Review truyện Vợ ơi chào em: Một tác phẩm đáng đọc

Đang HOT

Vợ ơi chào em là bộ truyện ngôn tình được chấp bút bởi tác giả Nguyệt Hạ Điệp Ảnh với 60 chương. Xoay quanh câu chuyện tình yêu của hai nhân vật chính là Tô Nhạc và Ngụy Sở. Cùng xem mức độ hấp dẫn của truyện với Vlognovel.com nhé!

Giới thiệu nội dung chính

Vợ ơi chào em được xây dựng nội dung theo mô tip sủng. Theo đó, nam chính cưng chiều nữ chính hết mức. Tô Nhạc được tác giả xây dựng là một cô gái tài giỏi, tự lập, không hề bánh bèo yếu đuối. 

Tính cách của cô nàng mạnh mẽ, yêu hận rõ ràng, không bị luỵ chuyện tình cảm. Tô Nhạc chính là mẫu người phụ nữ hiện đại mạnh mẽ điển hình. Khi biết bản thân bị phản bội, Tô Nhạc đã dứt khoát đá văng tên đàn ông tệ bạc, không chung thuỷ.

Giới thiệu nội dung truyện Vợ ơi chào em

Còn nam chính Ngụy Sở đúng kiểu số kiếp thê nô. Tác giả xây dựng nam chính là một người đàn ông hoàn hảo vừa có tài, vừa có sắc. Với tình yêu to lớn dành cho Tô Nhạc, anh luôn cưng yêu, chiều chuộng nữ chính và đặt cô lên đầu.

Mặc dù là chủ tịch tài ba nhưng anh không bao giờ ăn chơi trác táng, trai gái như các vị tổng tài khác. Ngụy Sở luôn giữ bản thân trong sạch. 

Vợ ơi chào em là một trong số những tác phẩm ngôn tình gây ấn tượng trong lòng độc giả. Nếu có thời gian bạn có thể tìm đọc các bộ truyện ngôn tình khác thông qua bài viết "25 truyện tranh ngôn tình hay nhất hiện tại bạn nên đọc" của Vlog Novel.

Review truyện Vợ ơi chào em

Từng học chung một trường đại học, Ngụy Sở gặp Tô Nhạc vài lần đã nảy sinh tình cảm. Nhưng cứ mãi chần chừ không dám thổ lộ nên đã bỏ lỡ Tô Nhạc. 

Khoảng thời gian sau đó, Tô Nhạc cũng phát sinh mối quan hệ yêu đương với người khác nhưng cuối cùng lại bị bạn trai phản hồi. Tác giả đã xây dựng một nữ cường Tô Nhạc giỏi giang, tự lập, không lụy tình.

Mặc dù chịu phải sự đả kích lớn khi người mà cô yêu nghĩ rằng sẽ cùng nhau đi đến cuối cuộc đời lại vụng trộm với đối thủ của cô. Rồi hắn ta lại đổ thừa do cô quá tự lập, bản lĩnh, mạnh mẽ nên khiến anh cảm thấy chán ngán.

Nhưng trước anh ta cũng nói rằng chính bởi tính cách mạnh mẽ, độc lập mà anh ta mới yêu cô. Lòng người thay đổi, không còn là câu chuyện tình yêu đơn thuần, chung thuỷ. 

Chí ít ra Tô Nhạc may mắn khi kịp thời nhận ra bộ mặt sở khanh của hắn trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân với hắn. Đây cũng là một may mắn của Tô Nhạc và ngay lập tức đá hắn không bi luỵ.

Ngay từ khi còn nhỏ, Tô Nhạc không được cha yêu thương. Người đàn ông đó vì tiền tài, danh vọng mà sẵn sàng đi theo người phụ nữ khác bỏ rơi mẹ con cô. Mặc dù thiếu thốn tình cha, nhưng cô luôn được mẹ bảo bọc, yêu thương.

Vậy nên, Tô Nhạc chỉ cần có mẹ ở cạnh bên là đủ. Dù không cha nhưng cô lớn lên, trưởng thành tài giỏi và vẫn được mọi người quý trọng. Liệu người đàn ông bội bạc đó biết đứa con mình thành công như vậy sẽ có cảm giác thế nào?

Cả hai người đàn ông, một người sẵn sàng theo đuổi danh vọng, một người thay lòng đổi dạ chứng tỏ bản thân bỏ rơi Tô Nhạc. Duy chỉ có người đàn ông thứ 3 xuất hiện trong cuộc đời cô thì ngược lại.

Review truyện Vợ ơi chào em

Ngụy Sở đã vì Tô Nhạc làm rất nhiều điều, anh đã luôn coi trong, yêu thương, nâng niu cô và thậm chí vì cô mà thầm lặng làm rất nhiều việc. Tình yêu Ngụy Sở dành cho Tô Nhạc nhẹ nhàng nhưng sâu lắng, đủ làm cô cảm động.

Tôi không chắc rằng ngay từ ban đầu Tô Nhạc có tình cảm mới bước đến với Ngụy Sở hay không. Nhưng ít ra, cô nàng dám thử yêu một tổng tài tưởng chừng như không mấy an toàn nhưng cuối cùng cũng nhận lại hạnh phúc viên mãn. 

Ngay từ khi học đại học, Ngụy Sở đã có tình cảm với Tô Nhạc. Sau đó mới tiến chuyển thành tình yêu. Trong giai đoạn từ thời đi học cho đến khi đi làm, anh đều thật sự nghiêm túc với loại tình cảm này không hề thay đổi. 

Những điều anh sẵn sàng làm vì Tô Nhạc cũng không phải là quá lớn lao. Chỉ đơn thuần là từ những việc nhỏ nhặt nhất. Như vì Tô Nhạc mà anh cố học nấu những món cô thích ăn. 

Biết cô nàng là tác giả viết tiểu thuyết nên không ngần ngại chi tiền mua. Chỉ vì muốn rước Tô Nhạc về nhà mà từ một người không bao giờ nấu nướng mời bạn bè đã lấy cớ nấu ăn để có thể mời Tô Nhạc đến thưởng thức. 

Những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống đều được anh để tâm, chú trọng đã khiến cho Tô Nhạc vì thế mà cảm động. Những điều ấy dù nhỏ nhưng có sức nặng lớn. 

Chính sự quan tâm, chu đáo của Ngụy Sở khiến cho người mạnh mẽ như Tô Nhạc mở lòng, sẵn sàng trao trọn con tim. Bằng những nỗ lực và cố gắng, Tô Nhạc xứng đáng nhận được tình yêu thật lòng, thật dạ. 

Theo tôi đánh giá thì Ngụy Sở là một người đàn ông tương đối hoàn hảo, có lẽ trên đời này hiếm ai đủ tinh tế được như vậy.

Đánh giá, nhận định mức độ hấp dẫn truyện

Vợ ơi chào em là một tác phẩm truyện ngôn tình hấp dẫn rất đáng để đọc. Chỉ cần tìm kiếm được người đàn ông yêu thương mình, nguyện ý vì mình. Còn phụ nữ khi va phải tình yêu cần nên lý trí và tỉnh táo, cầm được thì buông bỏ được.

Khi gặp được người đàn ông thực sự yêu mình, thực sự tốt với mình thì hãy dũng cảm trao cơ hội và giữ chặt họ. Nếu thang điểm đánh giá là 5 thì tôi sẽ đánh giá truyện này độ hay ở mức 4.5. 

Vì đối với nhân vật nam chính được tác giả tạo ra quá hoàn hảo, ngoài đời thật quả là hiếm có khó tìm. Nên tôi có chút hoài nghi và hụt hẫng không biết được đời thật liệu bản thân có tìm được một người hoàn hảo như vậy không. 

Vì là bộ truyện ngọt sủng nên ít có tình tiết ngược mấy.  Nội dung truyện có thể không mới nhưng tác giả đã xây dựng tính cách của các nhân vật ổn áp, truyện tuy ngọt cũng không khiến cho người đọc cảm thấy chán mà còn thấy đáng yêu.

Có rất nhiều truyện ngôn tình Trung Quốc hay và phổ biến. Đã là fan ngôn tình thì tuyệt đối không nên bỏ qua list truyện ngôn tình Trung Quốc hay và cảm động mà Vlog Novel muốn giới thiệu đến bạn đọc. Xem ngay!

Vlognovel - Web đọc truyện được yêu thích

Nếu bạn đang tìm kiếm kiếm web đọc truyện hay, Review truyện Vợ ơi chào em thì Vlog Novel là điểm đến đọc truyện lý tưởng nhất. Không chỉ tổng hợp các truyện ngôn tình sủng ngược, mà ở đây còn tập hợp đa dạng các thể loại truyện khác.

Đọc truyện online tại Vlog Novel

Vlog Novel luôn cập nhật nhanh nhất!

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang