review truyện vũ luyện điên phong

Review truyện hay

Dương Khai đệ tử thí luyện của Lăng Tiêu Các, kiêm gã quét rác, sai vặt, vì vô tình mặt được một cuốn Hắc thư thần bí, từ đó bước vào con đường võ đạo dài đằng đẵng.” Vì sao mà một tên quét rác lại có thể thành anh hùng trứ danh thiên hạ, vì sao mà một tên hàu sai vặt lại chiếm được những mỹ nữ sắc nước hương trời trong thiên hạ???Ai đã đọc Vô Thường của Mạc Mặc thì không thể bỏ qua tác phẩm này. Tác giả viết ngày càng lên tay.

Truyện: Vũ Luyện Điên Phong

Tác giả: Mạc Mặc

Thể loại: Huyền Huyễn

 

Võ Luyện Đỉnh Phong là tác phẩm truyện nổi tiếng của tác giả Mạc Mặc. Bộ truyện này còn có tên gọi khác là Vũ Luyện Điên Phong và luôn được xếp thứ hạn rất cao trong danh sách những truyện huyền huyễn và tiên hiệp. Bộ truyện này khá dài nên người đọc cần phải có thời gian cày cuốc. Vậy, bộ truyện này có đáng để anh em cày cuốc hay không? Hãy cùng theo dõi kỹ càng phần review sau đây nhé!

Sơ lược về Võ Luyện Đỉnh Phong Đây là câu chuyển mở đầu đầy hứa hẹn với nhân vật nam chính là Dương Khai làm công việc lao công ở Lăng Tiêu Các. Điểm yếu của anh chính là thể chất bị hạn chế tu luyện nhưng ý chí và nghị lực thì lại vô cùng kiên cường. Với tính cách kiên trì bất khuất nên trở nên phi thường hơn. Sau hành trình tu luyện và gặp gỡ những kỳ ngộ của mình, gắn kết nhiều mối quan hệ nên cuối cùng anh cũng bước lên đỉnh tiên phong của võ đạo. 

Cơ duyên câu chuyện bắt nguồn từ việc ở Lăng Tiêu Tông, Dương Khai đã vô tình có Vô Tự Hắc Thư vô cùng thần bí. Kể từ đó, nghịch thiên cải mệnh mới bắt đầu với con đường tu hành gọi là đường đỉnh phong. Có thể nói, đây chính là một trong những kỳ ngộ lớn nhất của hắn còn lại thì chung quy truyện vẫn mang mô típ khá cũ. Nhật vật chính thường đi đến bí cảnh, động thiên và vượt qua thử thách để nhận được cơ duyên lớn nhất từ nơi đó. Những nhân vật chính của Võ Luyện Đỉnh Phong Nam chính: Dương Khai, anh là một tiểu công tử của nhà Dương Gia ở khu Trung Đô. Đây là một trong những gia tộc lớn nhất khu vực Trung Đô nhưng lại có nghĩa tình nhạt nhẽo, đấu đá cực kỳ tàn khốc. Về tính cách nhân vật thì anh ấy khá có ý chí, nghị lực kiên cường, bất khuất, là một trong những kiểu nhân vật vừa có nghị lực vừa có mưu trí chứ không phải dựa vào may mắn mà đi lên. Nữ nhân: Nam chính Dương Khai cực kỳ đào hoa, anh thu thập đầy đủ cả 2 bàn tay những thê tử đều là tuyệt sắc giai nhân. Những người vợ của anh là Hạ Ngưng Thường, Tô Nhan, Tuyết Nguyệt, Phiến Kinh La, Cơ Dao, Chúc Tình, Khúc Hoa Thường, Ngọc Như Mộng, Đào Lăng Uyển. Ngoài ra, hắn cũng có không ít những hồng nhanh tri kỷ ở bên ngoài. Đánh giá về Võ Luyện Đỉnh Phong Theo đánh giá, truyện được viết khá chắc tay và trau chuốt kỹ càng từng khung cảnh chiến đấu qua ngòi bút miêu tả sắc sảo. Cốt truyện cũng được quan tâm khá kỹ càng nên cực kỳ rõ ràng, logic nên sẽ không quá khó hiểu với người đọc. Đặc biệt, Mạc Mặc có vẻ rất thích sắc hiệp nên nhân vật nữ nào dù chỉ là thoáng qua trong vài giây cũng miêu tả cực kỳ kêu gợi. Chính điều này làm cho Võ Luyện Đỉnh Phong có thêm màu sắc và sự cuốn hút người đọc.
Tuy nhiên, một số tình tiết vẫn còn lặp lại hơi nhiều khiến cho người đọc có thể bị mất kiên nhẫn. Nam chính được miêu tả là một người cơ trí nhưng nhiều lúc vẫn hành động quá nhiều theo cảm tính của mình. Tuy nhiên, chuyện vẫn khá hay và đáng để anh em cày cuốc khi rảnh rỗi.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp cho bạn hiểu rõ hơn về truyện Võ Luyện Đỉnh Phong đang cực kỳ HOT hiện nay. 

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang