Top 18 bộ truyện đô thị hay hấp dẫn nhất trong năm

Đang HOT

Chán những thể loại truyện cổ đại, cung đấu, tiên hiệp… thì tại sao bạn không thử thể loại ngôn tình đô thị. Tham khảo liền Top 18 bộ truyện đô thị hay hấp dẫn nhất trong năm mà Vlog Novel đã tổng hợp dành cho các fan truyện nhé!

Top truyện đô thị hay

Truyện Cô vợ tổng giám đốc xinh đẹp của tôi

Đây là một trong những truyện đô thị hay của Mai Can Thái Thiêu Bính. Nó đã là cái tên không còn xa lạ đối với fan truyện ngôn tình. Cốt truyện xoay quanh những tình huống của cặp đôi Dương Thần và Lâm Nhược Khê.

Trong khi nam chính là cực phẩm tốt nghiệp trường đại học Havard khoa quản lý thì nữ chính là tổng giám đốc của tập đoàn mỹ phẩm khi chỉ mới 20 tuổi. 

Cô vợ tổng giám đốc xinh đẹp của tôi

Trong khi nam chính giỏi nhiều thứ tiếng, đam mê với công nghệ cao thì và nữ chính giỏi quản lý, mạnh mẽ, quyết đoán.

Cơ duyên buột hai con người này lại với nhau sau chuyện tình một đêm. Họ có mối quan hệ vợ chồng, cùng nhau chống lại những âm mưu, thế lực hắc ám đen tối. Bạn sẽ bất ngời với những màn đấu đá trong giới xã hội thượng lưu.

Đọc truyện để cùng khám phá đôi trai tài gái sắc này làm gì để vượt qua những thử thách, đứng vững trên đỉnh cao cũng như câu chuyện tình yêu của họ sẽ ra sao nhé. Một bộ đô thị nữ cường, nam cường đáng để bạn đọc lọt hố.

Truyện Nữ vương thời thượng

Đây là truyện đô thị hay kết hợp bối cảnh showbiz với hoán đổi linh hồn. Nữ chính là một cô nàng thiên kim tiểu thư, tuy cuộc sống giàu sang nhưng lại mắc căn bệnh tim bẩm sinh.

Khi cô đang trên đường đi bắt gian bạn trai ngoại tình thì xảy ra tai nạn va phải một người khác. Sau khi hết choáng váng, định thần trở lại cô nhận ra mình đã nhập linh hồn vào thân xác cô gái khác có gia cảnh nghèo hàn, tính tình yếu đuối, không có khí chất. 

Nữ chính tiểu thư quyết định giúp đỡ thân xác này thay đổi để có một tương lai tươi sáng, tốt đẹp hơn. Cô dấn thân vào showbiz với mong muốn đổi đời, từng bước đi lên đỉnh cao nhờ sự tài giỏi của mình.

Cô giải quyết những khó khăn, vật cản đường cô không ngán. Trong số đó có những mối oan gia với anh chàng thanh mai trúc mã. Họ cố tình dây dưa khiến dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười, cũng làm nên một mối tình đẹp. 

Một bộ truyện khá hài hước, tình tiết xoay quanh nhưng tranh đấu giành tài nguyên trong giới giải trí nên cũng khá gay cấn. Bên cạnh đó là chuyện tình cảm oan gia, phát triển nhẹ nhàng, ngọt ngào nên rất đáng để đọc thư giãn tinh thần cho các nàng.

Truyện Thiên kim báo thù

Tác giả Nhất Niệm Trầm Hoan nổi tiếng với bộ Thiên kim báo thù khiến nhiều người mê mẩn. Nữ chính Lâm Sở Sênh trở lại báo thù sau vụ tai nạn thảm khốc 5 năm trước. 

Cô phải để kẻ thù trả giá cho cái chết của mẹ ruột, việc mất tích của em trai. Đó chính là cha ruột, người mẹ kế độc ác và em cùng cha khác mẹ cùng vị hôn phu phản bội. Tất cả mọi chuyện do họ âm mưu hãm hại.

Đáng hận nhất chính là người cha tệ bạc, bao nhiêu năm dung túng cho nhân tình, ngầm đồng ý với những gì bà ta gây ra cho chính con gái ruột. Lâm Sở Sênh từng bước vạch kế hoạch, quyết tâm trả thù, đem uất ức và đau thương trả lại cho bọn họ. 

Trong quá trình báo thù đó, may mắn thay cô có người đàn ông ở bên cạnh, nguyện ý yêu thương che chở cũng như bao dung dù đã từng bị lợi dụng. Người đó là nam chính Thẩm Mạc.

Nam chính của truyện cũng rất đặc biệt, anh được trọng sinh. Nhưng dù biết mọi chuyện sẽ diễn ra nhưng anh không hề lên tiếng. Anh chỉ âm thầm hành động, giúp đỡ nữ chính cũng như từng bước vươn lên địa vị xứng đáng.

Màu sắc của bộ này tuy hơi u tối nhưng phản ánh đúng hiện thực, vẫn có le lói ánh sáng của sự yêu thương, đem đến niềm tin vào cuộc sống, vào tình yêu cho bạn đọc. Thiên Kim báo thú là truyện đô thị hay luôn lọt top diễn đàn nhiều năm qua.

Truyện Lấy chồng quyền thế

Tác giả Ngư Ca đã có một tác phẩm ngôn tình đô thị hay với Lấy chồng quyền thế khi khai thác motip cặp đôi đũa lệch. Mỗi nhân vật một tính cách trái ngược nhau nhưng ghép lại tạo nên bức tranh tình yêu trọn vẹn.

Một nữ chính ngang ngược, cá tính. Cô không chỉ học hành bỏ bê,  trốn học mà còn suốt ngày chỉ biết đánh nhau. Vốn dĩ Lâm Thiển bị bác ruột hãm hại, bán cho lão già 50 tuổi không cơ duyên đưa đẩy lại đi nhầm phòng của nam chính Cố Thành Kiêu.

Một anh chàng Thiếu tướng trẻ tuổi, giỏi giang, đứng đắn. Hai người vì thế mà kết hôn dù không xuất phát từ tình yêu nhưng quá trình chung sống họ nhận ra mình thuộc về nhau.

Motif cưới trước yêu với tình tiết nằm vùng, phá án của nam chính Cố Thành Kiêu kích thích và hấp dẫn người đọc một cách bất ngờ.

Nhìn chung đây là bộ truyện đô thị hay nên đọc, không có những drama máu chó, cũng không sướt mướt, đau khổ tâm hồn. Bạn có thể yên tâm vì nam chính và nữ chính đều cường, mạnh mẽ nên xử lý tình huống rất dứt khoát.

Truyện Đám cưới hào môn

Đây là bộ truyện đô thị hay có hơi hướm hiện thực, có chút ngược nhẹ khiến người đọc day dứt mãi. Truyện của tác giả Anh Vũ Tắm Trăng với cốt truyện mới lạ, câu chuyện tình yêu khác với nhiều bối cảnh đô thị khác.

Chuyện tình yêu của Hạ Diệu Diện với Hà An từ trên ghế nhà trường đến khi tốt nghiệp, có thể nói là thanh xuân vườn trường. Nhưng nó không vẻ trong sáng, đáng yêu như nhiều truyện thanh xuân vườn trường khác.

Truyện Đám cưới hào môn

Tình yêu này có pha chút đơn thuần và cả những yếu tố thực dụng. Một tình yêu vừa lãng mạn vừa  thực tế, trưởng thành theo từng giai đoạn và kết thúc viên mãn như đôi tình nhân già đã trải qua nhiều khó khăn. 

Nhân vật chính Hà An có thân phận chẳng tầm thường là nút thắt mới cho truyện, làm nên những tình huống ngã rẽ cho truyện. Bạn có thể đọc trên Vlog Novel để biết thêm những gì đôi nam nữ chính sẽ trải qua nhé.

Xem thêm: Top 21 truyện tổng tài hay cuốn hút người đọc nhất trong năm

Truyện Hứa với em một đời hoa nở

Nghe tên truyện cũng cảm thấy đây là một bộ truyện hứa hẹn kết thúc viên mãn. Và sự thật đúng vậy, đây là một bộ truyện đô thị hay, khá nhẹ nhàng, ấm áp, đem đến những giây phút vui vẻ cho độc giả.

Truyện xoay quanh cô nàng nữ sinh tài năng, xinh đẹp nhưng có gia đình đổ vỡ. Những ký ức không vui trong quá khứ khiến cô mạnh mẽ.

Nam chính là một anh chàng giảng viên vừa đẹp trai vừa tài giỏi. Tuy vẻ bên ngoài hào hoa tao nhã nhưng bên trong tính tình phúc hắc, trải qua quá khứ đen tối ám ảnh. 

Điểm chung của hai người là ký ức không vui vẻ. Họ gặp nhau, oan gia “múa mép”, cà khịa người khác, đấu võ mồm với nhau. Nhưng lại càng đấu võ mồm thì lại càng thêm hiểu về nhau, gắn kết và yêu thương nhau hơn. 

Một motip oan gia ngõ hẹp quen thuộc nhưng với văn phong nhẹ nhàng, ngọt ngào, truyện Hứa với em một đời hoa nở lôi cuốn người đọc hơn. Một bộ truyện đô thị hay đã full với số chương vừa phải, không quá dài để bạn có thể đắm chìm vào trong những phút giây rảnh rỗi.

Truyện Mật ngọt hôn nhân

Tác giả của bộ truyện đô thị hay đặc sắc này là Cừu Mạch Ly. Truyện mang đến làn giới mới khi khai thác chủ đề đô thị quân nhân với nam chính chuẩn soái ca quân đội, mạnh mẽ, menly khiến chị em không thể không rung rinh.

Tuy thuộc motip cưới trước yêu sau nhưng truyện mang đến cảm giác ngọt ngào như đang nếm một hũ mật ong. Các tình tiết ngọt nhưng không ngấy, khiến người đọc cảm nhận được sự thanh thuần như mật ong mà cam tâm tình nguyện đắm chìm từng câu chữ.

Đúng như cái tên gọi bộ đôi nam nữ chính liên tục phát cẩu lương cho người đọc. Cuộc hôn nhân 2 người Phó Hoành Dật và Thẩm Thanh Lan là sắp đặt của gia đình.

Vốn chỉ vì mục đích để yên lòng mọi người trong gia đình bên ban đầu cả hai khá lạnh nhạt và không muốn nói chuyện yêu đương hẹn hò. Họ gặp mặt mấy lần chỉ có ấn tượng không xấu lẫn nhau nên khi người lớn gia đình thúc dục đã chọn lựa nhau để kết hôn.

Một cuộc hôn nhân sắp đặt vì thế ra đời. Nhưng “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” sau khi kết hôn, 2 người ở chung, bên nhau sớm chiều vì thế đã nảy sinh tình cảm. Nhưng khi đã hiểu được tình cảm thì toàn những phân cảnh sủng ngọt siêu đáng yêu.

 Tình tiết diễn biến chậm nhưng với nhiều nút thắt được mở hợp lý khiến người đọc không bị nhàm chán. Ngoài ra giọng văn nhẹ nhàng ấm áp cũng là một điểm mạnh làm nên những cảm xúc trọn vẹn cho một chuyện tình yêu ngọt ngào, chân thành.

Truyện Vợ Boss là công chúa

Tác giả của bộ truyện này là Hoa Nhị Bảo là thể loại đô thị nhưng xuyên không. Truyện mang đến làn gió mới một chút với tình tiết phản xuyên. Nữ chính thay vì xuyên không từ về cổ đại thì lại xuyên không từ cổ đại đến thời hiện đại. 

Nữ chính vốn là công chúa cổ đại nhưng giờ sống thân phận hiện đại làm nên một câu chuyện vui nhộn. Cô vừa buồn cười vừa đáng yêu khi phải làm quen, tiếp xúc với những đồ vật, sự việc lạ lẫm của thế kỷ 21.

Sự ngờ nghệch cùng cá tính hấp tấp đã khiến cô gây ra vô vàn rắc rối. Oái ăm hơn khi ông chồng hiện đại có gương mặt giống hệt kẻ đã ép chết cô ở hiện đại. Tuy ngây thơ nhưng nữ chính không ngây ngốc vì là công chúa, sống cung đấu nên cũng có bản lĩnh riêng.

Bộ truyện này vừa dễ thương, vừa  vui nhộn nhất định sẽ tưới mát tâm hồn bạn, đọc giải trí xoá tan những muộn phiền. Đọc Vợ Boss là công chúa ngay trên Vlog Novel nhé các fan.

Truyện Gửi thời đơn thuần đẹp đẽ của chúng ta

Một bộ truyện mà nam nữ chính vốn là thanh mai trúc mã của nhau. Tuy nhiên, họ trái ngược nhau như thuộc về hai thế giới khác nhau hoàn toàn.

Họ cùng một tuổi nhưng có suy nghĩ, cách sống khác nhau. Nam chính lạnh lùng, là một chàng trai thông minh, thành tích học tập giỏi, nhiều người ngưỡng mộ. Trong khi đó, nữ chính lại học dở hơn nhưng là một cô gái đáng yêu, vui vẻ, đầy sức sống.

Xuyên suốt bộ truyện là tình yêu thầm của nữ chính sau đó đến quá trình bên nhau rồi đánh mất nhau của cả hai. Quá trình từ tình bạn đến tình yêu thật mong manh, để có thể hạnh phúc  đến cuối cùng phải trải qua nhiều hiểu lầm, khó khăn.

Truyện chuyển thể thành phim nổi tiếng không kém

Một truyện đô thị hay khiến độc giả có thể cảm nhận được thời thanh xuân ngây thơ, tuổi trẻ đẹp đẽ, khát vọng về tình đầu khắc cốt ghi tâm. Đó có thể là tình yêu mơ ước của mỗi người, khiến ai cũng khát khao.

Truyện hay đến nỗi khi chuyển thể thành phim truyền hình đã tạo nên một làn sóng được yêu thích mạnh mẽ. Cho nên, bạn không nên bỏ qua nguyên tác bộ phim cũng chính là truyện Gửi thời đơn thuần đẹp đẽ của chúng ta nhé.

Nếu bạn cũng là fan của truyện ngôn tình Trung Quốc thì ghé đọc ngay top 19 truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất cảm động tại Vlog Novel nhé!

Truyện Mối tình đầu của giáo bá

Tác giả Khương Chi Ngư đã viết một bộ ngôn tình đô thị hay khi kết hợp yếu tố trọng sinh có độ dài 58 chương và 3 ngoại truyện. Nội dung truyện hay vô cùng khi kể về chuyện tình yêu 2 kiếp của 2 nhân vật nam nữ chính.

Nữ chính đời trước phải thay chị gái gả vào gia đình hào môn, làm con dâu nuôi từ bé. Tuy nhà họ Lục quyền thế nhưng cô không chấp nhận cuộc sống như vây, bao nhiêu năm ở đây vẫn nung nấu hy vọng bỏ trốn, và lần nào cũng không thành công.

Cuối cùng, cô kết liễu cuộc đời bằng cách tự sát và thấy được tình cảm nam chính dành cho mình. Anh đã đau đớn như thế nào khi phải ôm lấy thân xác cô mà gào thét.

Cho nên, khi trọng sinh sống lại, cô muốn đền đáp tình cảm ấy, trả ơn cho nam chính. Nữ chính đã học được cách chấp nhận, cũng như cách yêu thương Khi bình tĩnh hớn đối diện với nam chính cô mới thấy anh tốt đẹp đến nhường nào.

Họ sẽ cùng xây dựng tương lai cho chính họ, và liệu có kết thúc hạnh phúc không, đọc truyện trên Vlog Novel để biết thêm nhé.

Truyện Tuyệt sắc khuynh thành

Tác giả Phi Yên đã viết Tuyệt sắc khuynh thành với 64 chương khiến độc giả đi đến những bất ngờ với câu chuyện tình yêu mà mang đến những cảm xúc đau lòng cho số phận nữ chính. Một bộ truyện đô thị ngược tâm can người đọc.

Truyện có rất nhiều tình tiết bất ngờ, hấp dẫn người đọc qua từng chương. Tác giả đã thành công miêu tả nội tâm của từng nhân vật một cách phong phú bằng giọng văn chậm rãi, giàu xúc cảm.

Ngòi bút Phi Yên rất giỏi trong việc dẫn dắt người đọc. Bộ truyện Tuyệt sắc khuynh thành là một câu chuyện ngược tâm, ngược thân nữ chính. Tác giả như “mẹ ghẻ” hành hạ nữ chính hết từ việc này đến việc khác. 

Những tình tiết kịch tính lần lượt diễn ra khiến người ta hấp dẫn theo dõi. Đây là một truyện đô thị hay, sâu sắc hơn so với nhiều bộ khác.

Truyện Hợp đồng hôn nhân 100 ngày

Tác giả Thượng Quan Miễu Miễu gây tiếng vang không nhỏ với ngôn tình đô thị Hợp đồng hôn nhân 100 ngày. Truyện dài đến 406 chương với motip hợp đồng tình ái. Tuy motip quen thuộc nhưng tác giả đã xây dựng những tình tiết mới tạo ra một sức hút riêng cho độc giả.

Bạn sẽ được theo dõi nhưng tình tiết gay cấn, lôi cuốn giữa nam nữ chính mà không thể dứt ra được. Ngoài nam nữ chính còn xuất hiện thêm đứa nhỏ khiến mạch truyện có nhiều phân đoạn dễ thương.

Bí mật đứa trẻ là con của ai, liệu nam chính sẽ làm cách gì để chứng minh được tình yêu dành cho nữ chính. Mối hận thù, xung đột của hai người sẽ đi đến  kết cục như thế nào đây, đọc ngay trên Vlog Novel nhé.

Truyện Nữ hoàng làm dáng

Truyện của tác giả Ma An với nội dung hài hước, sủng ngọt đến tận răng, có độ dài 83 chương và 16 ngoại truyện.

Điểm cộng của bộ truyện là khai thác chủ đề mới lạ với các hoạt động của fan hâm mộ trong giới giải trí. Truyện vô cùng chân thật, đã miêu tả một cách chân thực về thế giới fans hâm mộ, phản ánh viêc làm fans đu idol không hề đơn giản.

Nữ chính là minh tinh nhưng có ký hợp đồng làm tình nhân cho nam chính. Có thể nói trên danh nghĩa là kim chủ của cô, tuy nhiên khi cô phát hiện mắc bệnh nan y  thì đã phá bỏ hợp đồng, mong muốn sống bung lụa, vui vẻ tự tại trong thời gian 6 tháng cuối đời mình.

Truyện đô thị hay Nữ hoàng làm dáng

Cũng từ đây mà phát sinh những tình huống bất ngờ, hài hước đã xảy ra. Vẫn tưởng nam chính chỉ coi nữ chính là bình phong. Anh trước đó không coi trọng cô nhưng sau khi chấp dứt hợp đồng tình ái thì anh lại để ý và phát hiện ra những điểm tốt, từ đó rơi vào lưới tình.

Liệu nữ chính sẽ sống được bao lâu và chuyện tình yêu này sẽ thế nào đây, theo dõi truyện Nữ hoàng làm dáng để biết kết cục nhé.

Truyện Anh vẫn luôn yêu em

Tác giả Mộng Tiểu Nhị đã làm mới ngôn tình đô thị khi biến một tác phẩm điền văn trong bối cảnh hiện đại. Truyện chỉ dài  93 và có 23 phiên ngoại ngắn nhưng thật sự đáng đọc.

Anh vẫn luôn yêu em là một bộ truyện ngôn tình đã từng lấy đi nhiều nước mắt của đông đảo độc giả. Một chuyện tình được mô tả nhẹ nhàng khi cả cả nam và nữ chính đều rất thâm tình.

Đặc biệt, bạn sẽ vô cùng ấn tượng với nam chính, người sẵn sàng làm tất cả vì nữ chính. Nữ chính mắc phải chứng bệnh Susaka. Cô sở hữu trí nhớ rất kém, thậm chí không có trí nhớ của ngày hôm trước. Ngoài ra, cả thị lực và thính giác của cô cũng sẽ dần dần bị suy giảm.

Nam chính biết điều đó nhưng vẫn một mực ở bên cô thậm chí để ở bên cạnh cô, anh đã giả thành người có chứng tự kỷ. Đây là một tình yêu trong sáng, cảm động, chân thành, vượt lên trên hoàn cảnh khiến người ta ngưỡng mộ vô cùng.

Truyện Gục trước dịu dàng

Nếu bạn đã chán ngấy motip ngôn tình truyện ngược cũ với nữ chính là thế thân của ai đó thì hãy thử tác phẩm này của Giang La La với  88 chương thôi. Truyện hoàn toàn khác với motip thế thân thông thường.

Hoàn toàn không có nữ chính bao dung, quay lại tha thứ cho người yêu sau khi biết mình là thế thân của người khác. Ở đây chỉ có nữ chính là thế thân nhưng bỏ trốn thành công, và được  gặp người xứng đáng dành cho mình, cô quay lại đá bay tên người cũ cặn bã. 

Nam chính vô cùng hoàn mỹ, có thể nói tình yêu của anh hết sức lớn lao dành cho nữ chính. Đó là thứ tình cảm không phải chói loá, nóng bỏng mà êm dịu, nhẹ nhàng bên cạnh, dần dần chiếm được lòng cô, đến khi nữ chính nhận ra thì đã sâu đậm, dấn thân sâu vào đó. 

Văn phong khá mượt mà với những câu từ chau chuốt, chính vì thế khi đọc không mang đến cảm giác khó chịu cho độc giả. Những tình tiết diễn biến từ từ nhưng hợp lý đúng với tình cảm của nam nữ chính. Nó diễn ra không quá nhanh vì vậy có cảm giác rất chân thực.

Truyện Ngoan, đều nghe em

Truyện đo thị hay nhất của tác giả Diệp Tích Ngư kể về việc nam chính theo đuổi nữ chính đã dùng nhiều cách như thế nào. Một nam chính mà trước mặt nữ chính thật thà, ngơ ngác nhưng sau lưng lại “phúc hắc", có thể là chú nai dẫm nát một khu rừng như thế nào.

Anh cực ngầu và cũng cực sủng cô. Đây là nam chính điển hình trong mộng của tất cả các fan nữ ngôn tình. Trong khi đó, nữ chính người ngoài lạnh trong nóng, dễ thương không kém. Nữ chính không lạnh lùng, chỉ là không biết cách biểu đạt cảm xúc, dạng “mặt đơ”.

Đôi trẻ sau khi xác định tình cảm thì có rất nhiều hành vi, cử chỉ khiến người đọc tủm tìm cười. Nữ chính cũng có nhiều cảm xúc, hành động đáng yêu dành cho nam chính.

Chuyện tình cảm của họ nhẹ nhàng, được tác giả phát triển đúng theo logic. Đây là trong những bộ truyện đô thị hay, siêu sủng, cực ngọt ngào.

Truyện Giáo sư Từ nhớ mãi không quên

Truyện kể về thời thanh xuân tươi đẹp của nữ chính khi dùng hết sự dũng cảm của bản thân để dám theo đuổi chàng trai thầm thương trộm nhớ. Dù tình cảm ấy không được đáp lại,  dù chỉ nhận lại cho mình sự lạnh lùng. 

Và nhiều năm sau đó, họ gặp lại khi nữ chính đã là một minh tinh, hoa đán có chút danh tiếng trong showbiz. Lúc này, anh đã là một giáo sư trong lĩnh vực thiên văn học nhưng anh thật sự không hề nhớ đến cô ư?

Truyện Giáo sư Từ nhớ mãi không quên

Nam chính có thật sự lạnh lùng, quên mất cô gái năm ấy không? Câu trả lời là không, nam chính của chúng ta sẽ bị vả mặt đôm đốp khi các bí mật dần hé lộ. 

Thì ra,  nam chính từng lén lút hôn trộm nữ chính. Thì ra, vì câu nói của nữ chính muốn ngắm các vì sao mà nam chính theo đuổi nghề giáo sư thiên văn học.

Những hiểu lầm được hoá giải và hành trình chinh phục lại nữ chính của nam chính sau nhiều năm xa cách. Tác giả miêu tả tình cảm của họ với những cảm xúc sâu sắc, giúp độc giả nhìn thấy được một mối tình khó quên là như thế nào. 

Truyện Đã một thời tình thâm

Tác giả Diệp Chi  Linh đã viết Đã một thời tình thâm với 109 chương và 5 phiên ngoại. Đây là một bộ truyện ngôn tình đô thị kết hợp yếu tố võng du. Tác giả Diệp Chi Linh đã lấy đi rất nhiều nước mắt của người đọc bởi những tình tiết truyện khó quên.

Bạn sẽ luôn nhớ mãi về một nhân vật thâm tình và thắc mắc tại sao trên đời còn có một người thâm tình như vậy. Dù phải trả giá rất nhiều, gặp nhiều chông gai, thử thách vẫn yêu mà  không hề bỏ cuộc để đến bên nhau.

Vì truyện võng du nên tác giả đã miêu tả thế giới game vô cùng sống động với các trận PK, tranh tài hấp dẫn. Trong khi đó, thế giới bên ngoài đời thực cũng rất chi tiết, rõ ràng. Cách hành văn chắc tay, mượt mà từng câu từng chữ.

Chính vì thế, câu chuyện mới thấm vào lòng người đọc khiến bạn khi xem truyện rất khó để quên được.

Kết luận

Truyện đô thị hay không hề ít, đây là thể loại được phát triển nhiều nhất hiện nay. Với Top 18 bộ truyện đô thị hay hấp dẫn nhất trong năm, Vlog Novel hi vọng bạn sẽ tìm được tựa truyện phù hợp với sở thích.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang