Review truyện tranh ngôn tình hay Khó dỗ dành

Đang HOT

Một trong những bộ truyện ngôn tình hiện đại nổi đình nổi đám ở các diễn đàn, cái tên “Khó dỗ dành” không còn xa lạ gì với nhiều bạn trẻ. Nhưng với phiên bản truyện tranh, bạn đang băn khoăn có nên đọc nó hay không, hãy cùng tham khảo review truyện Khó dỗ dành nhé của truyện Vlognovel nhé!

Review truyện Khó dỗ dành

Review nội dung truyện Khó dỗ dành 

Truyện Khó dỗ dành là một trong những tác phẩm thanh xuân vườn trường của tác giả Trung Quốc Trúc Dĩ. Review truyện Khó dỗ dành sơ lược thì đây là bộ đô thị tình duyên có yếu tố chữa lành, hơi ngược nhẹ nam nữ chính.

Review nội dung truyện Khó dỗ dành 

Trong câu chuyện có cả tình tiết yêu thầm lẫn bên nhau từ thời đi học của cặp đôi nam nữ chính. Truyện ngọt sủng không có yếu tố tiểu tam tiểu tứ nhưng vì hiểu lầm mà đôi trẻ chia tay.

Họ đã biết nhau từ khi còn học chung lớp cấp 3 khi mới vô lớp 10 vì sự cố đi học muộn mà để ý đến nhau. Tuy nhiên, vì lý do gia đình nên năm cuối cấp nữ chính chuyển trường. Nam chính vì thế không ngại đường xá xa xôi mà đều đặn đến thăm, lấy lý do mời cô ăn mì. 

Vì muốn học chung trường đại học mà cả 2 cùng cố gắng. Nhưng biến cố ập đến, nữ chính mang tổn thương mà đổi nguyện vọng. Cô lại quên không báo với nam chính dẫn đến những hiểu lầm về sau.

Nhưng sau nhiều năm gặp lại, họ hoá giải những hiểu lầm, mở lòng chia sẻ với nhau và tình yêu trong họ chưa bao giờ hết. Suốt từng ấy năm tuổi trẻ họ vẫn nhớ đến nhau đến khi gặp lại nhau mới hiểu không thể bỏ lỡ đối phương lần nữa.

Truyện có tình huống nam nữ chính ở chung nhà trước khi tái hợp khá dễ thương. Nữ chính mắc bệnh mộng du do ám ảnh tâm lý. Chính nam chính là chìa khoá giúp mở nút thắt tâm lý cho nữ chính.

Nhiều review truyện Khó dỗ dành cho rằng nội dung này không quá mới nhưng các tình tiết hợp lý khiến người đọc bị lôi cuốn. Chưa kể cách hành văn và xử lý tình huống, dẫn dắt của tác giả vô cùng mượt mà với bí mật về nút thắt tâm lý được bật mí ở đoạn gần cuối.

Review nhân vật trong truyện Khó dỗ dành

Review truyện Khó dỗ dành sao có thể bỏ qua việc đánh giá 2 nhân vật chính và các nhân vật phụ được. Đây là yếu tố quyết định rất nhiều đến độ hay của tác phẩm này.

Hai nhân vật chính của truyện là Tang Diên và Ôn Dĩ Phàm. Cả hai có duyên khi tên của nam chính lại mang nét nữ tính hơn cả nữ chính vì thế họ bị nhầm lẫn tên với nhau trong lần đầu được thầy giới thiệu với lớp và cũng khiến bạn bè trêu chọc 1 phen.

Review nhân vật trong truyện Khó dỗ dành

Nam chính Tang Diên được xây dựng hình tượng nam tính, xuất thân gia đình khá giả và hoàn cảnh êm ấm. Ngoại hình được miêu tả đẹp trai, có chút nổi loạn, phóng khoáng. Về học hành thì nổi bật, nhiều mối quan hệ bạn bè chí cốt.

Nam chính điển hình cho một anh chàng hoàn hảo, được nhiều người ngưỡng mộ. Về tính tình vì hoàn cảnh như vậy nên có chút ngạo mạn, có phần tự phụ. Một kiểu điển hình có lòng tự tôn cao.

Cũng chính vì thế, lúc còn niên thiếu, Tang Diên khó bỏ được cái tôi xuống, chịu cúi đầu trước nữ chính. Và cũng vì nam chính quá hoàn hảo như vậy cũng khiến nữ chính thêm tự ti, khiến hiểu lầm khó giải trừ, ai cũng thích nhau nhưng không chịu thừa nhận.

Nữ chính Ôn Dĩ Phàm được miêu tả xinh đẹp, dịu dàng, có nét phong tình mà ai cũng chú ý ngay khi vừa gặp. Hoàn cảnh nữ chính từ gia đình tan vỡ sau khi bố mất, mẹ tái hôn. Cô phải sống với nhà bác ruột và cũng khiến cô rơi vào tình cảnh éo le, trớ trêu.

Nhân vật nam truyện Khó dỗ dành

Tuy gặp biến cố cuộc sống nhưng nữ chính không quá yếu đuối, hèn nhát. Cô có lo sợ nhưng vẫn quyết tâm đấu tranh, giành công bằng cho chính mình. Cô tự ti trước nam chính nhưng không hèn nhát, khi xác định được tình cảm khi gặp lại, đã dũng cảm theo đuổi Tang Diên.

Truyện khai thác nội tâm nữ chính nhiều hơn, bởi cô có nhiều góc khuất. Cô có ám ảnh tâm lý khiến nam chính hiểu lầm. Nhưng cũng chính sự quan tâm của Tang Diên chính là liều thuốc sưởi ấm trái tim tổn thương của Ôn Dĩ Phàm.

Ngoài ra, để review truyện Khó dỗ dành còn có dàn các nhân vật phụ, đó là bạn bè, người thân của nam nữ chính. Một nhân vật một tính cách, nhất là bạn bè của cả hai đều rất dễ thương. Chẳng hạn như một Đoàn Gia Hứa đẹp trai, thâm sâu. Tiền Phi hài hước, tốt bụng.

Người thân của Tang Diên thì được miêu tả rất tâm lý, tốt bụng. Cả cha và mẹ đều hiền hoà như bù đắp lại những thiếu vắng của Ôn Dĩ Phàm về gia đình mình. Một em gái Tang Trĩ dễ thương, tinh nghịch cũng có câu chuyện tình của riêng mình thỉnh thoảng được đề cập tới trong truyện.

Khó dỗ dành thuộc top truyện ngôn tình hay được cộng đồng mọt ngôn tình bình chọn. Ngoài "Khó dỗ dành", bạn có thể tìm đọc nhiều truyện ngôn tình khác trong list "25 truyện tranh ngôn tình hay nhất hiện tại bạn nên đọc" được đăng tải tại Vlog Novel.

Cảm nhận về truyện

Review truyện Khó dỗ dành có thể đánh giá chung là rất đáng đọc. Không bàn về nội dung vì đã đề cập ở trên, phần hình ảnh của bộ truyện tranh này rất dễ thương, phù hợp với hình tượng nhân vật trong suy nghĩ của nhiều độc giả từ tiểu thuyết.

Truyện nét vẽ đẹp, phối màu hài hoà. Khi đọc truyện mang đến màu sắc tươi tắn pha chút hài hước vì những biểu cảm đáng yêu của các nhân vật. Nội dung truyện đã hay lại thêm nét vẽ sinh động như vậy khiến truyện thêm hấp dẫn.

Khác với đọc truyện chữ truyện tranh Khó dỗ dành khiến độc giả thích thú hơn bởi có sẵn hình tượng nhân vật. Bạn không phải tưởng tượng nữa. Review truyện Khó dỗ dành phiên bản truyện tranh vẫn giữ nguyên cốt truyện và hình tượng nhân vật. 

Những tình tiết được vẽ lại chi tiết hơn, khiến độc giả dễ hiểu hơn thay vì đoạn mô tả ngắn trong truyện chữ.

Cảm nhận về truyện Khó dỗ dành

Các đoạn hội thoại của nhân vật cũng được dịch mượt mà nên không khiến bạn đọc bị mất hứng. Nhiều review truyện Khó dỗ dành phiên bản truyện tranh đều cho rằng bộ này rất đáng đọc, Nếu đã là fan của nguyên tác thì không thể bỏ qua truyện tranh ngôn tình này được rồi.

Trong vô vàn những bộ ngôn tình được chuyển thể thành truyện tranh thì đây chắc chắn là một bộ ấn tượng. Nó giữ được cái hồn, cái tinh tuý mà tác giả Trúc Dĩ. Muốn tận hưởng những cảm giác ngọt ngào của tình yêu tuổi học trò trưởng thành dần theo năm tháng thì đừng bỏ qua Khó dỗ dành nhé!

Vlognovel - Web đọc truyện được yêu thích

Với những review truyện Khó dỗ dành như ở trên, chắc hẳn bạn đang tò mò muốn thử đọc bộ truyện này. Vlog Novel đã cập nhật truyện tranh ngôn tình Khó dỗ dành, mời bạn ghé lại và thưởng thức bộ truyện này nhé.

Bên cạnh đó, có chia sẻ, review truyện Khó dỗ dành đã được đăng tải trên Vlog Novel. Bạn cũng có thể tham gia, để lại những đánh giá với những người khác, khiến việc đọc truyện trở nên thú vị hơn.

Vlog Novel là trang web cập nhật rất nhiều truyện hay bao gồm truyện quân nhân hay mà bạn có thể tìm đọc. Trang web này có tốc độ tải trang nhanh, ít quảng cáo nên thoải mái hơn khi đọc truyện. Ngoài ra, giao diện đẹp, dễ sử dụng cũng là một điểm cộng lớn của Vlog Novel.

Vlog Novel là web đọc truyện được nhiều bạn yêu thích. Không chỉ đem đến những trải nghiệm mượt mà, nó còn cập nhật chương truyện mới rất nhanh, cho bạn đọc truyện yêu thích một cách sớm nhất.

Đọc truyện Khó dỗ dành tại Vlog Novel

Ở đây có rất nhiều thể loại cho các mọt truyện lựa chọn. Từ ngôn tình đến kiếm hiệp, trinh thám… hơn ngàn tựa truyện đã có mặt trên Vlog Novel.

Kết luận

Review truyện Khó dỗ dành sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về bộ truyện này. Nếu bạn đang đọc review truyện Khó dỗ dành và muốn đọc nó thì cứ tìm kiếm trên Vlog Novel nhé. 

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang