Review truyện Võ Luyện Đỉnh Phong: Sắc sảo trong từng khung cảnh

Review truyện hay

Võ luyện đỉnh phong là bộ truyện huyền huyễn xếp thứ hạng cao chấp bút bởi tác giả Mặc Mặc. Bộ truyện dài này liệu có đáng để các mọt truyện cày cuốc. Theo dõi review truyện Võ Luyện Đỉnh Phong để hiểu hơn về tác phẩm truyện này nhé!

Sơ lược Võ Luyện Đỉnh Phong

Truyện Võ Luyện Đỉnh Phong thuộc thể loại truyện tiên hiệp, huyền huyễn viết bởi tác giả Mặc Mặc. Võ Luyện Đỉnh Phong được công bố vào năm 2015, cho đến hiện nay vẫn tiếp tục ra chương mới. 

Mở đầu truyện Võ luyện đỉnh phong chính là câu chuyện của nhân vật chính Dương Khai đầy hứa hẹn. Dương Khai làm lao công quét dọn tại Lăng Tiêu Cát. Dù thể chất hạn chế việc tu luyện nhưng Dương Khai có nghị lực và ý chí quật cường.

Dương Khai được tác giả xây dựng tính cách có sự kiên cường, kiên trì nên dần dần tu luyện trở nên phi thường hơn bất cứ ai. Sau này, nhờ vào quá trình tu luyện cũng như gặp được duyên kỳ ngộ, kết nối với nhiều mối quan hệ mới.

Sơ lược Võ Luyện Đỉnh Phong

Dương Khai từng bước đi vào con đường võ đạo và đứng trên đỉnh cao của con đường này. Cho đến thời điểm hiện tại, Võ luyện đỉnh phong đã cập nhật được hơn 5.500 chương truyện. Truyện khá dài và nhiều tình tiết chi tiết.

Cơ duyên bắt đầu trong khoảng thời gian làm việc trong Tiêu Lăng Các, Dương Khai đã vô tình nắm trong tay bí kíp Vô tự hắc thư. Cũng từ ngày đó mà Dương Khai quyết tâm đi theo con đường tu hành, chinh phục đỉnh phong. 

Dương Khai thường đi đến ở những nơi có động thiên hay bí cảnh, vượt qua nhưng thử thách và sau đó nhận được những cơ duyên lớn xuất phát từ những nơi đó. Nhờ vậy mạnh lên đáng kể. Từng bước một trở thành người đứng cao nhất đỉnh phong.

Nhân vật chính trong Võ Luyện Đỉnh Phong

Nhân vật chính trong Võ luyện đỉnh phong là Dương Khai. Anh vốn có xuất thân là tiểu công tử của nhà họ Dương. Đây được biết đến là một trong những gia tộc lớn nhất của khu Trung Đô.

Tuy nhiên, những người trong gia tộc này thường xuyên đấu đá lẫn nhau, tình nghĩa lạnh nhạt. Vậy nên tính cách của Dương Khai rất nghị lực và có ý chí. 

Đây là kiểu nhân vật có túc trí đa mưu chứ không phải thành công dựa vào may mắn, tất cả đều dựa vào thực lực bản thân. 

Dương Khai là một người đào hoa, hai tay có đầy đủ các thê tử tuyệt sắc. Xung quanh luôn có những bóng hồng quay quanh.  

Nhân vật chính trong Võ Luyện Đỉnh Phong

Cấp độ tu luyện trong Võ Luyện Đỉnh Phong

Võ luyện đỉnh phong chia con đường võ đạo với cấp độ tu luyện ở nhiều bậc khác nhau gồm càn khôn nội và ngoại. Theo đó, càn khôn nội gồm có:

  • Thối thể từ 1 - 9 tầng: chủ yếu dùng để rèn luyện cơ thể, mỗi một tầng tăng lên sẽ giúp cơ thể bài trừ được những tạp chất. Từ tầng 7 đến 9 thì nguyên khí mới bắt đầu sinh ra. Từ đó tạo thành chu thiên dùng đả thông trời đất. 
  • Khai nguyên từ 1- 9 tầng. Ở đây các tu sĩ sẽ hình thành được loại nguyên khí thuộc về chính bản thân họ. Từ đó, tự do dùng nguyên khí để cường đại thực lực, chiến đấu. Đây được biết đến là điểm để các võ giả cất bước. 
  • Khí động từ 1 - 9 tầng. Lúc này thì nguyên khí sẽ không được ổn định. Chỉ khi đi vào chiến đấu mới bạo động, còn khi bình thường có thể không nhìn ra sự bất ổn. Nhất là vào lúc con người tức giận thì nguyên khí này dễ tác động tâm tính. Nếu không thể khống chế tốt dễ bị tẩu hỏa nhập ma. 
  • Ly hợp từ 1 - 9 tầng. Tại đây, sẽ có sự phân hoá hai cực tương đối rõ ràng. 
  • Chân nguyên từ 1 - 9 tầng. Nguyên khí ở trong cơ thể được chuyển hoá sang thành Chân Nguyên. Chỉ cần một tia nhỏ chân nguyên có thể khiến cho một toà sơn mạch bị vỡ nát. 
  • Thần du từ 1 - 9 tầng. Ở cấp này các cường giả có thể luyện được Thần thức. Theo đó, họ có thể thấy được các sinh linh dù ở ngàn vạn dặm xa xôi. 
  • Siêu phàm từ 1 - 3 tầng. Cấp độ này là con người đã vượt qua được cái mác phàm nhân đạt tới cảnh giới siêu phàm. 
  • Nhập thánh từ 1 - 3 tầng. Lúc này trong cơ thể chân nguyên dần chuyển hoá sang Thánh Nguyên. 
  • Thánh vương từ 1 - 3 tầng. Thời điểm này, cường giả được trời đất tẩy lễ. 
  • Phản hư từ 1 - 3 tầng. Rất hiếm người có thể đạt được cảnh giới này. Người đạt được cảnh giới phản hư đa phần là trụ cột của thế lực nào đó.  
  • Hư vương từ 1 - 3 tầng. Theo đó, ở bất kỳ hành tinh nào có sự tu luyện thì tại nơi đó sẽ có một vị tinh chủ. Họ sẽ được gọi là Hư vương. Những người đạt được cảnh giới hư vương có thân thể hư vô, sự công kích bình thường không hề hấn gì. 
  • Đạo nguyên từ 1 - 3 tầng. Ở cảnh giới này các võ giả dùng thánh nguyên đổi sang nguyên lực. 
  • Đế tôn từ 1 - 3 tầng. Chỉ khi tu vi của võ giả đạt tới cấo độ đến tốn mới có thể tiến hành xưng đế. 

Còn càn khôn ngoại thì gồm có bán bộ khai thiên vào tạo vật. Trong bán bộ khai thiên, âm dương ngũ hành ngưng tụ thành nguyên lực. Khai thiên thì được chia từ 1 - 9 phẩm. Ở cấp này sáng ra thế giới, tham gia cuộc chiến người và ma. 

Cuối cùng là tạo vật. Đây là cấp độ mà chưa một ai đạt được cấp độ này. 

Review truyện Võ Luyện Đỉnh Phong

Review truyện Võ Luyện Đỉnh Phong truyện tranh tru tiên hay. Ở mỗi thế giới trong Võ luyện đỉnh phong đều có điểm thú vị riêng. Thân phận thật sự của đệ tử thí luyện kiêm chân sai vặt lại chính là công tử của gia tộc họ Dương khét tiếng.

Vốn được sinh ra trong gia đình quyền quý nhưng thân thể bẩm sinh yếu ớt, không có tố chất tu luyện. Sau này cơ duyên kế thừa bí kíp võ học của một đại ma thần. Dương Khai với ý chí không ngừng rèn truyền đã nghịch thiên, bước tới đỉnh cao võ đạo.

Review truyện Võ Luyện Đỉnh Phong

Dương Khai bắt đầu rời khỏi trung đô và đi đến thông huyền đại lục. Từ đó trở thành chủ của thánh địa thống lĩnh 3 tộc. Thừa thắng xông lên tiến vào u ám tinh và thống lĩnh họ chống chống Thi đế. 

Sau đó, Dương Khai rời khỏi nơi đây tiến vào tinh giới thống nhất vùng bắc vực. Cứ thế, Dương Khai không ngừng nâng cấp, trở thành người mạnh nhất, đứng trên đỉnh phong võ thuật. 

Cảm nhận về Võ Luyện Đỉnh Phong

Theo Review truyện Võ Luyện Đỉnh Phong, nhiều độc giả đánh giá truyện Võ luyện đỉnh phong với số lượng chương khủng được tác giả viết cực kỳ trau chuốt và chắc tay. Nhất là miêu tả chi tiết những cảnh chiến đấu của các nhân vật. 

Tác giả chú trọng vào cốt truyện, dù truyện viết rất dài nhưng các tình tiết rất logic và rõ ràng. Vì vậy, khi đọc Võ luyện đỉnh phong từ đầu đến cuối sẽ rất dễ hiểu. Đáng chú ý, có vẻ tác giả Mạc Mạc thích sắc hiệp.

Nên hầu hết các nhân vật nữ xuất hiện ở trong truyện, dù là những phân cảnh ngắn cũng được tác giả miêu tả một cách khiêu gợi. Review truyện Võ Luyện Đỉnh Phong còn xây dựng nam chính là một người hết sức đào hoa.

Cảm nhận về Võ Luyện Đỉnh Phong

Một điểm cộng khác phải kể chính là tác giả không buff quá lố nhân vật chính. Không phải là người có bẩm chất tu luyện mà là một người có ý chí, quyết tâm theo đuổi con đường tu luyện nên người đọc không cảm thấy bị ảo quá. 

Theo đó, xung quanh Dương Khia luôn có đầy mỹ nữ tuyệt sắc xây quanh. Họ đều là những người sẵn sàng trở thành tri kỷ của nam chính. Có thể thấy, truyện không chỉ đấu đá, chém giết lẫn nhau mà còn lồng ghép màu sắc tình cảm, cuốn hút người đọc. 

Ưu điểm của Võ luyện đỉnh phong chính là sự chi tiết, nhưng vì truyện quá dài nên đôi khi cũng lặp lại một vài tình tiết gây khó hiểu. Nên cũng dễ khiến cho người đọc cảm thấy bị mất kiên nhẫn. 

Dù ngay từ đầu, nam chính Dương Khai được tác giả miêu tả là một người mưu trí đầy mình. Nhưng nhiều lúc anh lại có những hành động thiên về cảm tính nhiều quá. 

Review truyện Võ Luyện Đỉnh Phong chính là sự trau chuốt của tác giả từ những chi tiết nhỏ nhất. Cốt truyện cũng có nhiều tình tiết bất ngờ, kích thích người đọc khám phá. 

Vlognovel - Web đọc truyện được yêu thích

Qua review truyện Võ Luyện Đỉnh Phong, bạn muốn tìm độc ngay bộ truyện này thì web đọc truyện Vlog Novel luôn sẵn sàng đồng hành cùng với bạn. Không chỉ riêng truyện Võ luyện đỉnh phong, bạn có thể đọc được bất kỳ bộ truyện hot nào tại đây.

Với giao diện web truyện dễ nhìn, thân thiện, font chữ dễ đọc, hạn chế quảng cáo, chuyển trang nhanh, lưu trữ truyện, gợi ý truyện hay. Thậm chí nắm bắt sở thích đọc của các mọt. 

Thật dễ hiểu lý do tại sao Vlog Novel được độc giả đánh giá cao, trở thành web đọc truyện được truy cập nhiều nhất của các mọt truyện những khi rảnh rỗi. Bên cạnh Review truyện Võ Luyện Đỉnh Phong, còn nhiều review truyện khác để độc giả tham khảo.

Đọc Võ luyện đỉnh phong tại Vlog Novel

Đa dạng các đầu truyện thuộc nhiều thể loại khác nhau từ tiên hiệp, huyền huyễn, ngôn tình, trọng sinh, đam mỹ, bách hợp, xuyên không,...từ Trung Quốc, Hàn Quốc cho đến Việt Nam. Vlog Novel tự hào là web tổng hợp truyện gì cũng có.

Mời bạn tìm đọc thêm list truyện tiên hiệp nổi tiếng, được đánh giá cao rất đáng để khám phá ngoài Võ Luyện Đỉnh Phong. Bạn có thể tìm hiểu thêm bằng cách tra cứu danh sách truyện tiên hiệp tại ứng dụng đọc truyện trực tuyến Vlog Novel hoặc truy cập nhanh tại đường link: https://vlognovel.com/blog/top-20-truyen-tien-hiep-hay-nhat-moi-thoi-dai-doc-la-me.html

Vlog Novel có đội ngũ dịch truyện kinh nghiệm, cập nhật bản dịch nhanh, mang đến trải nghiệm đọc truyện thoải mái nhất. Không sợ trường hợp chương truyện gốc đã cập nhật mà web truyện chưa dịch đâu nhé!

Dù ra mắt web truyện chưa lâu, nhưng vì rút kinh nghiệm, học hỏi điểm mạnh từ những ưu điểm của các web truyện khác. Bên cạnh đó tham khảo nhiều ý kiến từ phía độc giả. 

Nên Vlog Novel đã không ngừng hoàn thiện tối ưu hơn rất nhiều. Trở thành web truyện được nhiều người yêu thích, đánh giá cao. 

Đặc biệt, Vlog Novel còn có không gian để các bạn đọc cùng sở thích có thể trao đổi, thảo luận, gợi ý truyện hay để đọc cùng nhau. Đây là không gian kết nối các mọt truyện bốn phương không nên bỏ qua. 

Tổng kết

Hy vọng với review truyện Võ Luyện Đỉnh Phong, bạn đọc sẽ cảm thấy thích thú, quyết định dấn thân vào cày cuốc Võ luyện đỉnh trong thời gian rảnh rỗi. Chúc các mọt truyện có những phút giây đọc Võ luyện đỉnh phong vui vẻ tại Vlog Novel.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang