REVIEW VĨNH SINH

Review truyện hay

Phương Hàn, thân sinh ra là nô bộc của một đại gia tộc. Không chấp nhận số phận của mình, hắn học lén võ công, sau đó nhờ một đại kỳ ngộ mà dấn thân vào con đường tu tiên đầy trắc trở.

Giới thiệu truyện Vĩnh Sinh một trong những tác phẩm truyện tiểu thuyết tiên hiệp hay nhất Trung Quốc

 

Truyện Vĩnh Sinh được đánh giá là một trong những tác phẩm truyện tiên hiệp hay nhất Trung Quốc hiện nay, ngay từ khi vừa phát hành truyện đã nhanh chóng tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng đọc giả hâm mộ. Bạn đọc yêu thích Vĩnh Sinh ngay từ những chương đầu tiên bởi câu chuyện là cả một áng văn bất hủ về chủ nghĩa anh hùng mang tính sử thi đầy hấp dẫn. Không chỉ có vậy, nội dung của truyện tiểu thuyết tiên hiệp Vĩnh Sinh có một sức lôi cuốn mãnh liệt, những tình tiết diễn ra dồn dập được thắt mở vô cùng hợp lý, những trận chiến đầy khốc liệt của thế giới tiên đạo và ma đạo diễn ra oanh động thiên địa .. đã đưa người đọc đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tất cả như được khắc họa vô cùng sống động dưới bút văn đầy sáng tạo và tinh tế của tác giả Mộng Nhập Thần Cơ nổi tiếng khắp giới văn học Trung Quốc.

Đọc truyện Vĩnh Sinh, đọc giả dễ dàng nhận ra câu chuyện kể về Phương Hàn, chàng trai vốn từ nhỏ đã là một gia đinh của Phương Gia, một đại gia tộc có công lập quốc của vương triều Đại Ly. Vì chán ghét cuộc sống của một nô tài hèn mọn và sẵn có một niềm đam mê mãnh liệt đối với võ học, Phương Hàn đã đánh liều bản thân khi học trộm những chiêu thức võ học của Phương Gia mặc dù biết rằng hành động này đã phạm phải tội chết nếu bị phát hiện.

Trong một lần trốn khỏi gia trang để tập luyện, chàng vô tình cứu được một võ võ giả bí ẩn của phái Quần Tinh Môn và được ông truyền thụ võ công. Chỉ sau một thời gian ngắn, nội lực của Phương Hàn đã được gia tăng đáng kể và chàng đã chính thức bước vào con đường võ học, thoát khỏi kiếp số nô tài đầy tủi nhục. Nhưng tất cả chỉ mới là bắt đầu…chàng sẽ phải làm gì khi bước trên con đường của một võ giả, cuộc sống của họ luôn phải đắm mình trong những trận huyết chiến khắc nghiệt có thể tước đi sinh mệnh của vô số anh hùng hào kiệt?

Dưới bút văn điêu luyện và đầy sáng tạo của tác giả Mộng Nhập Thần Cơ, cả thế giới của truyện Vĩnh Sinh như được khắc họa rõ nét bằng một bức tranh thật sống động trong tâm hồn đọc giả. Có thể nói, truyện Vĩnh Sinh chính là một trong những truyện tiên hiệp đáng đọc nhất của nền văn học Trung Quốc hiện đại. Nhân vật chính được khắc hoạ một cách rõ ràng, cốt truyện lôi cuốn, có điểm thêm một số tình huống hài nhẹ nhàng, có lẽ chứng đó ưu điểm cũng đủ để chúng ta theo dõi tác phẩm rồi. Mong nhận được sự ủng hộ của các đọc giả với kênh vlognovel.com. xin cảm ơn!

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang