SƠ LƯỢC VỀ TÁC PHẨM VẠN GIỚI THỦ MÔN NHÂN

Đề cử

Tác giả: Yên Hỏa Thành Thành

Thể loại: văn minh liên hành tinh, khoa học viễn tưởng

Văn Án 

Tinh cầu tử vong, chúng thần ngã xuống.

Sau khi pháp giới sụp đổ, nhân loại mất đi tất cả người bảo hộ.

"Dị thường" và "Tai họa" bắt đầu xâm chiếm thế giới loài người.

Thời đại hắc ám tiến đến, một linh hồn đến từ Lam Tinh xuyên qua tới.

Các Nhân Vật Trong Truyện

Thẩm Dạ: Nguyên chủ Thẩm Dạ là một tên học sinh cấp ba có thành tích không tệ, hắn không hiểu sao bị người đuổi giết đến chết, từ Lam Tinh xuyên qua mà đến linh hồn tiến vào thân thể Thẩm Dạ, ngoài ý muốn thu được mở ra "Cửa", năng lực đi tới thế giới khác. Thẩm Dạ vì bảo đảm an toàn bản thân, truy xét sát thủ sát hại nguyên chủ, trong quá trình này phát hiện, đây hết thảy là thế gia con cháu một hồi chơi đùa, tại "Chơi đùa" trung dẫn đến vô số bình dân tử vong. Vì thế Thẩm Dạ tại thế giới hiện thực cùng "Cửu" một chỗ khác trong thế giới khác xuyên qua, không ngừng tăng cường thực lực, được tập đoàn nhân gian võ đạo ký hợp đồng, thu hoạch tư cách thi nhập học thế giới ba đại cao trung......

Đại Khô Lâu: Tên thật là Feren, Vong Linh tộc đến từ trong môn thế giới khác, "Âm u hài cốt chi mẫu, thực thi quỷ chi vương, chiến bại Minh Châu Mick Đề Tạp Hi Ngõa dưới trướng Khô Lâu đại quân chiến đội thứ năm chiến trường thu nạp sư", thân bị trọng thương, cùng Thẩm Dạ giao dịch đổi lấy vật phẩm trị liệu bản thân.

Tiêu Mộng Ngư: muội muội cảnh sát Lạc Phi Xuyên, đệ tử thế gia Lạc gia, kiếm thuật phi phàm, bởi vì ca ca bị giết, cùng Thẩm Dạ cùng nhau truy xét sát thủ.

Tiền Như Sơn: quản lý khu vực tập đoàn Nhân gian võ đạo, tại sơ trung chọn lựa ra Thẩm Dạ, đem ký hợp đồng tới nhân gian võ đạo tập đoàn, là Bá Lạc của Thẩm Dạ.

Trích Đoạn Hay Trong Truyện

"Ai không muốn ở lại trên mây? Ai không muốn cưỡi gió, thẳng tới mây xanh, đi ngắm phong cảnh thật sự tráng lệ kia? Lại có ai nguyện ý cả đời giống như lâu la?"

"Bóng tối che chở mỗi một người biểu dương chính nghĩa"

"Ngươi không hiểu nhân loại chúng ta, nhân loại chúng ta cho rằng, sống vốn là không dễ dàng, cho nên nhất định phải vui vẻ. Đây là sự theo đuổi làm người của chúng ta, ta sẽ không ngừng tìm kiếm loại vui vẻ này, cố gắng làm cho cả đời này tràn ngập khoái ý."

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang