Review truyện Vụng trộm yêu anh: Nội dung đơn giản, cốt truyện ngọt ngào

Review truyện hay

Đối với những mọt truyện yêu thích thể loại tình đơn phương với nội dung đơn giản, cốt truyện ngọt ngào thì không nên bỏ qua Vụng Trộm Yêu Anh. Hãy cùng Vlog Novel truyện online khám quá bộ truyện này qua Review truyện Vụng trộm yêu anh.

Giới thiệu truyện Vụng trộm yêu anh

Vụng trộm yêu anh - thể loại truyện hiện đại, sủng ngọt chấp bút bởi tác giả Trúc Dĩ, thuộc top truyện hay nhất Trung Quốc không nên bỏ lỡ. Truyện xoay quanh cặp đôi chính thiếu nữ mới lớn và phúc hắc nam. Truyện đã hoàn thành full nên độc giả yên tâm theo dõi mà không phải mất công chờ đợi.

Cô nàng Tang Trĩ ngay từ lúc nhỏ đã yêu thầm người bạn thân của anh trai. Cuối cùng, tình cảm ấy cũng nhận được hồi đáp. Cốt truyện của Vụng trộm yêu anh được xây dựng tương đối gần gũi đối với cuộc sống. 

Giới thiệu truyện Vụng trộm yêu anh

Vì câu chuyện của cặp đôi nhân vật chính xoay quanh những câu chuyện học tập, tình cảm của tuổi học trò mới lớn, còn rất thuần khiết nên người đọc rất thích thú và dễ dàng tiếp nhận hơn. 

Review truyện Vụng trộm yêu anh

Nội dung

Review truyện Vụng trộm yêu anh nói về câu chuyện tình cảm đơn thuần, tình yêu đơn phương trong trẻo. Có thể thấy, việc yêu thầm đơn phương một con người giống như việc nghe nhạc bằng tai nghe. 

Mặc dù ở bên ngoài nhìn thấy thì có vẻ tĩnh lặng. Nhưng bên trong lại sục sôi. Tình cảm vụng trộm yêu thương của cô bé Tang Trĩ cũng giống hệt như vậy. Vào năm 13 tuổi, Tang Trĩ đã thích trộm bạn thân của anh trai.

Trong lần đầu gặp nhau, cô đã nhận nhầm người anh trai yêu quý của mình đã đi phẫu thuật thẩm mỹ nên mới trông khác như vậy. Đôi khi, nữ chính có những suy nghĩ hơi khó đỡ, nhưng khiến mọi người phải bật cười vì sự ngây thơ của cô. 

Dù tuổi vẫn còn nhỏ, Tang Trĩ luôn hiểu chuyện và rất quan tâm mọi người xung quanh. Được sinh ra và lớn lên trong một gia đình hoàn mỹ, bố mẹ cưng chiều thương yêu hết mực, người anh trai trong nóng ngoài lạnh luôn bảo vệ cô.

Có thể nói rằng, Tang Trĩ sống trong sự bảo bọc, yêu thương, là một cô công chúa nhỏ đáng yêu không thiếu thứ gì. Cho đến khi gặp được Đoàn Gia Hứa, anh từ từ bước vào tâm trí và cuộc sống của Tang Trĩ. 

Sự xuất hiện của anh làm cho cuộc sống của cô thêm làn gió mới tươi mát, để cho đến mãi tận sau này, cô không thể nào yêu một ai khác nồng nhiệt đến như vậy. Còn về phía Đoàn Gia Hứa, anh có một tuổi thơ bi kịch không mấy tốt đẹp. 

Tuy nhiên, không vì sự bất hạnh của chính mình mà anh lạnh lùng hay có cái nhìn không mấy tốt đẹp với xã hội. Mà thay vào đó là hình thành nên một Đoàn Gia Hứa có tính cách dịu dàng, tốt bụng.

Review nội dung truyện Vụng trộm yêu anh

Còn đối với Tang Trĩ, thì anh cách cô hơi nhiều tuổi, lại vốn là em gái của người bạn thân, là con của ân nhân nên anh luôn đối xử với cô tốt hơn nhiều so với những người khác, tốt tới mức mà có khi người anh trai Tang Diên cũng không thể bì được. 

Mỗi khi cô buồn thì anh dỗ cô, cô không vui anh trêu chọc cho cô cười, mua đồ ngọt dỗ dành cô, dạy cho cô học, thậm chí còn giảng nhiều đạo lý. Đặc biệt, còn chu đáo tận tâm chăm sóc cô khi lần đầu bị đến tháng. 

Chính bởi sự dịu dàng này đã làm cho cô bé Tang Trĩ say mê. Để được ở gần anh hơn, thì nguyện ước lớn trong cuộc đời của cô chính là được đậu đại học sống gần nơi anh ở và mục tiêu cuối chính là Đoàn Gia Hứa. 

Kết quả của việc yêu thầm anh từ năm 13 tuổi là anh cũng rất yêu thích cô. Thật hạnh phúc khi trái tim thuộc về một người và tình cảm đó được chấp nhận. Tang Trí yêu thầm nên chưa bao giờ nghĩ tình cảm của mình sẽ được đền đáp ngoài mong đợi.

Có thể thấy, trước năm 18 tuổi, cô nàng Tang Trĩ đã trải nghiệm được chút bi kịch trong tình yêu. Đó là tình đơn phương. Năm cô chỉ mới học lớp 10, cô đã lén gia đình đi gặp anh. 

Đó là lần đầu tiên trong đời cô cảm thấy mình quá nhỏ tuổi, không xứng với Đoàn Gia Hứa. Năm đó, cô nàng đã tự nhủ phải bỏ đi nguyện ước về Đoàn Gia Hứa, quyết định giấu kín mối tình này trong tim. 

Bởi cô nghĩ rằng bản thân không thể ích kỷ vì một người tốt như Đoàn Gia Hứa xứng đáng có được người tốt khác. Cô còn nhỏ như vậy thì dựa vào gì anh phải đợi cô ngần ấy thời gian. 

Bởi 2 năm sau, Đoàn Gia Hứa cũng bước đến tuổi 25, nếu gặp được người con gái phù hợp thì cũng đã có thể nghĩ đến chuyện kết tóc se duyên. Đâu thể nhiều năm đợi chờ như vậy mà độc thân mãi được. Nếu để anh đợi chờ, liệu anh có thật sự vui vẻ? 

Nhân vật chính 

Nhân vật chính trong truyện gồm có Tang Trĩ và Đoàn Gia Hứa. Cuối cùng Tang Trĩ vụng trộm yêu anh cũng có được kết thúc tốt đẹp. Tình yêu được hồi đáp và cả hai có kết thúc trọn vẹn. 

Cốt truyện mặc dù đơn giản nhưng nội dung ngọt trào. Truyện sủng nên khiến cho người độc cũng cảm thấy hạnh phúc về sự phát triển tình cảm của tuyến nhân vật. 

Theo đó, nhân vật Tang Trĩ bắt đầu thầm thích bạn thân của anh trai chỉ khi mới 13 tuổi. Mối tình đơn phương tuổi học trò thơ ngây, cũng có buồn bã, đau khổ vì nghĩ rằng bản thân còn quá nhỏ, không xứng, không thể bỏ lỡ hạnh phúc của anh.

Còn nhân vật chính Đoàn Gia Hứa, khi biết được cô nàng thầm thích mình, anh đã rất vui sướng. Tuy nhiên, anh không quyết định tỏ tình vội để cô đồng ý mà thay vào đó quyết tâm tán tỉnh, theo đuổi cô.

Cuối cùng, bằng tình yêu thì cả hai cũng đã đến được với nhau, mối tình kết thúc một cách trọn vẹn. Không còn tình đơn phương từ một phía mà là tình cảm từ phía hai người. 

Cảm nhận về truyện 

Review truyện Vụng trộm yêu anh mang đến cho độc giả cảm giác thích thú về cái cách mà tác giả xây dựng cũng như phát triển tuyến tình cảm của các nhân vật. Đoàn Gia Hứa gặp gỡ Tang Trĩ từ năm cô bé chỉ mới học lớp 6.

Điều hiển nhiên là anh chưa thể phát sinh tình cảm với cô, những năm đó anh vốn chỉ xem cô giống như một người em gái nhỏ mà đối xử rất tốt. Nhưng đến khi Tang Trĩ trưởng thành, cùng nhau có những khoảng thời gian tiếp xúc, gặp gỡ nhiều hơn. 

Thì suy nghĩ về cô bắt đầu thay đổi, dần dần xem Tang Trĩ là một cô gái chính hiệu. Chính vì suy nghĩ này mà Đoàn Gia Hứa dần dần biến thần trở thành một lão hồ ly đầy sự vô sỉ, không từ thủ đoạn theo đuổi vợ tương lai. 

Còn đối với dàn nhân vật phụ trong Vụng trộm yêu anh, tác giả xây dựng tuyến phụ cũng cực kỳ đáng yêu. Đầu tiên phải kể đến người anh trai của Tang Trĩ chính là Tang Diên.

Anh ta đã chính tay dâng em gái của mình cho người bạn thân mà không hề hay biết. Lại còn dụng tâm nhờ người bạn thân Đoàn Gia Hứa trông chừng em gái của mình. Mà không ngờ được rằng, chính Đoàn Gia Hứa là lão hồ ly theo đuổi em gái mình.

Cảm nhận về truyện Vụng trộm yêu anh

Người thứ 2 chỉ đường dẫn lối cho con đường tình yêu này tình là bạn cùng phòng Tiền Phi. Ba người kết hợp lại tạo thành bộ ba hài hước, gây cười. Thêm tuyến nhân vật phụ cũng được yêu thích chính là ba mẹ của Tang Trĩ. 

Họ đã dạy dỗ hai người con nên người, biết yêu thương, quan tâm đến mọi người xung quanh. Dù họ không thật sự ưng ý về hoàn cảnh gia đình của Đoàn Gia Hứa, nhưng khi biết cả hai yêu nhau vẫn không có ý định ngăn cản.

Vì bạn thân ba mẹ Tang Trĩ cũng không muốn vì con gái của mình mà Gia Hứa phải thay đổi bản thân. Vụng trộm không thể giấu có nội dung bình dị, nhẹ nhàng và gần gũi.

Nội dung truyện rất ngọt ngào, không ngược. Trong truyện cũng xuất hiện một vài nhân vật nam phụ nhưng tất cả đều được nữ chính Tang Trĩ đá bay một cách nhanh chóng. 

Còn nhân vật nữ phụ cũng xuất hiện một cách chóng vánh, chỉ để tạo động lực cho nữ chính Tang Trĩ mạnh mẽ với tình cảm của chính mình, nắm bắt tình yêu. Tác giả xây dựng tình yêu gần gũi tuổi học trò, mới lớn.

Tuy nhiên, để cốt truyện không khiến cho người đọc cảm thấy nhàm chán thì tác giả đã khéo léo tạo nên điểm nhấn cách biệt tuổi tác cho cả hai nhân vật. Đó là nam chính cách nữ chính đến 7 tuổi.

Còn ở độ tuổi nữ chính khi mới 13 đã bắt đầu nảy nở những cảm xúc thơ ngây, rung động đầu đời, tình yêu trong sáng. Nhiều người nghĩ, yêu đơn phương chính là loại tình cảm hoàn mỹ thì người đơn phương sẽ không cảm nhận được cảm giác thất tình. 

Nhưng chỉ có những người ở trong cuộc mới thật sự hiểu được, loại tình yêu không thể bày tỏ mới là kiểu tình yêu yếu ớt, vô vọng. 

Các bộ truyện Trung Quốc đa phần đều gây ấn tượng mạnh cho độc giả trên toàn thế giới. Xem ngay list truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất nếu bạn cũng là fan cuồng của xứ Trung. 

Vlognovel - Web đọc truyện được yêu thích

Với cốt truyện tình yêu đơn phương tuổi học trò, thanh xuân vườn trường không mới, nhưng tác giả Trúc Dĩ đã khéo léo xây dựng nhân vật có số tuổi cách biệt. Câu chuyện tình yêu phát triển từ từ đã thu hút rất nhiều bạn đọc.

Với Review truyện Vụng trộm yêu anh, chắc hẳn bạn đọc cũng đã có cái nhìn tổng thể về bộ truyện này. Nếu cảm thấy hấp dẫn, đúng gu truyện thì đừng quên đọc full truyện tại Vlog Novel. 

Không chỉ riêng truyện Vụng trộm yêu anh, bạn đọc có thể tìm đọc thêm nhiều bộ truyện cùng thể loại khác nữa cập nhật tại đây. Với việc tổng hợp đa dạng các bộ truyện từ nhiều tác giả nổi tiếng. 

Vlog Novel nhanh chóng trở thành web đọc truyện yêu thích của nhiều độc giả. Tại đây, độc giả có thể lưu trữ những bộ truyện mà bản thân yêu thích, sẽ đọc vào thư mục riêng. 

Đọc Vụng trộm yêu anh tại Vlog Novel

Sau này có thời gian lấy ra đọc, cùng những gợi ý truyện chuẩn gu không nên bỏ qua. Đặc biệt, tốc độ hoàn thành bản dịch truyện cực tranh. 

Những chương truyện mới được tác giả cập nhật nóng hổi được Vlog Novel cập nhật bản dịch nhanh chóng. Chính vì vậy, Vlog Novel đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt độc giả, trở thành nơi độc truyện giải trí không thể bỏ qua. 

Tổng kết

Hy vọng với Review truyện Vụng trộm yêu anh đem đến cho bạn đọc thông tin thú vị về bộ truyện mới. Nếu cảm thấy hợp gu, đừng ngần ngại truy cập ngay Vlog Novel để đọc trọn bộ Vụng trộm yêu anh nhé!

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang