Review truyện Trung Khuyển Nam Thần: Truyện 3S cực sủng

Review truyện hay

Ngày nay, truyện 3s cực sủng đánh gục không ít mọt truyện. Review truyện Trung Khuyển Nam Thần liệu có phải là một bộ truyện trọng sinh 3s đáng để đọc? Hãy cùng VlogNovel truyện online đi tìm câu trả lời về truyện Trung khuyển nam thần nào. 

Thông tin truyện

Trung khuyển nam thần thuộc thể loại truyện trọng sinh của viết bởi tác giả Tử Thanh Du. Truyện ban đầu thì có hơi ngược nam một chút nhưng sau đó toàn sủng ngọt. 

Độ dài của Trung khuyển nam thần gồm 48 chương, nội dung chính xoay quanh cặp đôi nhân vật Tần Uyên và Bạch Hiểu Y. Tác giả Tử Thanh Du khéo léo không chỉ kể về một câu chuyện ngôn tình trong thời cổ đại mà truyện còn nói đến đời trước. 

Thông tin truyện Trung Khuyển Nam Thần

Tần Uyên chính là nam thần ở trong lòng của nữ chính Bạch Hiểu Y. Anh giống như ánh mặt trời chiếu sáng mà cô ao ước theo đuổi ngay từ khi còn rất nhỏ. 

Dù cô yêu anh sâu đậm, đến mức tim gan cũng có thể cho anh nhưng Tần Uyên vẫn luôn đối xử với cô một cách lạnh nhạt. Dù cho sau này cả hai có duyên kết thành vợ chồng thì anh cũng không vì thế mà nhìn cô lấy một lần. 

Còn ngược hơn nữa, Tần Uyên còn bảo lực cả về tinh thần khiến cho Bạch Hiểu Y bị tổn thương đến mức không thể chịu đựng được, cảm thấy cuộc sống này không thể bình an đến với cô.

Cho nên sau khi chết đi và may mắn được trọng sinh sống lại một lần nữa và đúng năm cô 18 tuổi. Bạch Hiểu Y lúc này chưa bắt đầu chuyện tình với Tần Uyên và vẫn chưa lấy hắn làm chồng.

Cô quyết định chính bản thân mình cần phải thay đổi tất cả mọi thứ, để không phải sa vào những khổ đau giống như kiếp trước. Cô quyết định bản thân phải yêu thương mạng sống, sống tốt hơn. Cách tốt nhất để bảo vệ chính mình chính là rời xa Tần Uyên.

Review truyện Trung Khuyển Nam Thần

Đầu tiên, Review truyện Trung Khuyển Nam Thần khá ấn tượng với tác Tử ThanhRe du qua bộ truyện Cuộc sống hạnh phúc trước đó. Trung khuyển nam thần được biết đến là bộ truyện sạch, sủng, sắc. 

Nếu nói về nội dung của thể loại truyện 3S thì không có nhiều đột phá so với truyện cùng thể loại. Đây là dạng truyện sử dụng mô típ cũ. 

Tuy nhiên, truyện Trung khuyển nam thần mang đến nhiều dấu ấn hơn chính là ở phong cách trình bày, văn phong ổn định. Các tình tiết trong truyện được sắp xếp một cách hài hoà và thấm đậm chất ngôn tình. 

Xem thêm: Hơn 19 truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất cảm động

Ban đầu, truyện ngược nữ rất nhiều, người đọc có thể dễ dàng cảm nhận được sự đau đớn của nữ chính với tình yêu vô vọng không được hồi đáp. Truyện cũng mang đến nhiều chi tiết cảm động, dễ lấy nước mắt của người đọc. 

Tác giả viết truyện chắc tay, phong độ viết ổn định. Nên truyện mang đến yếu tố giải  trí tương đối tốt, phù hợp với những mọt truyện có trái phim pha lê dễ vỡ, mỏng manh.

Review truyện Trung Khuyển Nam Thần

Review truyện Trung Khuyển Nam Thần thì Bạch Hiểu Y đã kết hôn với Tần Uyên được 5 năm. Dù là thanh mai trúc mã từ lúc nhỏ. Bạch Hiểu Y cũng đem lòng yêu mến, ngưỡng mộ Tần Uyên và theo đuổi anh trong nhiều năm. 

Để rồi cuối cùng cũng như ý nguyện có được đức lang quân trong mộng. Những tưởng chỉ cần như vậy là sẽ được hạnh phúc, cùng nhau đi tới tương lai. Ngờ đâu, cuộc sống hôn nhân hoàn toàn trái ngược với những gì cô nghĩ.

Trong 5 năm cùng chung sống với Tần Uyên, Bạch Hiểu Y phải chịu đựng từng ấy sự lạnh nhạt. Một tình yêu chân thành, sự nhận nãy những tưởng sẽ cảm hoá được Tần Uyên. Nhưng theo thời gian thì tình yêu đó cũng bị sự lạnh lùng bào mòn/

Đến khi Bạch Hiểu Y phát hiện ra người mình yêu thương bấy lâu ngoại tình, cô quyết định lựa chọn dứt khoát chia tay. Cô để lại lá đơn ly hôn. Sau đó rời đi để tìm kiếm cuộc sống mới.

Tuy nhiên, chưa kịp đón nhận bất cứ điều gì tốt đẹp phía trước thì Bạch Hiểu Y lại bị tai nạn giao thông và qua đời. Mọi chuyện xảy đến vô cùng đột ngột, may mắn sau khi mở mắt tỉnh lại thì cô nhận ra bản thân đã được trọng sinh về năm 19 tuổi. 

Vì vậy, cô quyết định phải thay đổi vận mệnh của chính mình, buông bỏ loại tình cảm dại khờ khi xưa, phải sống thật tốt cho cả bản thân, gia đình. Khi được sống trở lại, cô trở nên lãnh đạm và thờ ơ với Tần Uyên. 

Chính bởi sự thờ ơ này mà nam chính cảm thấy không quen, dần chú ý hơn đến Bạch Hiểu Y và từ đó cũng nhận ra được tình cảm của chính mình với Bạch Hiểu Y. Trong truyện Trung khuyển nam thần, sau khi Hiểu Y chết thì Tần Uyên quyết định tự sát.

Tần Uyên cũng theo đó trọng sinh về lại quá khứ, nhưng anh trọng sinh muộn hơn so với cô. Anh muốn cứu vãn lại mối quan hệ của cả hai nhưng đã bị Bạch Hiểu Y từ chối. Cả hai người cứ đây mà dây dưa, chia cách 5 năm mới gặp nhau lại.

Tần Uyên luôn mong muốn có thể được bù đắp lại cho tất cả những điều mà Bạch Hiểu Y đã chịu tổn thương. Bắt đầu từ đây thì truyện không ngược nữ chính nữa mà thay vào đó đi về đúng với quỹ đạo cực kỳ sủng ngọt. 

Đáng chú ý, ở kiếp trước nữ chính đã hiểu lầm nam chính, trên thực tế thì Tần Uyên không hề ngoại tình. Cả hai người đều chính là mối tình đầu của nhau. Khi trọng sinh trở lại, cũng là lúc nữ chính bắt đầu ngược tâm đối với nam chính.

Vì sự cứng rắn của Bạch Hiểu Y mà Tần Uyên mới thực lòng hối cải, muốn bù đắp tất cả cho cô. Cốt truyện được tác giả xây dựng hợp lý. Chứ không phải theo mô típ kiểu nam chính mới xin lỗi vài câu là nữ chính than thứ liền. 

Sự biến chuyển trong tâm lý của nhân vật Tần Uyên từ một nam nhân lạnh lùng chuyển sang thành một người vô cùng ôn nhu, quan tâm chăm sóc, đậm chất của cặp đôi thê nô. Đây cũng là điểm sáng đáng chú ý của truyện.

Từ ngược tâm, ngược thân một chút sau đó, nam chính hoàn toàn sủng vợ và yêu thương hết mực để bù đắp cho mọi lỗi lầm ở kiếp trước. 

Review truyện Trung Khuyển Nam Thần ngoài nhân vật chính thì hình tượng của nhân vật phụ cũng bị bôi đen một cách triệt để, điều này gây ra sự tương phản đối với hình tượng của nữ nhân vật chính. 

Đối với những nhân vật phụ ác độc thì ác giả ác báo, họ đều gặp kết cục không mấy tốt đẹp, điển hình như nội của Bạch Hiểu Y và nữ phụ. 

Đánh giá truyện có nên đọc

Như đã chia sẻ, dù truyện Trung khuyển nam thần có nội dung thuộc mô típ trọng sinh cũ, không hề mới. Nhưng qua cách xây dựng các nhân vật của tác giả, thì truyện vẫn để lại dấu ấn ấn tượng trong lòng các độc giả. 

Nhìn chung, truyện Trung khuyển nam thần vừa có ngược đến đau lòng, vừa có sủng ngọt nên đã tạo nên cảm xúc trọn vẹn cho người đọc. Bên cạnh đó, cũng có một số tiếc nuối vì từng ấy thời gian không biết trân trọng, bỏ lỡ người mình thương.

Càng về cuối của bộ truyện thì tác giả đã xây dựng nên nhiều hơn những tình tiết sủng ngọt, đậm chất thê nô trong cách đối xử của Tần Uyên đối với Bạch Hiểu Y. Đây là cách để bù đắp lại những tổn thương, hờ hững cho khúc ngược ở đầu truyện.

Từ đó, Bạch Hiểu Y dần dần mở lòng và đón nhận những tình cảm chân thành ấy một cách tự nhiên. Tình yêu của cả hai người về đúng với nhịp điệu cùng yêu, cùng bày tỏ. Chứ không phải mối tình chỉ bên kia cố gắng giữ còn bên này hờ hững như kiếp trước.

Đánh giá truyện Trung Khuyển Nam Thần có nên đọc

Trung Khuyển nam Thần review, sau khi nữ chính chết thì nam chính cũng quyết định tự sát trả giá cho những sai lầm của bản thân. Chính nhờ vào giây phút được trọng sinh sống trở lại là để bù đắp cho những đau khổ của nữ chính.

Dần dần, tình yêu của Tần Uyên dành cho Bạch Hiểu Y càng lớn, càng trân quý, thể hiện bằng hành động. Tình yêu của Tần Uyên dành cho Bạch Hiểu Y không thể đong đếm được, vượt qua biết bao nhiêu hiểu lầm, gỡ bỏ được nút thắt trong quá khứ.

Chính vì vậy, Bạch Hiểu Y cũng dần đón nhận và mở lòng ra, để một lần nữa tin vào tình yêu. Tác giả đã thành công trong việc lồng ghép những tình tiết ở hiện tại và quá khứ. 

Sự luân chuyển khéo léo về thời gian giúp cả hai nhân vật tháo gỡ hiểu lầm, hiểu nhau hơn. Nhờ trọng sinh sống lại, dù không chung thời điểm trọng sinh, nhưng diễn biến tâm lý của cả hai nhân vật đã có sự thay đổi. 

Để từ đó họ biết cách trân trọng, yêu thương nhau. Chính bởi sai lầm trong quá khứ, người thì thận trọng, người thì muốn bù đắp. Tình cảm cả hai cũng dần được trau chuốt, nam chính cũng thấu hiểu được tình yêu và sự đau khổ của nữ chính trước kia.

Vì thế, càng muốn trân trọng, càng muốn gắn bó và sửa chữa lỗi lầm. 

Vlognovel - Web đọc truyện được yêu thích

Review truyện Trung Khuyển Nam Thần là bộ truyện trọng sinh hay. Mặc dù mô típ không mới nhưng vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người đọc. 

Truyện có nhiều gia vị cảm xúc vừa ngược vừa sủng, đảm bảo mang đến phút giây giải trí, thư giãn cho người đọc. Trọn bộ Trung khuyển nam thần đã được cập nhật đầy đủ tại Vlog Novel. Truy cập web truyện này ngay để thưởng thức nhé.

Không chỉ riêng truyện Trung khuyển nam thần, Vlog Novel còn tổng hợp hàng loạt các bộ truyện khác. Điểm đặc biệt là bạn có thể tìm đọc bất kỳ bộ truyện nào tại Vlog Novel. 

Đọc Trung khuyển nam thần tại Vlog Novel

Đây được ví như là kho tàng truyện online đồng hành cùng nhiều thế hệ độc giả. Với giao diện web truyện thiết kế thân thiện, tốc độ lướt nhanh, chuyển hướng từng trang không phải tốn nhiều thời gian chờ đợi lâu, tăng trải nghiệm đọc truyện.

Tại đây, các độc giả còn có thể thảo luận, trao đổi, đánh giá truyện, tạo nên một cộng đồng đọc truyện, chia sẻ truyện văn minh, kết nối những người có cùng chung sở thích. 

Tổng kết

Trên đây là Review truyện Trung Khuyển Nam Thần, hy vọng Vlog Novel giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về bộ truyện trọng sinh 3s cực sủng này. Nếu cảm thấy hứng thú với Trung khuyển nam thần, đừng ngần ngại truy cập Vlog Novel để thưởng thức trọn bộ nhé!

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang