn thấy khoảng cách khác biệt giữa hai người. Nhưng cũng vì Cố Kỳ Nam mà một học sinh học hành lẹt đẹt như Triển Minh bỗng dốc sức học tập.

Tôi Bảo Bạn Cùng Phòng Đánh Bạn là hành trình yêu đương ngọt ngào và không kém phần hài hước của hai nhân vật chính cùng những người bạn “đầu gấu” sau cùng lại phấn đấu học tập, cố gắng tiến lên phía trước.

Đề Này Khó Quá Rồi

Triệu Trạm và Hứa Thịnh - hai con người đang ở hai cực đối lập, tưởng chừng như không có bất kỳ điểm chung nào lại vì một sự kiện kỳ lạ mà hoán đổi linh hồn với nhau. Để duy trì nhân thiết học tra – học bá của đối phương mà phải dốc lòng nhập vai. Bởi thế học bá bắt đầu cúp học, đánh nhau, viết kiểm điểm, về phần học tra bắt đầu học bổ túc, nghe giảng, mặc đồng phục đến trường

Tác giả Mộc Qua Hoàng đã xây dựng một hồi ức thanh xuân học đường chân thật, ấm áp đáng để hoài niệm. Hãy tìm đọc để đón xem những tình huống oái ăm hài hước qua giọng văn hài hước khi hai người này phải sống trong thân xác của nhau bạn nhé!

Anh Chỉ Thích Hình Tượng Của Em

Truyện có bối cảnh giới giải trí showbiz. Nhân vật Hạ Tập Thanh, một họa sĩ có khuôn mặt thiên thần và Chu Tự Hành - một ngôi sao nổi tiếng

Một ngày, Hạ Tập Thanh tham gia họp báo phim của thần tượng, chỉ xuất hiện 3 giây trên màn ảnh, ngay lập tức đã khiến cư dân mạng bùng nổ vì vẻ ngoài quá điển trai. Nhà sản xuất nhận thấy tiềm năng, đã mời Chu Tự Hành và Hạ Tập Thanh cùng tham gia show truyền hình.

Ban đầu Chu Tự Hành không thích Hạ Tập Thanh, nhưng sau nhiều biến cố và gỡ bỏ được nút thắt, họ dần va vào lòng nhau, quấn quýt không rời.

Trĩ Sở rất thành công trong cách xây dựng hình tượng, diễn biến tâm lý nhân vật rất tốt, nội dung hấp dẫ không gây nhàm chán, chắc chắn không khiến bạn thất vọng.

Bên cạnh những bộ truyện đam mỹ kể trên, truyện tiên hiệp cũng là thể loại được sự ưa thích của cộng đồng mê đọc truyện. Ghé đọc Tại Đây nhé.

Tin Tức Tố Nói Chúng Ta Không Có Khả Năng

Lạc Tri Dư và Tiêu Ngạn sống cùng một khu, bố mẹ hai bên lại là đối thủ cạnh tranh trên thương trường nên ngay từ bé hầu như cứ gặp nhau là tranh cãi, đánh nhau từ bé đến lớn.

Truyện tranh Tin Tức Tố Nói Chúng Ta Không Có Khả Năng

Thậm chí lần phân hóa đầu tiên của cả hai cũng đến ngay trong lúc hai người đang kéo đội đánh nhau. Kết quả là cả hai cùng nhau vào bệnh viện, một người phân hóa thành Alpha, một người phân hóa thành Omega. Cũng vì đánh nhau ngay trong thời điểm phân hóa để kiểm tra độ phù hợp luôn và kết quả là 0%, chuyện này nổi tiếng tới mức lên báo và TV.

Bỗng nhiên có một ngày, Lạc Tri Dư lại bị Tiêu Ngạn đánh dấu. Và khi cả hai yêu nhau thì mọi người lại nghĩ đó là tình bạn trong sáng

Bộ truyện với giọng văn hài hước nhẹ nhàng của tác giả Mao Cầu Cầu rất thích hợp cho bạn tìm đọc để giải trí.

Quán Cơm Tỳ Hưu, Chỉ Có Vào Không Có Ra

Truyện được truyền tải theo phong cách vô cùng hài hước, lấy bối cảnh lão yêu quái Tỳ Hưu ra ngoài vứt rác lại “hốt” được nam quỷ rớt vào Văn Hi xinh đẹp người mát thân mềm, rất thích hợp làm gối ôm cho lão mỗi lần nổi giận là toàn thân bốc hỏa. Yêu quái thề với trời rằng hắn chỉ xem tên nam quỷ này là gối ôm thôi

Sự xuất hiện của Văn Hi bên cạnh Bì Tu khiến không ít người bàn tán sôi nổi. Nhưng lão thì vẫn cứ cứng miệng  “Tơ hồng tuy buộc trên người, nhưng ta vẫn mãi tấm lòng độc thân.”

Họa Đồ

Là tác phẩm hiếm hoi được sáng tác và vẽ bởi những tác giả Việt Nam, Họa Đồ là tác phẩm hứa hẹn sẽ “gây bão” những bộ truyện tranh đam mỹ hay nhất.

Con đường Cẩm Chi phồn hoa này xuất hiện một tiệm xăm, chủ tiệm Châu Trạch Dương vốn là yêu quái đã tu luyện ngàn năm, chứng kiến biết bao chuyện đắng cay vui buồn của trần đời. Thế nhưng hắn chẳng bao giờ quan tâm tới những việc đó cho tới khi họa bì quỷ Chu Âm không bước chân vào tiệm.

Nếu như Châu Trạch Dương là một người tĩnh lặng với gương mặt luôn cau có, thậm chí có phần hơi cọc tính thì Chu Âm lại khá ngây thơ, ngốc nghếch và có phần nhút nhát. 

Từng nhân vật đều được tác giả khắc họa vô cùng tỉ mỉ và tinh tế cùng phần đồ họa được đầu tư vô cùng xuất sắc. Cuộc gặp gỡ này sẽ tạo nên duyên phận thế nào? Độc giả hãy tìm đọc và tìm hiểu diễn biến tiếp theo của câu chuyện hấp dẫn này.

Ông sếp bạc tỷ của tôi xin ký nhận

Bạch Triết thất tình nên đến quán bar uống rượu giải sầu. Khi đã ngà ngà say, cậu bắt gặp một bóng dáng quen thuộc nên đã cố giữ người đó lại. Trùng hợp thay người này là anh trai của người yêu cũ. Lần gặp gỡ tình cờ đầy mất mặt đó đã khiến Ngụy Nghiễn chú ý đến người yêu cũ của em trai mình.

Bạch Triết muốn tìm gặp người yêu cũ giải quyết vấn đề nhưng lại lần nữa gặp mặt Ngụy Nghiễn. Sau khi nghe về tình cảnh của Bạch Triết, Ngụy Nghiễn đề nghị cậu về công ty mình làm việc. Không chỉ có được công việc mới, chuyện tình cảm của Bạch Triết cũng chính thức bước sang trang mới từ đây.

Ngủ ngon Lương Tiêu

Ngủ ngon Lương Tiêu là bộ truyện chữa lành của tác giả Dương Châu. Diệp Quý An, 34 tuổi là trưởng phòng với tính tình hiền hoà nhã nhặn. Tuy nhiên anh là một gã cô đơn lẻ bóng, suốt ngày bận bịu vì công việc, đau đầu vì tiền bạc. Anh cũng có một thời trẻ tuổi bồng bột với rất nhiều hình xăm trên lưng.

Một ngày nọ anh đi tập thể thao thì chẳng may bị một đàn em cấp dưới là Lương Tiêu - một phú nhị đại thứ thiệt, tuy cũng từng có nhiều chuyện buồn trong quá khứ nhưng cậu vẫn luôn lối sống lạc quan - phát hiện ra đống hình xăm hầm hố, cậu ta hứa sẽ giúp tiền bối giữ bí mật và tỏ ý muốn kết bạn cùng anh.

Dần dần, không chỉ giúp Diệp Quý An sống vui vẻ lạc quan hơn, Lương Tiêu còn giúp anh nhận ra bản thân mình xứng đáng được yêu thương.

Nam Thần Là Một Cặp

Nói đến những bộ truyện tranh đam mỹ hay nhất không thể không nói đến Nam Thần Là Một Cặp. Truyện thanh xuân vườn trường với cách phát triển tình cảm nhẹ nhàng, lại có phần vô tư trong sáng.

Truyện tranh Nam thần là một cặp

La Vân Quyền vốn là một học sinh có thành tích bình thường nhưng lại có niềm đam mê mãnh liệt với thể thao. Cậu khát khao được thi đậu vào ngôi trường mơ ước và phấn đấu để trở thành huấn luyện viên. Thế nhưng vì sự cố nên cậu đăng ký vào trường nghệ thuật thông qua lời hứa hẹn vô cùng hấp dẫn. Và cũng tại ngôi trường này, cậu gặp lại “oan gia” khi xưa – Ngạo Nhạc.

Ngạo Nhạc là người năm xưa đã cướp đi nụ hôn đầu quý giá của cậu. Câu chuyện sẽ tiếp diễn ra sao? Hãy cùng tìm đọc tác phẩm này để biết kết cục của câu chuyện tình yêu này nhé!

Trái tim bí ẩn

Trái Tim Bí Ẩn kể câu chuyện tình yêu ngọt ngào và hài hước của Mễ Phàm và Lâm Ẩn. Hai người đã từng là hàng xóm thân thiết của nhau thời thơ ấu thế nhưng gia đình phá sản, Mễ Phàm phải chuyển về học tại một trường tư

Trong ngày đầu tiên chuyển đến trường mới, Mễ Phàm đã không kìm chế được mà nhìn trộm Lâm Ẩn, khiến hắn liền giở chiêu dùng vũ lực để cướp đoạt chỗ ngồi ngay trên Mễ Phàm và bắt đầu trêu chọc cậu.

Từ người bạn hàng xóm đáng yêu, ngoan ngoãn giờ đây Lâm Ẩn đã cao hơn Mễ Phàm rất nhiều. Cậu mong muốn có thể giúp Mễ Phàm tìm lại những gì đã mất trong quá khứ. Tuy nhiên, vì không thể vượt qua được quá khứ cộng thêm cách biệt quá lớn nên Mễ Phàm không đủ tự tin đối diện với người bạn năm xưa của mình.

Đơn phương yêu thầm anh

Tề An vì cần tiền gấp mà sống trong hai thân phận, ban ngày là một Tề An hiền lành, nhút nhát, buổi tối lại biến hóa thành ca sĩ quán bar Nhất Thạch quyến rũ mê người. Tề An chấp nhận đấu giá bán thân và được một vị khách trả giá cao ngất ngưỡng nhưng bất ngờ oái ăm hơn, người đó lại là Do Độ, bạn cùng phòng thời đại học mà Tề An đã tương tư nhiều năm.

Đối diện với Tề An khi trái ngược với lần gặp nhau dưới lớp trang điểm đậm, Do Độ nhanh chóng nhận ra Tề An là bạn học ngày trước. Cách Do Độ đối xử với hai thân phận của Tề An cũng vì vậy mà hoàn toàn trái ngược, anh đối với Nhất Thạch thì dịu dàng, ấm áp, nhưng đến khi gặp Tề An lại trở nên xa cách, lạnh lùng khó hiểu.

Cận kề tiếp xúc

Từ Trạch trong một lần ngủ gật đã bị đàn anh Lâm Thiên Vũ của ban kỷ luật bắt được.  Từ Trạch cũng bắt đầu cậu cũng đã “ghim” đàn anh khó ưa từ đó. Hai anh chàng bắt đầu công khai ghét nhau và bày đủ trò chơi xỏ và cà khịa nhau làm đối phương khó chịu.

Sau bao phen đấu đá, Từ Trạch và Lâm Thiên Vũ cũng dần quen với sự xuất hiện của nhau. Buồn cười thay, họ từ lí do trẻ con mà ghét nhau rồi không vì lí do gì lại dành tình cảm cho nhau. 

Hơn 100 chương về tình cảm học đường bồng bột, ngây thơ chuyển sang tình yêu của những người trưởng thành, sẵn sàng đối mặt với thách thức để bảo vệ mối quan hệ của mình sẽ đưa bạn đến nhiều khung bậc cảm xúc.

Trang web đọc truyện tranh đam mỹ VlogNovel

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ đọc truyện tranh đam mỹ thì không thể bỏ qua Vlog Novel. Đây là một kho truyện tranh khổng lồ, ngoài thể loại truyện tranh đam mỹ còn hàng ngàn truyện với nhiều thể loại khác nhau.

Đọc truyện tranh đam mỹ hay tại Vlog Novel

Giao diện trang được thiết kế đẹp mắt, dễ nhìn và dễ tìm kiếm truyện tạo cảm hứng cho người đọc. Vlog Novel còn tương thích với nhiều thiết bị khác nhau thuận tiện cho bạn theo dõi mọi lúc mọi nơi.

Kết luận

Trên đây là top 29 những bộ truyện tranh đam mỹ hay nhất mọi thời đại mà các “hủ nữ” không nên bỏ qua. Vlog Novel là địa chỉ cập nhật truyện nhanh, đảm bảo người đọc không phải ngóng chờ lâu, Vlog Novel sẵn sàng phục vụ, mang đến những trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời nhất đến bạn.

 



 

 


 

 

 

  1.  

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang