Review truyện Vòng Tròn Ác Nghiệt: Những cái chết kì bí không lời giải đáp

Review truyện hay

Truyện vòng tròn ác nghiệt nói về những cái chết kì bí không lời giải đáp thu hút nhiều mọt kinh dị. Theo nhiều Review truyện Vòng Tròn Ác Nghiệt thì đây được biết đến là một trong những đỉnh cao tác phẩm thuộc thể loại kinh dị của Nhật Bản. Theo chân vlognovel truyện online khám phá rõ hơn về bộ truyện này nhé.

Review truyện Vòng tròn ác nghiệt

Vòng tròn ác nghiệt có tên gốc tiếng nhật là Ringu, được chấp bút bởi tác giả Suzuki Koji. Review truyện Vòng Tròn Ác Nghiệt nói về những cái chết bí ẩn đến từ cuộn băng lạ trong nhà.

Theo đó, hai cặp đôi nam nữ đang ở độ tuổi vị thành niên bỗng nhiên lần lượt rời khỏi thế gian với cái chết đau đến nghẹt tim chỉ sau một tuần. Những cái chết kỳ lạ sau khi xem cuộn băng tại nhà nghỉ ở vùng ngoại ô của Tokyo.

Review truyện Vòng tròn ác nghiệt

Asakawa vốn là một phóng viên tò mò muốn khám phá về những bí ẩn về những cái kỳ lạ, kinh hoàng đó đã không ngần ngại lao vào tìm kiếm dấu vết. Gã còn cả gan xem lại cuộn băng lạ để tìm manh mối. 

Qua đó, với những hình ảnh và lời hù dọa từ kẻ lạ mặt, gã cũng phải đối mặt với sự đe dọa đó. Sau khi cuốn băng chiếu xong, thì vòng quay Ring sẽ bắt đầu trong thời hạn 7 ngày. 

Điều đáng sợ hơn nữa là cách để hoá giải lời nguyền chết chóc này đã bị một đoạn phim khác ghi đè lên. Bế tắc, gã phải tìm đến một vị giáo sư tên Takayama Ryūji. Tuy nhiên, ông ta là một kẻ có sở thích biến thái, sở thích hiếp dâm những người phụ nữ.

Sau khi Asakawa kể cho Takayama Ryūji nghe, hắn không hề sợ hãi trước lời nguyền chết chóc. Thay vào đó, cả hai đã bắt tay nhau đi tìm cách hoá giải. Với đầu óc thiên tài của Takayama thì dần dần sự thật và những bí ẩn cũng được hé mở. 

Với những sự kinh sợ của những người đã xem cuộn băng, đã thấy hình ảnh núi lửa phun trào đỏ rực, chiếc mặt nạ ma quái, giữa khu rừng vắng có cái giếng sâu,...tất cả từ từ gieo sợ hãi vào tim. Vậy sự thật là thế nào? làm thế nào để hoá giải? 

Review truyện Vòng Tròn Ác Nghiệt được tác giả khéo léo làm cho độc giả thỏa mãn tìm kiếm sự rùng mình, nỗi sợ đầy kích thích. Bên cạnh đó kết hợp với những triết lý sâu sắc. 

Theo đó, đại diện cho cái ác chính là những hồn ma và quỷ dữ. Cái ác tồn tại ở trong thế giới của con người. 

Bình luận, đánh giá về truyện Vòng tròn ác nghiệt

Đầu tiên, thiết kế trang bìa của cuốn truyện Vòng tròn ác nghiệt nhìn vào tương đối kinh dị. Ngay từ thời điểm đập vào mắt trang bìa đủ làm người xem cảm thấy rùng mình. Quả thật, nếu ai là fan truyện kinh dị thì không nên bỏ qua truyện này.

Tác giả đã khéo léo dẫn dắt câu chuyện một cách rất dễ hiểu và logic. Trong truyện, ngôn từ được sử dụng cũng đơn giản và tương đối ngắn gọn. 

Điểm cộng lớn của vòng tròn ác nghiệt chính là xây dựng cuộc điều tra, tìm kiếm sự thật của các nhân vật để hoá giải lời nguyền chết chóc rất cuốn hút, càng đọc càng hấp dẫn không kém gì các loại tiểu thuyết trinh thám. 

Thông thường, đối với thể loại kinh dị thì mục đích chủ yếu vẫn là mang lại cảm giác sợ hãi, kích thích người đọc. Còn truyện vòng tròn ác nghiệt thì phía sau những câu chuyện kinh dị đó lại truyền tải những thông điệp ý nghĩa. 

Bình luận, đánh giá về truyện Vòng tròn ác nghiệt

Đối với truyện vòng tròn ác nghiệt, chúng ta có thể thấy được cái giá của sự tò mò, cái giá của việc coi thường những lời cảnh báo. Hơn hết, những tội ác xảy ra cần phải có sự trả giá, luật nhân quả không chừa một ai. 

Cuối cùng, con người với sự ích kỷ đã lan truyền virus có thể khiến thế giới bị huỷ hoại chỉ vì lợi ích riêng của chính họ. 

Cảm nhận của độc giả về truyện Vòng tròn ác nghiệt

Nhiều độc giả Review truyện Vòng Tròn Ác Nghiệt để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Là mọt truyện kinh dị, Vòng tròn ác nghiệt đủ làm thỏa mãn sở thích, thậm chí là bị ám ảnh về lời nguyền trong truyện một khoảng thời gian dài. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm đọc các bộ truyện kinh dị hay khác tại đây.

Theo chân nhân vật chính đi tìm ra sự thật và hoá giải lời nguyền quỷ quái. Nhưng rồi chợt nhận ra cách để phá bỏ lời nguyền cũng thật đơn giản nhưng lại không kém phần ám ảnh. 

Thật sự, tác giả đã thành công gây dấu ấn khi không khiến người đọc cảm thấy kinh dị qua những chi tiết máu me. Mà thay vào đó là gieo rắc vào đầu người đọc nỗi ám ảnh, nỗi sợ vô hình. 

Một cảm nhận khác từ phía độc giả đối với truyện Vòng tròn ác nghiệt dù không mấy me. Nhưng với ngôn từ hết sức bình thường cũng khiến cho người đọc tưởng tượng và bị ám ảnh. 

Tác giả khéo léo xây dựng tâm lý nhân vật đối với với cái chết sắp xảy đến cực kỳ chân thật. Đan xen với đó là cảm giác hối hận vì đã tò mò, cũng như sự sợ hãi tột cùng khi sắp đối diện với cái chết nếu lời nguyền không được hoá giải. 

Cảm nhận của độc giả về truyện Vòng tròn ác nghiệt

Dù kết thúc, tưởng chừng mọi thứ đã được hóa giải, nhưng thực tế thì nó lại tiếp tục mở đầu vòng tròn ác nghiệt mà dù chúng ta có biết cách hoá giải đi chăng nữa thì vẫn không thể nào có thể làm được. Cứ thế nhân quả lặp đi lặp lại không thấy hồi kết.

Đây là truyện kinh dị hay, với nhiều tình tiết kinh dị bất ngờ, chắc hẳn sẽ chinh phục được các fan kinh dị lẫn fan trinh thám. 

Một Review truyện Vòng Tròn Ác Nghiệt khác từ phía mọt truyện kinh dị, thì vòng tròn ác nghiệt có nội dung súc tích, ngắn gọn, gây tò mò cao, kích thích khám phá. Nội dung truyện không chỉ mang yếu tố kinh dị mà còn gửi gắm yếu tố nhân văn. 

Có thể thấy, nhân vật Asakawa là một con người có thái độ sống tương đối hời đợt với gia đình của mình. Nhưng chỉ khi còn 1 tuần để sống thì anh ta mới cảm nhận và thấu hiểu tầm quan trọng của gia đình. 

Những người trong gia đình chính vì yêu thương Asakawa nên đã cùng anh ta đối mặt với nỗi sợ và đi tìm sự thật. 

Vlognovel - Web đọc truyện được yêu thích

Sau khi tham khảo về Review truyện Vòng Tròn Ác Nghiệt, bạn có thể đọc trọn bộ truyện kinh dị này tại Vlog Novel. Đây là một trong những web truyện hàng đầu thu hút nhiều mọt truyện với những ưu điểm nổi bật trong phải web truyện nào cũng có.

Tại đây, thường xuyên cập nhật các đầu truyện mới nhất, đa dạng mọi thể loại từ kinh dị, trinh thám, cho đến tu tiên, huyền huyễn. Vlog Novel tự tin là nơi tập hợp tất cả các đầu truyện hay hot nhất từ nhiều tác giả nổi tiếng.

Mời bạn tìm hiểu thêm list 16 truyện ma ngắn hay được đăng tải tại Vlog Novel. Trải nghiệm hồi hộp, ghê rợn không thua kém gì truyện kinh dị cả.

Ngoài xem Review truyện Vòng Tròn Ác Nghiệt, độc giả còn có thể tham khảo nhiều review truyện khác. Nếu thấy hấp dẫn, hợp sở thích thì có thể tìm đọc trọn bộ tại Vlog Novel. 

Đọc truyện Vòng tròn ác nghiệt tại Vlog Novel

Mang đến trải nghiệm độc truyện thú vị nhất, Vlog Novel còn tạo không gian kết nối, giao lưu giữa các mọt truyện có cùng sở thích, giải đáp thắc mắc, bàn luận sôi nổi về truyện. Tạo nên môi trường đọc truyện gắn kết với những người có cùng chung sở thích.

Một ưu điểm khác phải kể đến chính là giao diện của web đọc truyện Vlog Novel được thiết kế dễ nhìn, đơn giản, dễ thao tác. Người đọc có thể theo dõi hàng ngàn chương truyện.

Đồng thời đánh dấu những truyện chưa đọc, đã đọc, đọc tới đâu thì hôm sau đọc tiếp tục một cách dễ dàng và đơn giản. Với tốc độ dịch truyện nhanh, bản dịch sát với bản gốc của các tác giả chấp bút. Vlog Novel đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng độc giả.

Tổng kết

Với chia sẻ về Review truyện Vòng Tròn Ác Nghiệt hy vọng sẽ giúp bạn có ghi thêm vào danh sách thể loại kinh dị thêm bộ truyện mới rất đáng để đọc. 

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang