SƠ LƯỢC VỀ TRUYỆN TÀNG PHONG

Review truyện hay

Đây là phần tiếp theo của bộ truyện Thư Kiếm Trường An, một bộ truyện khá hay nhưng lại ít người biết đến. Nếu bạn đã đọc qua Thư Kiếm Trường An thì cũng đừng nên bỏ qua bộ truyện Tàng Phong này nhé.

THÔNG TIN TRUYỆN

Tác giả: Hắn Từng Là Thiếu Niên

Thể loại: Huyền Huyễn

Văn Án

Thái Tử giết cha, trời giáng đại hoạ, thiên tai đói nghèo xảy ra khắp chốn. Mệnh khất nhi (ăn mày) cùng cực, giữa trời đông rét lạnh nhà tan cửa nát. Là ai cho rằng sống chết có số, phú quý do trời? Thiện ác có báo, nhân quả luân hồi? Tất cả đều là giả dối! Lấy cường khi nhược, đạo nghĩa nằm trong tay cường giả! Vật tranh thiên trạch, sao có công bằng! Chẳng bằng giết hắn cho trời đất mù mịt! Chẳng bằng giết hắn cho trời đất thái bình!

Sơ Lược

《Tàng Phong》là tập truyện thể loại Huyền Huyễn, xoay quanh nhân vật chính Từ Hàn. Năm 12 tuổi cha mất, vì để có tiền an táng cho người cha, hắn đã vô tình bán thân cho một sòng bài, chỉ cần làm việc ở đây 5 năm là có thể được tự do.

Sau khi bán thân, hắn phát hiện mình đã bán thân cho một tổ chức không như vẻ bề ngoài.

Tại đây hắn cùng những người khác phải luyện tập những bài tập khắc nghiệt nhất, cái gì cũng phải tranh giành với người khác, không muốn bị người khác bắt nạt thì bản thân phải mạnh hơn.

Trong một lần tham thí luyện của tổ chức. Nhờ có sự hi sinh và giúp đỡ của huynh đệ Lưu Sênh, hắn đã thành công vượt qua thí luyện.

Cuộc sống của hắn sẽ bắt đầu thay đổi từ đây.

Theo đánh gia cá nhân thì đây là một bộ truyện đặc sắc, các nhân vật muôn màu muôn vẻ, đặc biệt là tác giả miêu tả nội tâm nhân vật rất thực. Truyện có lối văn độc đáo, có nét gì đó rất "thơ", nội dung đan xen, lôi cuốn, những tình tiết quan trọng cùng quá khứ của các nhân vật được bộc lộ dần dần nên không hợp với những ai muốn đọc lướt để biết nội dung. Nhược điểm duy nhất là cũng như bao main chính khác, hơi thiếu sự đột phá với mặt bằng chung của các nhân vật. 

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang