REVIEW TRUYỆN YÊU GIẢ VI VƯƠNG

Review truyện hay

Tác giả: Yêu Dạ

Thể loại: Tiên Hiệp, Kiếm Hiệp, Huyền Huyễn

Văn Án 

"Đây là một nam tử yêu khí lẫm nhiên, vì nữ nhân yêu quý, vì đạo nghĩa trong lòng, không tiếc đối địch toàn thiên hạ, bước lên câu truyện đồ thần! Nhiệt huyết và truyền kỳ, kích tình và cảm động..."

- Tư Đồ Chiến Dã, ta muốn quyết đấu với ngươi!

Phía bắc Dược Vương thành, trong Phi Tuyết võ viện, một thiếu niên gầm rống như đất bằng dậy sóng chấn kinh cả võ viện.

Phi Tuyết võ viện không cấm quyết đấu, chỉ cần hai bên đồng ý, không ai chết thì võ viện sẽ không cấm cản gì. Hai năm nay trong võ viện xảy ra mấy trận quyết đấu nhưng lần này hoàn toàn khác. Trước kia đa số là đám công tử ca quyết đấu tranh giành tình nhân, biểu diễn ra oai. Lần này là võ giả nhà nghèo lần đầu tiên khiêu chiến với võ giả nhà quan.

Từ xưa nghèo không đấu với giàu, dân không đấu với quan. Về mặt Thần Hồn đại lục, võ giả hàn môn và võ giả thế gia cách biệt một trời một vực. Nhiều người nghe tin tức này, phản ứng đầu tiên là đầu Tiêu Lãng bị lừa đá rồi sao?

Sơ Lược

Truyện Yêu Giả Vi Vương kể về hành trình tu luyện của thiếu niên Tiêu Lãng (hổng hiểu sao các tác giả truyện tiên hiệp thích đặt nhân vật mình họ Tiêu ghê!). Tiêu Lãng là một linh hồn trọng sinh đến từ hiện đại. Bản thân hắn vừa thi xong kì thi cuối cấp, chưa kịp tận hưởng mùi đời, tận hưởng quãng thời gian sinh viên tươi đẹp thì bị trọng sinh vào thế giới này.

Ở thế giới Thần hồn đại lục này, hắn trở thành một hàn môn  đệ tử, tất cả bắt đầu từ con số không. Hơn hai mươi năm trời, hắn ẩn nhẫn, hắn tu luyện mong ước có thể có được lực lượng của riêng mình. Ai ngờ chỉ vì một nữ tử, hắn đành phải bộc lộ thực lực của bản thân.

Nàng là Bộ Tiểu Man, thiên chi kiều nữ của Bộ Gia. Là người hắn vô tình cứu ở Ma Quỷ sơn, nhưng hắn không muốn thừa nhận. Bởi hắn là đệ tử hàn môn, hắn chưa có danh vọng trong tay thì làm sao có thể nói tới chuyện phong hoa tuyết nguyệt.

Từ khi đến thế giới này, hắn đã được Cô cô phụ cưu mang, vì hắn mà nàng tình nguyện bị liệt hai chân. Nhưng cũng vì nàng mà nàng cố gắng tu luyện, chỉ mong có thể mang viên linh đan lại chữa trị cho đôi chân của nàng.Trả ơn cưu mang và dưỡng dục cho nàng. Vì nàng mà hắn vào Ma Quỷ sơn để luyện tập, để chuẩn bị cho Đấu thú tràng mà Yên Vũ sơn trang tổ chức.
Đấu tràng này thực ra chỉ là một hồi xem hàng của cách mệnh phụ phu nhân trong Dược Vương Thành (cảm giác mấy bà này thừa tiền, thừa tinh lực nên tổ chức cuộc thi này nhằm tuyển chọn nam nhân trẻ khỏ, đáp ứng nhu cầu của mấy bả á)
Ẩn sau thân phận hàn môn đệ tử thì hắn là ai? Con đường tu luyện và đi lên vị trí cao nhất của thế giới này, để trả những món nợ ân tình của hắn cho những người cưu mang mình liệu có được thuận lợi chăng?

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang