Top 21 truyện tổng tài hay cuốn hút người đọc nhất trong năm

Đang HOT

Truyện ngôn tình thể loại tổng tài luôn được rất nhiều fan thiếu nữ yêu thích từ trước đến nay. VlogNovel sẽ tổng hợp cho các chị em Top 21 truyện tổng tài hay cuốn hút người đọc nhất trong năm nhé.

Truyện tổng tài là truyện gì?

Thuật ngữ truyện tổng tài không quá xa lạ gì với nhiều mọt truyện, thường xuất hiện trong truyện ngôn tình hiện đại. Truyện tổng tài dùng để ám chỉ truyện về nam chính là người đứng đầu một công ty hoặc tập đoàn.

Truyện tổng tài bá đạo luôn có sức hút kì lạ với fan nữ

Chức vụ của nam chính thường là Tổng Giám Đốc/CEO đôi khi gọi là ông chủ/Boss. Những nam chính này có điểm chung là được miêu tả bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền. Các anh vừa có chức, có quyền vừa tài giỏi, thông minh.

Các tổng tài đó cũng không ngại tiêu tiền như nước và được miêu tả tỉ mỉ trong truyện như xe sang, du thuyền, đấu giá, quần áo... Ngoài ra tính cách của tổng tài được miêu tả là bá đạo, đôi chút lạnh lùng nhưng lại yêu thương, cưng chiều nữ chính.

Truyện tổng tài bá đạo đã từng tạo ra một cơn sốt trong giới ngôn tình và vẫn chưa hề hạ nhiệt. Bởi vì hình tượng nam chính vừa đẹp trai, giàu có, tài giỏi lại tình cảm như vậy thật sự là “giấc mộng” của nhiều chị em thiếu nữ chỉ có thể tìm kiếm trong truyện mà thôi.

List 21 truyện tổng tài hay nhất

Truyện Sam Sam đến đây ăn nè

Đây lại là một bộ truyện tổng tài hay của nữ nhà văn Cố Mạn. Truyện kể về tình yêu giữa tổng tài Phong Đằng và cô nàng nhân viên Sam Sam. Có thể nói đây là một trong những truyện nổi bật của thời kì truyện tổng tài bá đạo đang phủ sóng khắp giới ngôn tình.

Tình cờ có nhóm máu hiếm, giúp đỡ em gái tổng tài mà cô nhân viên ở vị trí thấp như Sam Sam có thể quen biết với Boss Phong Đằng. Và quá trình tiếp xúc sau đó, trái tim của tổng tài Phong Đằng đã bị rung động bởi sự ngây thơ, dễ thương của Sam Sam. 

Và tiếp theo là những màn theo đuổi, phát “cẩu lương” khiến người đọc rung rinh theo từng trang sách. Họ không bị ngăn cản quá nhiều về gia thế khi đến với nhau và cũng không có nhiều xung đột lớn.

Đó chính là đặc điểm thu hút lớn nhất của truyện Sam Sam đến đây ăn nè. Tình yêu ngọt ngào, tính cách và hành động dễ thương của tất cả các nhân vật khiến người đọc yêu thích. Cho nên, nhắc đến truyện tổng tài thì Vlog Novel đề cử truyện này đầu tiên.

Truyện Trợ Lý Đặc Biệt của Tổng Tài

Xuyên suốt bộ truyện của tác giả Cần Thái kể về nữ chính là thư ký nhưng bên cạnh đó còn có thân phận khác - người tình của tổng tài. Vì để báo ân với bố anh, cô ở bên nam chính suốt 4 năm để giám sát.

Nam chính tính tình kiêu ngạo, là một tổng tài cao cao tại thượng, vì ép buộc bên cô nên có ác cảm như kẻ không đội trời chung với cô. Tuy nhiên càng tiếp xúc thời gian dài, anh càng hiểu cô và dần có tình cảm thật sự với nữ chính.

Đây là một truyện tổng tài hay được gắn mác 18+ với những tình tiết nóng bỏng mắt đó nha.

Truyện Đánh cắp tình yêu

Nữ chính của truyện là Giản Tình và nam chính là Phương Khiêm. Cả hai đã có cảm tình nhau ngay từ lần gặp đầu tiên. Mối quan hệ giữa họ không đơn thuần là cô nhân viên và tổng giám đốc .

Một người xinh đẹp cùng một lạnh lùng với những khoảnh khắc tình yêu thật khiến nhiều người đọc phải ganh tị. Nam chính tổng tài Phương Khiêm ngoài lạnh trong nóng, sẵn sàng bỏ vỏ bọc khó gần, nghiêm nghị khi ở bên Giản Tình.

Một nữ chính bé nhỏ và ngoan ngoãn bên cạnh một nam chính lạnh lùng nhưng cũng rất ấm áp luôn là mô tip được yêu thích của thể loại này, làm nên những bộ truyện tổng tài hay khó bỏ một thời.

Truyện Bẫy Văn Phòng

Một bộ truyện khắc họa rõ nét bối cảnh công sở của ác giả Thư Nghi. Truyện không quá dài chỉ 21 chương nhưng có thể cho bạn thấy một môi trường làm việc có sự phân tầng, tranh đua xấu xa của thực tế xã hội, mối quan hệ giữa cấp trên và cấp dưới.

Nữ chính là một nhân viên chủ chốt của công ty nhưng cô ngày càng nhận ra những điều xấu xa, đen tối của chốn công sở. Những bước đi của cô chỉ cần có sơ hở liền có nguy cơ rơi vào những cạm bẫy, tính toán.

Truyện Bẫy Văn Phòng

Nam chính tất nhiên là tổng tài, vị trí của anh là giám đốc. Anh có lòng tự tôn nhưng anh  bị cắt chức. Chính sự trớ trêu khiến hai người họ có cơ hội hiểu hơn về nhau hơn, phát triển mối quan hệ. Không còn đơn thuần là công việc, họ đã yêu nhau và bên nhau.

Truyện trọng sinh là một thể loại truyện thường xoay quanh việc nhân vật chính sống lại sau khi qua đời. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thể loại truyện này thì ghé đọc Top 16 truyện trọng sinh hay nhất thời đại mà bạn không thể bỏ qua tại Vlog Novel.

Truyện hay Vợ Yêu Của Tổng Giám Đốc Xã Hội Đen

Đây được đánh giá là truyện tổng tài hay nhất khi kết hợp thành công giữa yếu tố lãng mạn với những tình tiết giật gân. Hồ Cẩn Huyên, Thẩm Dật Thần là cặp vợ chồng ngọt ngào bên ngoài nhưng thân phận bên trong là những mafia lừng danh.

Hồ Cẩn Huyên là nữ sát thủ trong khi chồng cô bên ngoài là một tổng tài quyền lực bên trong là ông trùm giới sát thủ. Truyện là một màn ngọt ngào khi nam chính hết lòng che chở, bảo vệ cô vợ nhỏ trong mọi tình huống.

Truyện ngôn tình Tổng Tài Ở Trên Tôi Ở Dưới

Một trong những tác phẩm ngôn tình tổng tài của tác giả Khương Tiểu Nha kể về chuyện tình sóng gió của Cung Âu và Thời Tiểu Niệm. Cung Âu là một vị tổng tài nhưng lại bị mắc chứng rối loạn đa nhân cách, cũng mở ra những trắc trở cho chuyện tình của cặp đôi chính.

Một Cung Âu vừa hoang tưởng, vừa độc đoán cùng cô hoạ sĩ truyện tranh ngây thơ, sống bình thường. Anh hoang tưởng về chuyện bị Thời Tiểu Niệm bỏ thuốc và có con vào 3 năm trước nên đã bắt cô về làm cho ra lẽ.

Một Cung Âu mắc bệnh lại mất niềm tin vào con người liệu có được nữ chính giúp chữa lành tâm bệnh của mình không? Truyện phản hồi tích cực trong nhiều truyện tổng tài hay khác và đã được chuyển thể thành phim.

Truyện Chỉ yêu mình em

Tác giả của truyện là nhà văn Nhất Niệm Trầm Hoan. Mới nghe tên thôi nhiều người đã đoán được nam chính thâm tình thế nào. Một truyện tổng tài hay về một câu chuyện tình yêu cực kỳ sâu sắc của hai người khác biệt nhau về tính cách, mọi thứ.

Sau 4 năm xa cách, nam chính tổng tài vẫn yêu cô gái nhỏ, không hề từ bỏ cô. Anh quyến luyến, nhung nhớ và quyết  trải qua hết những thử thách gian nan để đến với cô. Tình yêu thâm tình ấy rồi đã đơm trái ngọt không làm độc giả thất vọng.

Tác giả còn có có một truyện khác hay không kém tên là Dụng Hồng Sắc Thiên Ái Thông bạn có thể xem xét.

Truyện Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma

Một truyện ngôn tình ngược tâm, ngược thân khiến độc giả xót xa về cuộc sống tồi tệ của nữ chính Doãn Băng Dao. Cuộc đời của cô từ khi người đàn ông đặc biệt ấy đã phủ đầy bóng tối, giông bão ấy.

Truyện tổng tài hay: Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma

Doãn Băng Dao vốn xuất thân giàu có từ Doãn gia nhưng biến cố ập đến khiến cô và em trai Doãn Lăng Diệc phải rời xa nhung lụa, sống nương tựa vào nhau. Cuộc sống càng khó khăn khi em trai cô chỉ là một đứa trẻ ngốc nghếch trong thân xác người lớn.

Băng Dao phải làm nhiều công việc nhỏ nhặt bên cạnh làm nhân viên thực tập để lo toan, gồng gánh gia đình. Và đã gặp được nam chính tổng tài ác ma, kéo cô vào những sóng gió khác. 

Liệu sau tất cả hai người có được tình yêu chân thành không, dưới ngòi bút của tác giả Hoa Tế Tuyết bạn sẽ tìm được câu trả lời.

Truyện Những Bí Ẩn Của Lãnh Đạo Thú Tính

Mở đầu câu chuyện cô và hắn gặp gỡ trong tình huống éo le đi bắt gian bạn trai đã yêu nhau 4 năm ngoại tình và được hắn đề nghị làm nhân tình. Hắn là người chứng kiến từ khi thế hùng hồn của cô khi bắt đầu đến lúc nổi giận, ê chề khi bị đôi cẩu nam nữ ức hiếp.

Cứ nghĩ bản thân cô mạnh mẽ, khí thế hùng hồn để nói chuyện rõ ràng nhưng kết quả không như mong đợi. Không chỉ kết thúc mối tình 4 năm mà còn nhận về sự khinh bỉ của tình nhân,  ai mà không đau khổ chứ. 

Vậy mà còn được người theo dõi suốt quá trình ấy đề nghị làm tình nhân vì thấy mình thú vị, liệu cô có chấp nhận được không, đọc truyện để biết nhé.

Truyện Thiên Kim Báo Thù

Truyện của Nhất Niệm Trầm Hoan kể về nữ chính Lâm Sở Sênh bị mẹ kế và bạn trai cũ hãm hại. Cô suýt mất mạng nhưng được cứu, thay đổi mình năm năm sau đã trở về oanh liệt với mục đích báo thù tất cả những người hại cô và em trai.

Nhân vật bị ghét nhất truyện là ba Lâm khi ông ngầm cho phép mẹ kế hãm hai 2 đứa con ruột của mình. Người cha của Lâm Sở Sênh không chỉ không yêu thương mà còn lợi dụng, hãm hại con gái đủ đường.

Không chỉ xém hại chết con mà khi biết con chưa chết ông ta tìm cách bôi nhọ danh dự nữ chinh. Mẹ ruột đã mất, cha ruột không yêu, người thân duy nhất em trai mất tích. Tưởng chỉ còn lại người yêu nhưng tên bạn trai xấu xa này lại phản bội.

 Lâm Sở Sênh suýt bị giết chết, nhưng với tính cách mạnh mẽ, cô đã quay lại ngoạn mục. Nam chính của truyện là Thẩm Mạc đã được trọng sinh làm cho truyện thêm thú vị hơn. 

Bạn đừng bỏ qua một bộ truyện tổng tài hay với những màn đấu đá thương trường xen lẫn mưu mô gia tộc. Một bộ truyện khi nữ chính mang dáng vẻ nữ vương quyền lực xứng đáng đứng cạnh nam chính tổng tài kiêu hãnh.

Truyện Boss hung mãnh: Ông xã kết hôn nào!

Tác giả của bộ truyện này là nhà văn Thập Nguyệt Sơ. Đây là đứa con tinh thân của nhà văn khi xây dựng một soái ca được dân tình yêu thích vô cùng.

Đó chính là nam chính Nhạc Thính Phong của truyện Boss hung mãnh: Ông xã kết hôn nào! Thính Phong vừa sủng vợ đến trời, vừa mặt dày và vô sỉ khiến độc giả trầm trồ. 

Anh chàng dám bỏ hình ảnh tổng tài để liên tục muốn được người yêu “thị tẩm”. Một con người khác hoàn toàn với dáng vẻ lạnh lùng khi ở vị trí tổng tài quyền cao chức trọng.

Nữ chính Yến Thanh Ti là một cô gái mang nỗi đau mất mẹ, chứng kiến mẹ tự tử vì là vợ bé bị gia đình cha bức ép. Cô ôm hận quyết tâm muốn lật đổ Yến gia để trả thù cho mẹ. Cô vạch ra kế hoạch thủ đoạn, nham hiểm bắt đầu bằng việc quyến rũ Nhạc Thính Phong.

Đây là người đàn ông được sắp xếp cho cô mình. Anh là tổng giám đốc Nhạc thị. Và họ lại rơi vào lưới tình của nhau làm nên câu chuyện tình yêu lãng mạn vượt qua cả những âm mưu báo thù.

Một nam chính siêu sủng nữ chính, anh sẽ giúp cô đấu lại gia đình họ Yến ra sao, cùng đọc trên Vlog Novel để biết kết cục nhé.

Truyện Huyền của Ôn Noãn

Tác giả An Ninh có văn phong thiết tha với những ngôn từ sâu lắng khiến truyện Huyền của Ôn Noãn được đông đảo người xem. Một chuyện tình yêu dù không phải thiên trường địa cửu nhưng để lại những dư âm trong lòng độc giả.

Một nam thần Chiến Nam Huyền vì thế trở thành mẫu hình bạn trai lý tưởng của nhiều cô gái đã đọc truyện. Một nam chính vừa chung thuỷ vừa kiên cường, mạnh mẽ. Câu chuyện oái ăm khi nữ chính Ôn Noãn yêu Chiến Nam Huyền nhưng phát hiện chị gái cũng yêu thâm anh.

Cô đã lựa chọn từ bỏ tình yêu để hi sinh cho chị gái vì tình thân. Cô quyết định ra nước ngoài làm việc và từ đó cũng biến mất khỏi thế giới của anh. Nhưng cô không biết rằng anh chưa từng quên cô, anh chỉ yêu cô mà không ai thế chỗ được.

Nhiều năm Ôn Noãn trở về và mối nhân duyên trớ trêu khiến cô trở thành thư ký của anh.  Những xúc cảm nhiều năm tưởng chừng đã nguội lạnh nhưng lại bùng cháy mãnh liệt khiến cả hai lại một lần nữa đến với nhau.

Một bộ ngôn tình tổng tài hay khi xây dựng hình tượng tổng tài quá đáng yêu, không phải kiểu ngang ngược không lý lẽ. Nam chính Chiến Nam Huyền muốn bá đạo có bá đạo, muốn thâm tình có thâm tình lại hiểu tình đạt lý, được nhiều người yêu thích.

Truyện Cô Vợ Trẻ Con Của Lăng Thiếu Bá Đạo

Tác giả Ức Tích Nhan đã tạo nên một câu chuyện tình yêu vừa hài hước vừa lãng mạn trong Cô Vợ Trẻ Con Của Lăng Thiếu Bá Đạo. Một nữ chính đáng yêu, ngây thơ và một nam chính giàu có, bá đạo.

Câu chuyện bị ép kết hôn khiến hai con người trái ngược đến với nhau, họ đã cùng vượt qua nhiều thử thách để có được hạnh phúc viên mãn. Motip hơi cũ kỹ nhưng mà câu chuyện dễ thương, tình tiết hài hước, ngọt ngào có thể giúp bạn bớt căng thẳng so với các truyện khác.

Truyện Cô Vợ Trẻ Con Của Lăng Thiếu Bá Đạo

Truyện Nơi nào đông ấm - Nơi nào hạ mát

Đây là bộ truyện 2 tập của nữ nhà văn Cố Tây Tước. Cô đã quá nổi tiếng trong giới ngôn tình với những tác phẩm ngọt ngào, sâu lắng.

Câu chuyện tình yêu cô xây dựng có sự bền vững với thời gian dù đã nhiều năm nhưng vẫn được đông đảo độc giả đón nhận. Ngoài All In Love nổi tiếng, cô còn có truyện Nơi nào đông ấm và Nơi nào hạ mát. Đó là minh chứng rõ nhất về sức hút về truyện của Cố Tây Tước. 

Truyện có một chút ngược xen lẫn ngọt khiến độc giả rung động hơn. Với tình tiết bình ổn, cốt truyện tập trung vào hai nhân vật chính Tịch Si Thần và Giản An Kiệt 

Chàng trai Tịch Si Thần đã thầm yêu Giản An Kiệt từ lâu nhưng cô không hề hay biết. Oái oăm thay dì anh lại đám cưới với ba cô. Chính vì thế, dù hai người  thường xuyên gặp mặt nhưng An Kiệt muốn dính dáng đến anh. 

Vì sự cố, cô vô tình khiến dì anh bị sảy thai. Anh hiểu lầm nên đã tát cô một cái. Cô bị ba  đuổi sang Pháp du học nhưng thực chất là muốn cắt đứt với gia đình. Lúc này nam chính mới thấy hối hận đau lòng, nhiều lần lén lút đứng nhìn cô từ xa. 

Sau bảy năm, Giản An Kiệt trở lại, liệu tình cảm của anh có được cô đáp lại, đọc hệ liệt này để đắm chìm vào tình yêu ngọt ngào xen lẫn chút vị chua, đắng mới lạ nhé.

Truyện Vợ boss là công chúa

Một bộ truyện có motip mới lạ của tác giả Hoa Nhị Bảo khi có tình tiết nữ chính xuyên ngược đến hiện đại. Nàng là một công chúa vừa xinh đẹp vừa tài giỏi nhưng bị hoàng đế cữu cữu hạ lệnh ban độc vì bị đồn đoán là yêu nữ hại nước.

Cũng vì cơ duyên này mà nữ chính đã xuyên không đến hiện đại. Ở đây, cô trở thành vơ của nam chính, vợ một tổng giám đốc tập đoàn giàu có.

Vì  cổ đại xuyên đến thế giới hiện đại nên tất nhiên nữ chính vô cùng xa lạ, gây ra nhiều rắc rối. Nhưng cũng nhờ vậy, mới kéo gần khoảng cách với anh chồng tổng tài.

Truyện Em đừng mong chúng ta là người dưng

Truyện này của tác giả Duy Hoà Tống Tử về câu chuyện tổng tài nhưng không phải kiểu bá đạo, quyền lực có thể một tay che trời. Nam chính tên Hàn Mặc Ngôn một tổng tài lạnh lùng.

Như nhiều nam chính khác anh có trái tim ấm áp ẩn sâu bên trong vẻ ngoài sắt đá. Lục Nhiễm đã thích Hàn Mặc Ngôn ngay từ  cái lần gặp đầu tiên gặp. Vì yêu, cô cố gắng thay đổi trong 2 năm chính mình và trở  trợ lý đắc lực của nam chính, theo anh suốt 3 năm nữa.

Cô tốn nhiều công sức như vậy tưởng chừng phải buông bỏ cũng đã khiến anh đã mở lòng hơn. Nam chính từ khi mở lòng với nữ chính thì rất dịu dàng, ấm áp với cô.

Cái hay của truyện là khắc họa được thứ tình cảm nhẹ nhàng, ngọt ngào  nhưng tha thiết của họ dành cho nhau. 

Truyện Cô vợ đáng yêu của tổng giám đốc lạnh lùng

Một truyện tổng tài hay của tác giả Tiểu Miêu với tình yêu ngọt ngào, không có drama khiến độc giả như chữa lành tâm hồn sau những bộ truyện ngược lên ngược xuống.

Một tình yêu hết sức nhẹ nhàng giữa cô gái dễ thương và tổng tài lạnh lùng mà khiến bao fan nữ ao ước là đây chứ đâu. 

Truyện Gấm rách

Tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn chắc không còn xa lạ gì với fan ngôn tình nữa rồi. Cái tên này được mệnh danh là mẹ kế của nhân vật chính vì lúc nào cũng khiến họ đau khổ, dày xéo dưới ngòi bút của mình.

Truyện tổng tài hay Gấm rách

Truyện ngôn tình của tác giả này thường là những chuyện tình kết thúc sad ending. Tình yêu trong hầu hết các tác phẩm đều day dứt và truyện Gấm rách cũng không ngoại lệ. 

Câu chuyện tình yêu của Gấm rách đau lòng đến cực độ. Cũng là truyện tổng tài nhưng sau lại đến buồn khiến ai đã đọc cũng khó có không thể quên được. Nếu là fan của thể loại truyện ngược thì đây sẽ một đề cử dành cho bạn.

Nữ chính Phó Thánh Hâm bị chồng chưa cưới Giản Tử Tuấn phản bội khiến tan cửa nát nhà, cha bị hại chết, sự nghiệp sắp tiêu tan. Từng là là thanh mai trúc mã, yêu nhau sâu đậm, lớn lên cùng nhau nhưng lại đẩy cô đến bờ vực thẳm. 

Nữ chính đành phải cầu cứu, nhờ cậy đến nam chính Dịch Chí Duy. Nam chính  đồng ý giúp đỡ nhưng không phải vì yêu hay thương hại mà vì trả thù trước kia cha cô đã khiến gia đình anh tan nát. 

Một màn yêu hận tình thù giữa các thế hệ với nhau. Nam nữ chính lấy nhau với những tính toán riêng nhưng cuối cùng Thánh Tâm lại động lòng yêu Chí Duy. Vậy mà anh chỉ xem cuộc hôn nhân này là nước cờ để báo thù. 

Thánh Hâm vì quá đau lòng đã bỏ đi cùng đứa con trong bụng để nhiều năm sau quay về, dùng con trai với mục đích trả thù nam chính. Câu chuyện trả thù qua lại đan xen nội tâm giày xé của nhân vật khiến người ta tốn bao nước mắt.

Nam chính Dịch Chí Duy là một trong những tổng tài có tiền, có sắc nhưng cũng khiến độc giả vừa yêu vừa ghét vì những tính toán khiến cặp đôi đi đến những sai lầm không thể hạnh phúc đến cuối.

Vlog Novel cập nhật liên tục những bộ truyện huyền huyễn hay nhất hiện nay dành cho bạn đọc yêu thích thể loại tiên hiệp huyền huyễn và ngôn tình huyền huyễn, bạn đừng quên ghé đọc nhé!

Truyện Kế hoạch hủ nữ: Bẻ thẳng thành cong

Tác giả Trừu Phong Đích Mạc Hề đã khiến nhiều fan ngôn tình cười ra nước mắt với cốt truyện mới lạ của mình về một cô nàng hủ nữ. Cô theo đuổi cuộc sống độc thân, muốn tìm một người chồng là gay để làm bình phong cho anh ta và người tình. 

Định mệnh đưa đẩy cô đến với tổng giám đốc công ty KM. Với vẻ đẹp trai, chuẩn soái ca cô nhận định đây là đối tượng cô có thể bẻ cong anh ta để có thể thoả mãn ước mơ của mình. Thế nhưng thay vì bẻ cong người ta, cô lại rơi vào lưới tình của anh chàng tổng tài.

Truyện Phiên Dịch Viên Của Tổng Giám Đốc Độc Tài 

Nữ chính Vân Thiên Nhược đã yêu đơn phương nam chính Trình Dật Hàn ba năm đại học. Tuy nhiên khi tốt nghiệp, cô đã bị từ chối lời tỏ tình và cũng mất liên lạc với nhau từ đó.

Đến khi 23 tuổi, cô tình cờ trở thành phiên dịch viên của công ty do Trình Dật Hàn làm tổng giám đốc. Cô có cơ hội gặp lại và làm việc với mối tình đầu đơn phương nhiều năm và khiến cô lại rung động lần nữa. 

Liệu lần này, cô có chiếm được trái tim Trình Dật Hàn hay lại tiếp tục bị từ chối, đọc truyện tổng tài hay này cùng Vlog Novel nhé.

Truyện Cô vợ giả của tổng giám đốc

Một truyện hay của tác giả Thanh Đình khá độc đáo khi có yếu tố trùng sinh xen lẫn sủng, ngược khiến bạn đọc thu hút xuyên suốt 170 chương. Nữ chính đã sống lại sau khi ngã từ tầng cao và trở lại trong một thân phận hoàn toàn mới.

Thay vì tan thành mây khói, nữ chính trở thành phu nhân của một tổng giám đốc nổi tiếng. Cô sẽ làm gì với cuộc sống mới này đây. Một cuộc sống với cuộc hôn nhân với tổng tài nhưng tồn tại trên danh nghĩa, không có ký ức gì liệu nữ chính có thể xoay sở được không.

Nam chính của truyện là tổng giám đốc. Vì là hôn nhân trên giấy tờ nên ban đầu từ không thích nhưng khi nữ chính trùng sinh vào đã khiến anh thay đổi, yêu cô say đắm. Nhưng anh bị những cảm xúc day dứt, dày vò vì không dám đối diện với tình yêu này.

Truyện ngược cả nam nữ chính, liệu cuối cùng hai người họ có nhận ra tình yêu dành cho nhau không? Những thử thách nào đang chờ đón họ đây? Một truyện tổng tài hay và nhiều dư vị bạn có thể đọc thử nhé

Kết luận

Fan ngôn tình sao có thể bỏ qua thể loại nam chính tổng tài này được. Với top 21 truyện tổng tài hay cuốn hút người đọc nhất trong năm, Vlog Novel hi vọng có thể giúp bạn tìm được bộ truyện “chân ái”.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang