Top 20 truyện nữ cường hay cuốn hút nhất bạn không nên bỏ lỡ

Đang HOT

Chắc hẳn, đối với các mọt truyện thì thể loại nữ cường đã không còn quá xa lạ, thậm chí thu hút được rất nhiều người đọc. Nếu là fan truyện nữ cường, chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua được top 20 truyện nữ cường hay mà chuyên trang Vlognovel giới thiệu. 

Top truyện nữ cường hay

Truyện nữ cường hay Y thủ che thiên

Y thủ che thiên là một trong những tác phẩm thuộc thể loại nữ cường chấp bút bởi tác giả Mộ Anh Lạc nhận được nhiều lời khen từ phía độc giả. Bộ truyện này xen lẫn giữa yếu tố hiện đại và cổ đại với những tình tiết vô cùng hấp dẫn.

Truyện nữ cường hay Y thủ che thiên

Nội dung câu chuyện nói về hai nhân vật gồm Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt. Theo đó, Mộ Chỉ Ly sống ở thế kỷ 21, cô nàng được biết đến là một thiên tài về y học. Bỗng một ngày vô tình cô nàng xuyên vào thời cổ đại. 

Ở đó, Mộ Chỉ Ly có thân phận là tam tiểu thư gia đình Mộ gia với thân thế vô cùng hiển hách. Nhưng cô nàng lại nổi tiếng vô dụng và khuôn mặt có phần xấu xí. Do bị đầu độc khiến cho dung nhan bị hủy. 

Sau khi Mộ Chỉ Ly thời hiện đại xuyên không về, bằng sự hiểu biết về y thuật, nàng đã tự tìm cách chữa cho bản thân. Ngày ngày vẫn luôn bị sỉ nhục, châm biếm nhưng không ai có thể ngờ rằng, Mộ Chi Ly sẽ có một ngày lột xác, trở nên xinh đẹp. 

Vậy làm sao để có thể bảo vệ bản thân, sống yên bình trong gia tộc hiển hách? Hãy theo dõi bộ truyện này, bạn sẽ thấy hình ảnh một nữ cường nhân mạnh mẽ, tài năng. 

Trọng sinh chi ôn uyển

Trọng sinh chi ôn uyển của tác giả Lục Nguyệt Hạo Tuyết là một trong những truyện nữ cường hay được nhiều độc giả ưa thích. Nội dung chính nói về cuộc đời của nữ chính tên Ôn Uyển xuyên không về thế giới cổ đại.

Không may, ở thế giới này, Ôn Uyển luôn bị chèn ép, ấm ức. Phụ thân không thương yêu nàng, tổ mẫu thì không thích nàng, còn mẹ kế thì lại là người độc ác. Ôn uyển lại mang trong mình vận mệnh khắc chết cả nhà. 

Tuy nhiên, là một người hiện đại bị trọng sinh vào thế giới này, Ôn Uyển quyết tâm sẽ không để bất kỳ ai có thể hại được nàng. Nên kể cả bị ám sát, trúng độc hay bị người khác vu oan giá hoạ thì Ôn Uyển cũng không vì thế mà sợ hãi. 

Nàng quyết định sẽ cãi lại số mệnh, sống một cuộc sống mà nàng muốn. 

Nữ nhân sau lưng đế quốc: Thiên tài tiểu vương phi

Nằm trong top 20 truyện nữ cường hay cuốn hút chắc chắn không thể bỏ qua truyện Nữ nhân sau lưng đế quốc: Thiên tài tiểu vương phi chắp bút bởi tác giả Vệ Sơ Lãng. Nội dung xoay quanh nhân vật Tô Mạt vô tình bị xuyên không đến thời cổ đại. 

Câu chuyện tình yêu của Tô Mạt bắt đầu vào năm nàng vô tình gặp hắn vào năm 6 tuổi và được định rằng sau này sẽ trở thành vương phi. Tuy nhiên, với tính cách bướng bỉnh, ngang ngược, Tô Mạt luôn làm theo ý của bản thân.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, tài trí, Tô Mạt chắc chắn sẽ không làm theo ý của người khác. Vì vậy, nàng quyết định sẽ không bao giờ đứng sau hắn. 

Truyện nữ cường hay Phượng nghịch thiên hạ

Phượng nghịch thiên hạ là truyện nữ cường đặc sắc của tác giả Lộ Phi nhận được nhiều lượt ưa thích của các mọt truyện. Nội dung nói về một sát thủ ở thế kỷ 21 Hoàng Bắc Nguyệt vô tình xuyên không trở về thời cổ đại trở thành trưởng công chúa.

Trong mắt người khác, trưởng công chúa là phế vật. Vì là một sát thủ, nên nàng quyết định sẽ xử lý hết tất cả những người đã hãm hại nàng. Khi công chúa phế vật phô diễn tài năng đã khiến cho những người trong thiên hạ phải trầm trồ, thán phục.

Trong thời buổi loạn lạc, công chúa gặp được nam nhân lãnh huyết vô tình. Cả hai đã có sự phát triển tình cảm, sinh tử bên nhau. 

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt

Nội dung chính của bộ truyện này nói về một cô tiểu thư thiên tài tên Độc Cô Thiên Diệp sống trong gia đình cổ võ, gia thế hiển hách, hào quang sáng chói. Cô cũng là một trong những Hắc ám song nguyệt. Đây là cái tên khiến không ít người sợ hãi.

Độc Cô Thiên Diệp bị chính em gái của mình phản bội nên đã cùng với đồng đội quyết định nhảy xuống vực. Cũng từ đây, cô nàng trọng sinh sống lại trong thân xác của A Cửu. 

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt

Sống trong gia tộc huyễn sư, nhưng A Cửu vì không có huyễn lực nên không thể tu luyện. Đó cũng là lý do A Cưu luôn bị mọi người khinh miệt, chế nhạo. 

Sau khi trọng sinh, nàng không có khế ước nên không có gì có thể làm đó được nàng. Từ đây, A Cửu tìm kiếm lại những người thân, đồng đội của mình. 

Còn về phía hắn, vốn là người đứng đầu thiên địa. Vì cảm thấy nhàm chán nên quyết định xuống trần gian và cơ duyên gặp nàng. 

Từ đó hắn luôn muốn ở cạnh bên nàng không xa cách. Dù A Cửu có khiến cho cả thể gian nổi sóng gió thì hắn vẫn luôn ở cạnh. Theo dõi hành trình của cặp đôi này trong Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt nhé.

Bên cạnh list truyện nữ cường hay, truyện nữ phụ hay cũng đang là thể loại ăn khách thu hút sự quan tâm của cộng đồng mê truyện. Tham khảo top 20 bộ truyện nữ phụ hay được đăng tải tại Vlog Novel.

Truyện nữ cường hay Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc

Nội dung chính của bộ truyện này nói về Vân Khê. Cô nàng không may xuyên không và trở thành mẫu thân của một đứa nhóc 5 tuổi. Với tính cách vô tâm, chẳng màng quan tâm ai, phúc hắc, nàng dắt con vào giang hồ.

Hai mẫu thân nhà này trong đầu chứa những suy nghĩ đen tối đã gây ra không ít sóng gió. Thiên tài nhi tử này là một đứa trẻ đầy tâm tư. 

Nên chỉ có những ai từng tiếp xúc mới có thể biết được cậu đã tạo nên lớp mặt nạ vô cùng đáng yêu. Cậu là đứa trẻ luôn tôn sùng mẫu thân phúc hắc chỉ cho đến khi người cha của thiên tài nhi tử xuất hiện. 

Truyện nữ cường Quỷ y quận vương phi

Quỷ y quận vương phi là truyện nữ cường hay chấp bút bởi tác giả Ngô Tiếu Tiếu. Nội dung chính xoay quanh Yến Kỳ. Hắn được phong là Yến Quận vương, nắm trong tay binh quyền với danh tiếng ngút ngàn.

Với vẻ ngoài tuấn dũng, nắm thiên binh vạn mã, Yến Kỳ được vô số nữ nhân yêu thích, ngày nhớ đêm mong. Còn nàng là cốc chủ của Lãm y cốc nên Vân Nhiễm với y thuật cao siêu, khiến không ít người phải dè chừng.

Cả hai người cơ duyên hội ngộ vào đêm hội hoa đăng. Yến Kỳ lấy cắp nụ hôn đầu của của cô nàng Vân Nhiễm. Vân Nhiễm nổi cơn tức giận, quyết tâm phải giết chết Yến Kỳ. Tuy nhiên, khi hắn bị thương thì nàng lại cứu sống hắn.

Cả hai người này đều là những người tài, sở hữu phúc hắc vô sỉ. Vậy câu chuyện tình của họ sẽ tiến triển tới đâu?

Truyện nữ cường hay Thế gia danh môn

Truyện nữ cường Thế gia danh môn của tác giả Thập Tam Xuân nằm top truyện hay mà các mọt truyện không nên bỏ qua. Nội dung chính nói về nhân vật Tưởng Nhược Nam không may xuyên không. 

Nàng bị xuyên vào trở thành nàng dâu có tính cách đanh đá, bị thất sủng và cuộc sống luôn bị các thiếp thất chú ý, soi mói. Vì được chính thánh thượng ban hôn nên Tưởng Nhược Nam không thể hoà ly.

Nhưng để nhìn mặt phu quân, chiều chuộng hắn để được sủng hạnh thì không thể nào. Nàng cũng không thể để người khác cứ mãi đè đầu cưỡi cổ, ức hiếp được.

Truyện nữ cường cuốn hút Thiên tài triệu hồi sư

Nội dung chính xoay quanh nhân vật Vân Phong. Trong kiếp trước, y có tên là số 17. Y bị đưa đi làm thí nghiệm và bị vứt bỏ. 

Truyện nữ cường cuốn hút Thiên tài triệu hồi sư

May mắn được trọng sinh trở thành tiêu thư của Vân gia, luôn được phụ thân, huynh trưởng yêu thương, bảo vệ. Mặc dù Vân gia sa cơ thất thế, lụi tàn nhưng vẫn luôn bị kẻ xấu dòm ngó, hãm hại.

Nên khi có Vân Phong, đừng một kẻ nào có thể động đến Vân gia, những người có ý đồ xấu nàng sẽ cho họ phải trả một cái giá thật đắt. Vậy nên, nàng trở nên mạnh mẽ, trở thành thiên tài luyện được nhiều bí kíp.

Đối với một số độc giả có niềm đam mê với yếu tố huyền huyễn, võ thuật và truyền thuyết Trung Hoa thì thể loại truyện tranh tru tiên chắc hẳn là thứ bạn đang cần. Truy cập ngay top 20 truyện tranh tu tiên hay nhất Trung Quốc nên đọc tại Vlog Novel.

Truyện nữ cường Văn phòng phấn hồng

Nội dung chính nói về cô nàng Phương Hiểu Hiểu. Cô chính là chuyên gia trả thù những kẻ chuyên phản bội. Phương Hiểu Hiểu đã mở văn phòng Phấn Hồng. 

Với mục đích là giúp đỡ các cô gái có tình yêu không hạnh phúc. Sử dụng các phương pháp trừng trị những người đàn ông không tốt, tiểu tâm phá hoại hạnh phúc của gia đình người khác. 

Phương Hiểu Hiểu đã giúp cho những người bị phản bội, đau khổ trong tình yêu vượt qua đau đớn và những người ngoại tình phải nhận ra sai lầm của họ. 

Truyện Phượng kinh thiên 

Phượng kinh thiên cũng nằm trong top 20 truyện nữ cường hay chinh phục được nhiều độc giả. Nội dung chính nói về cuộc đời của Lâm Vân. 

Cô là một người phụ nữ hiện đại thành công điển hình, chồng làm cục trưởng thuế. Cuộc sống tưởng chừng viên mãn thì tên chồng khốn nạn ngoại tình. Đây cũng là nguyên nhân khiến con gái cô chết.

Lâm Vân quá đau khổ nên đã tự tử. Tuy nhiên, cô xuyên không đến thời cổ đại và sống ở trong thân xác công chúa của nước Đại Nguyên. 

Ở trong thời này, Lâm Vân đã bắt đầu lại cuộc sống mới với những tranh đấu hậu cung vô cùng hiểm ác. 

Truyện nữ cường hay Boss là nữ phụ

Đây là bộ truyện nữ cường mà các mọt truyện không nên bỏ lỡ. Nội dung chính nói về nhà văn chuyên viết các câu chuyện buồn tràn đầy nước mắt, chia rẽ hai nhân vật chính. 

Vào một ngày nọ, nhà văn này không may xuyên không vào các thế giới khác nhau. Cô phải tìm mọi cách để có thể chia cách cặp nam chính, nữ chính thì mới có thể tích được đủ điểm để quay về hiện tại. 

Có thể thấy, đây là sở trưởng của cô, Thời Sênh đã gây ra không ít sóng gió, chia rẽ các cặp đôi. Tuy nhiên, tại đây thì Thời Sênh đã có cơ duyên gặp được Phượng Tử. Vậy chuyện tình cả hai sẽ có diễn biến thế nào?

Theo dõi Boss là nữ phụ để đi tìm câu trả lời nhé!

Truyện nữ cường hay Kiều nữ độc phi

Kiều nữ độc phi là bộ truyện được nhiều độc giả yêu mến không chỉ nhờ vào yếu tố nữ cường mà còn cốt truyện xuyên không hấp dẫn. Nội dung nói về Mộc Vân Dao từng có số phận vô cùng bi thảm.

Truyện nữ cường hay Kiều nữ độc phi

Trong kiếp trước, kể từ khi cha qua đời, Mộc Vân Dao bị người thân bỏ rơi, không một ai quan tâm đến hai mẹ con cô. Thậm chí, bà nội còn can tâm cướp trọn gia sản mà cha Vân Dao để lại. 

Không chỉ vậy, mẹ con của cô còn bị bán cho một kẻ ti tiện, đốn mạt, khiến cuộc sống hai mẹ con như địa ngục. Cuối cùng, mẹ Vân Dao cũng vì thế qua đời, còn Vân Dao bị tàn phế. 

May mắn có cơ hội trọng sinh trở về kiếp trước, ký ức vẫn còn giữ nguyên. Vân Dao trở thành nữ cường và trả thù tất cả những người đã từng ức hiếp, đối xử tồi tệ với mẹ con cô. 

Truyện nữ cường hay Tiểu thư hầu phủ

Nhắc đến truyện nữ cường hay cuốn hút mà không nhắc đến truyện Tiểu thư hầu phủ của tác giả Tiểu Ngọc Hồ là thiếu sót lớn. Nội dung chính nói về Vương Hân Dao, cô là một người đam mê thể loại truyện xuyên không. 

Đúng như mong ước của cô nàng thì vào một ngày đẹp trời, cô đã được xuyên không về thời cổ đại, sống trong một gia đình được yêu thương, cưng chiều hết mức. Dù vậy, với tài trí của cô nàng ở tuổi 21.

Vương Hân Dao dễ dàng chinh phục trái tim mọi người. Từ đây, nàng cũng nhanh chóng thực hiện tham vọng của mình bằng cách moi thông tin và lấy lòng các gia đình quyền thế. 

Truyện nữ cường hay Vương phi đa tài nghệ 

Vương phi đa tài nghệ của tác giả Lục Nguyệt nhận được nhiều sự yêu mến từ phía các mọt truyện. Nội dung nói về nhân vật chính tên Hạ Thương Mai. Ở thời hiện đại vốn là bác sĩ tài giỏi được ngưỡng mộ.

Vô tình, Hạ Thương Mai lại xuyên không, trở thành nhi nữ của nhà tướng phủ. Tuy nhiên, cuộc sống ở đây không mấy dễ dàng khi xung quanh đầy rẫy những cạm bẫy, nguy hiểm.

Nàng ở đây bị cả phụ thân và thứ thiếp bày mưu ủ kế để gả nàng cho một người nổi tiếng bạo tàn như Nhiếp Chính Vương.

Truyện nữ cường Hoàng hậu vô đức

Hoàng hậu vô đức của tác giả Tửu Tiểu Thất nằm trong top 20 truyện nữ cường hay không nên bỏ qua. Truyện đã hoàn thành full nên người đọc hoàn toàn yên tâm thưởng thức mà không lo phải chờ đời, đứt ngang hứng đọc truyện. 

Nội dung kể về nhân vật chính Diệp Trăn Trăn, cô nàng vốn là người hiện đại vô tình xuyên không biến thành cháu gái của thừa tướng đại nhân. Với thân phận đầy cao quý này, cô nàng được gả cho Hoàng thượng làm chính thê.

Đây là điều hiển nhiên mà không một ai dám phản đối, ngoại trừ Diệp Trăn Trăn và Hoàng thượng. Vậy Diệp Trăn Trăn sẽ làm như thế nào để có thể đối phó với sóng gió hậu cung. Chuyện tình của hai người sẽ diễn biến ra sao và có kết cục như thế nào?

Truyện hay Vật trong tay

Truyện Vật trong tay của tác giả Tiên Chanh là một trong những bộ nữ cường hay không nên bỏ qua. Nội dung nói về nhân vật Hà Nghiên. Cô gái này có tấm lòng lương thiện, giúp người nhưng lại mang họa sát thân, bị cưới đường cưỡng hiếp.

Một cô gái bé nhỏ như Hà Nghiên đã mạnh mẽ đâm chết một tên, tên còn lại cán nát chân và sau đó báo cảnh sách để đưa bọn chúng vào tù. Sau 4 năm, Hà Nghiên kết hôn với Lương Viễn Trạch. Cả hai có cuộc sống êm đềm và hạnh phúc.

Truyện hay Vật trong tay

Tuy nhiên, cuộc sống bắt đầu sóng gió khi bỗng dưng có sự xuất hiện của Phó Thận Hành, hắn chính là tên đầu sỏ của vụ cướp những năm trước để trả thù cô. Cũng chính từ khoảnh khắc này, cánh cửa địa ngục của cuộc đời mở ra. 

Hà Nghiên bị hắn ta cưỡng bức, khống chế quay video, chồng và cha mẹ Hà Nghiên bị bắt cóc làm con tin. Cô bị ép phải ly hôn với chồng và dọn về sống chung với kẻ độc ác này. 

Là một người phụ nữ mạnh mẽ, bên ngoài cô làm ra vẻ quy thuận nhưng cô vẫn luôn giữ vững mối hận trong lòng, chờ dịp thích hợp trả thù. Cuộc chiến của cô và kẻ này chính thức bắt đầu, người nào yêu trước thì người đó sẽ bị thua cuộc. 

Truyện nữ cường Hôm nay thiên kim đi vả mặt

Nằm trong top truyện nữ cường hay không thể thiếu sự góp mặt của bộ truyện Hôm nay thiên kim đi vả mặt. Doanh Tử Khâm khi vừa tỉnh giấc bỗng trở thành người con thất lạc 15 năm của Doanh gia. 

Tuy nhiên, gia đình của Doanh Tử Khâm đã nhận nuôi một người khác thay thế. Người đó đã sử dụng thân phận từ tên, ngày sinh cho đến mọi đãi ngộ về tình yêu thương, vật chất mà đáng lẽ ra cô mới chính là người được hưởng.

Trong khi đó, thứ Doanh Tử Khâm nhận được chỉ là sự ghẻ lạnh, cười nhạo. Bởi cô không giỏi giang, thông minh và thậm chí ngoan ngoãn được như tiểu thư giả. Không những vậy, Doanh Tử Khâm còn biến thành kho máu của người cô của cô. 

Thậm chí, đến cha mẹ của Doanh Tử Khâm còn bỏ mặc, xem cô như là một vết nhơ không đáng có của gia tộc. Cha mẹ còn cảnh báo cô đừng hòng mơ về vị trí đai tiêu thư. Là danh nghĩa con gái nuôi cần phải biết điều nếu không sẽ bị đuổi. 

Tuy nhiên, họ không hề hay biết là nữ vương Doanh Tử Khâm đã thức tỉnh, mặc dù chỉ muốn sống an nhàn, bình yên mỗi ngày nhưng nếu có kẻ muốn hại cô thì sẽ bị cô vả lại. 

Truyện nữ cường Đạo tình

Đạo tình của tác giả Chu Ngọc là một trong những tiểu thuyết kinh điển được nhiều độc giả yêu mến. Nội dung chính nói về nhân vật Mộc Ly Tâm được huấn luyện thành siêu trộm các loại cổ vật. 

Phi vụ cuối của Mộc Ly Tâm và Tùy Tâm là trộm miếng ngọc quý ở thời Tây Chu. Sau đó cả hai rời khỏi tổ chức này, phải chạy trốn và lẩn tránh khắp nơi để tránh khỏi sự truy đuổi. 

Tuy nhiên, miếng ngọc đã trộm nay đã mở ra cánh cửa mới, thay đổi vận mệnh của cô, khiến cô rơi vào tay của chủ nhân miếng ngọc. Với tài trí hơn người nên cô đã được Tề Mặc giữ lại mạng sống, để lại làm thuộc hạ thân tính.

Từ đây, Ly Tâm và Tề Mặc đã cùng nhau xây dựng nên địa vị, quyền thế. Danh tiếng Tề gia vang danh bốn bể, vượt qua mọi nguy hiểm và thành công trốn thoát khỏi những âm mưu, kế bẩn hãm hại từ phía kẻ thù. 

Truyện nữ cường Không yêu thì biến

Cuối cùng, góp mặt trong top 20 truyện nữ cường hay chắc chắn phải kể đến Không yêu thì biến, chấp bút bởi tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Nội dung nói về Hà Tịch, cô nàng có tu duy logic khác người cùng khuynh hướng bạo lực.

Vì bị người yêu phụ khác mà cô đứng trước bàn dân thiên hạ đã xé nguyên tập tiền ném vào mặt hắn và đi bar để giải sầu. Tuy nhiên, giải sầu quá đà đã khiến cô vô tình vướng vào tình một đêm với Tần Mạch. 

Sau lần này, cả hai người bắt đầu có duyên đụng mặt nhau thường xuyên ở công ty cho đến các bữa tiệc. Thế rồi, nên duyên lúc nào cũng chẳng hay. Tần Mạch là người cái gì cũng giỏi, duy chỉ có việc yêu đương là không có kinh nghiệm.

Còn Hà Tịch giỏi mọi mặt, duy chỉ có giỏi nhất chính là từ chối việc yêu đương. Cũng chính vì thế mà cả hai đã bỏ lỡ nhau. Sau hai năm có duyên gặp lại. Tần Mạch cũng đã nhân ra bản thân đã yêu Hà Tịch và muốn giữ riêng cô bên cạnh mình. 

Còn Hà Tịch cũng không hề kém cạnh, cô nàng đâu thể thể yên cho người mình yêu nuôi mình. Cả hai người họ cứ thế đấu đá, với nhiều tình tiết gây hài, chắc chắn bộ truyện này sẽ không làm các mọt truyện thất vọng.

Kết bài

Với top 20 truyện nữ cường hay trên đây mà Vlog Novel gợi ý. Hy vọng bạn đọc sẽ tìm được bộ truyện yêu thích, phù hợp với nhu cầu đọc của bản thân. Để có thể đọc thêm nhiều truyện hay hơn nữa, truy cập Vlog Novel nhé!
 

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang