REVIEW VÕ ĐỨC DỒI DÀO

Review truyện hay

[Review] Võ Đức Dồi Dào - rơi vào tuyệt lộ, là sống hay là chết?

"Khi bản thân rơi vào tình cảnh bắt buộc phải chết, thì con người ta sẽ bị dịch chuyển đến Tử Vong Ma Quật trong truyền thuyết." Bạn đã từng khi nào nghe qua thông tin đáng sợ này chưa?

Thông tin truyện:

  • Tác giả: Yên Hoả Thành Thành
  • Thể loại: Khoa huyễn, trí tuệ, xuyên qua thế giới

"Khi bản thân rơi vào tình cảnh bắt buộc phải chết, thì con người ta sẽ bị dịch chuyển đến Tử Vong Ma Quật trong truyền thuyết." Bạn đã từng khi nào nghe qua thông tin đáng sợ này chưa?

Chắc là chưa phải không? Vậy thì mời đến với Võ Đức Dồi Dào theo chân chàng thanh niên Võ Tiểu Đức trong cuộc hành trình sinh tồn ở thế giới mới nào.

Đầu tiên, Võ Tiểu Đức không nguyện ý đến cái nơi quỷ quái tràn ngập kinh dị này. Không chỉ có hắn như vậy mà những người khác cũng thế. Không ai bị đưa đến Tử Vong Ma Quật mà không đối diện với cái chết cận kề.

Phải chăng cái chết ngay lập tức còn nhẹ nhàng hơn là canh bạc đang chờ đón bọn họ? Trong Tử Vong Ma Quật có gì mà khiến những kẻ đã bước nửa chân vào cửa tử phải run sợ đây?

Cự thú hung cuồng yêu thích thịt tươi mới nhưng cũng chán ghét thịt người chua. Kẻ nào tiến vào lãnh địa của nó đều phải tan xác. Dù cho có cưỡi mây phi hành hoặc đạp sóng rẽ gió cũng không thể thoát khỏi bàn tay của nó.

Võ Tiểu Đức không có bản lĩnh như những người kia, hắn vừa thức tỉnh Vong Linh Chi Thư cũng chẳng thể làm gì được nó. Hệ thống cho hắn hai lựa chọn, một là chịu chết, hai là cố gắng đối chọi đồng thời bảo vệ một cô gái lạ mặt, miễn sao cô ấy tạm thời sống là được.

Chạy không xong, đánh không lại, còn phải bảo vệ một cô gái xa lạ. Võ Tiểu Đức rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan, may thay cô gái kia cũng giúp đỡ hắn nhiệt tình, cho hắn mượn áo giáp thần, mới chịu được một đòn của quái thú khổng lồ.

Nhưng quái thú lại cười ngạo nghễ: “Đứa cho mi mượn áo giáp sắp chết, mi cũng sẽ chết nhanh thôi.”

Rốt cuộc thì Võ Tiểu Đức có thể vượt qua được con quái vật này hay không? Cô gái bí ẩn đó là ai, vì sao hắn phải cứu cô ấy đồng thời cô ấy lại giúp đỡ hắn đến vậy? Mối quan hệ giữa bọn họ có thật sự là hoạn nạn gặp nhau không?

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang