Review truyện Tinh Thần Biến: Từng bước đứng đầu tam giới

Đang HOT

Tinh Thần Biến là bộ truyện tiên hiệp có có từ lâu nhưng bàn về độ nổi tiếng, sức hút của nó thì không hề sụt giảm mà còn phát triển cả game, hoạt hình nữa. Những độc giả thích thể loại truyện này chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua truyện này. Vị đạo hữu nào chưa đọc mà muốn xem review truyện Tinh thần biến thì xem hết bài viết này của Vlognovel.com nhé.

Tóm tắt truyện Tinh Thần Biến

Tinh Thần Biến được chấp bút bởi tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị, tác giả còn gọi với cái tên thân thương là lão cà chua. Ngoài Tinh thần biến, lão cà chua còn có những cuốn truyện nổi tiếng không kém: Bàn Long, Cửu Đình Ký, Thôn Phệ Tinh Không,...

Review truyện Tinh Thần Biến có nội dung xoay quanh về chàng trai tên Tần Vũ. Tần Vũ vốn là Tam Thái tử của gia đình vương tướng. Tuy nhiên, ngay từ khi hắn 6 tuổi đã được phát hiện do đan điền khiếm khuyết nên không thể tu luyện, võ đạo còn khó huống chi là tu tiên.

Tóm tắt truyện Tinh Thần Biến

Mặc dù vậy, Tần Vũ không muốn trở thành một người vô dụng nên đã tìm kiếm con đường mới thuộc về riêng mình. Sau này, Tần Vũ may mắn gặp được kỳ ngộ, được hấp thu Lưu tinh lệ và học được công pháp Tinh Thần Biến của Lôi Vệ.

Lôi Vệ lại là người tu tiên đến từ địa cầu - hành tinh khoa học kỹ thuật. Tần Vũ sau khi được lĩnh ngộ thì lấy Tinh Thần Biến làm cơ bản để tu luyện và sáng tạo công pháp, sáng tạo ra vũ trụ của riêng mình - tên gọi Tần Mông.

Tần Vũ bằng bản lĩnh và nghị lực của mình, bên cạnh có sự giúp sức của Nghịch Ương Tiên đế và đặc biệt là nhờ Lan thúc (chú của Khương Lập - người Tần Vũ thích) mà Tần Vũ đã phi thăng từ một phàm nhân tiến đến cảnh giới Tiên, Thần.

Chưa dừng lại ở đó, đến Thần giới và tiếp tục đấu tranh với Thần vương Lôi Phạt Thành và Lôi Phạt thiên tôn và nhờ sự giúp đỡ của Lôi Mông đã phát triển khả năng đồng thời sáng tạo vũ trụ Tần Mông.

Tần Vũ trở thành Chưởng Khống Giả tiếp theo, trở thành người có tuổi thọ dài vô tận, trở nên vĩnh hằng cùng với hai người đó là Hồng Mông và Lâm Mông. Tần Vũ với quyết tâm tu luyện gian khổ đã không ngừng tạo ra những truyền thuyết, được nhiều người ngưỡng mộ.

Sự thành công của truyện Tinh Thần Biến ngoài những con số về lượt đọc, phản hồi mà còn truyện còn được chuyển thể làm phim hoạt hình, truyện tranh và game online. Có thể thấy được Tinh Thần Biến là một trong những tác phẩm tiêu biểu của lão cà chua.

Ngoài Tinh Thần Biến ra, còn vô số list truyện tiên hiệp hay khác nên đọc trong năm nay, đang được đăng tải Vlog Novel, bạn ghé tìm đọc nhé.

Review nhân vật trong truyện Tinh Thần Biến

Nội dung truyện Tinh Thần Biến review sẽ có những nhân vật chính sau:

Nam chính Tần Vũ là nhi tử thứ ba của Trấn Đông Vương Tần Đức, thế nhưng vì đan điền quái dị, không thể tu luyện nội công. Tần Vũ được tác giả xây dựng với hình tượng nam chính có ý chí và sự quyết tâm to lớn, có tính cách ngay thẳng, khẳng khái.

Review nhân vật nam chính trong truyện Tinh Thần Biến

Dù biết khiếm khuyết của mình, Tần Vũ không lựa chọn bỏ cuộc mà lựa chọn con đường tu luyện khác rèn luyện thân thể, tu luyện ngoại công, trở thành cao thủ.

Bên cạnh những kỳ ngộ, may mắn là hấp thu được tinh thạch Lưu Tinh Lệ và học được công pháp Tinh Thần Biến của Lôi Vệ thì nghị lực phi thường của hắn là điều mà chưa có nhiều người làm được. 

Từ một người phàm đan điền khiếm khuyết mà phi thăng lên cảnh giới cao mới, thậm chí sáng tạo vũ trụ thuộc về riêng mình. Đồng thời nên duyên cùng Thần nữ Khương Lập.

Nữ chính Khương Lập, nàng là Thần nữ, con gái của Thần vương Bắc cực Thánh Hoàng - Khương Phạm. Nữ chính có tính cách nhẹ nhàng, thánh khiết, thích chăm sóc và trò chuyện với yêu thú.

Nữ chính truyện Tinh thần biến

Review truyện Tinh Thần Biến bên cạnh hành trình khổ luyện của Tần Vũ, thì còn là câu chuyện tình yêu của Tần Vũ và Khương Lập. Tần Vũ vào lần đầu tiên gặp nàng đã bị thu hút, có thể chưa đến mức độ yêu nhưng cũng có thể miêu tả là cảm nắng.

Lan thúc nhiều lần nói hắn không nên ôm mộng tương tư vì nàng không phải nữ tử bình thường nhưng hắn cũng không phải một người tầm thường. Với quyết tâm của mình, câu chuyện tình yêu ấy đã có trái ngọt.

Nhân vật Lan thúc tên là Khương Lan là em trai của Bắc Cực Thánh Hoàng, sống tại Mộc Phủ - đại thần vương của Phiêu Tuyết Thành. Ông có thực lực cao siêu, để so với Thánh Hoàng thì không thua kém. Và nhờ có ông giúp đỡ, Tần Vũ mới có thể tiến bộ.

Lưu Tinh Lệ là tinh thạch thần bí hay là thực thể trí tuệ nhân tạo, có xuất xứ từ vũ trụ khác, nơi có nền văn minh lớn, khoa học kỹ thuật được phát triển.

Review, đánh giá nội dung truyện Tinh Thần Biến

Review truyện Tinh Thần Biến là thể loại truyện tiên hiệp đúng nghĩa, tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị đã nghiên cứu rất rõ ràng về hệ thống tu luyện cũng như hệ thống các cấp bậc.

Truyện Tinh Thần Biến được hoàn chỉnh với chỉ hơn 600 chương, so với những truyện tu tiên khác thì có vẻ hơi ngắn. Thế nhưng cốt truyện rất thú vị, rõ ràng, logic, diễn biến hợp lý với nội dung không quanh co, rườm rà cũng tạo nên sự thành công của truyện.

Review-danh-gia-noi-dung-truyen-Tinh-Than-Bien

Điều này phải nói sơ qua về tác giả, Ngã Cật Tây Hồng Thị vốn là sinh viên khoa toán, chuyển sang sự nghiệp cầm bút vì đam mê đọc truyện từ nhỏ. Với tư duy toán học logic, rõ ràng nên dù là tay ngang nhưng mạch truyện rõ ràng, các tình tiết rơi đúng lúc đúng chỗ.

Đồng thời văn phong mạnh mẽ, chắc tay đã viết nên Tinh Thần Biến luôn là cuốn tiểu thuyết tiên hiệp đặc sắc, luôn nằm ở những vị trí đầu trên bảng xếp hạng Qidian. Thậm chí có câu tuyên truyền rằng: chưa đọc Tinh Thần Biến thì chưa gọi là con mọt sách.

Truyện Tinh Thần Biến đã miêu tả cuộc hành trình dài gian nan và vất cả của nam chính, nhưng hắn đã không bỏ cuộc và quyết tâm đi tiếp chinh phục nó. Theo chân Tần Vũ, độc giả cũng như được trải nghiệm những không gian huyền ảo, những kỳ bí vũ trụ.

Với tinh thần dũng cảm, một trái tim kiên cường và một chút may mắn, Tần Vũ đã tìm được con đường tu luyện và tình yêu của mình. Có lẽ đây là thông điệp mà tác giả muốn gửi gắm: hãy tin vào chính mình và nỗ lực không ngừng, thành công sẽ đến với bạn.

Hy vọng review truyện Tinh Thần Biến với những tóm tắt sơ lược về nội dung và đánh giá đã giúp bạn đọc hiểu hơn về tác phẩm. Tinh Thần Biến là cuốn truyện thể loại tiên hiệp không thể bỏ qua nếu ai đam mê thể loại truyện này.

Vlognovel - Web đọc truyện được yêu thích

Giải tỏa căng thẳng sau những giờ học và làm việc, nhiều người lựa chọn đọc truyện. Review truyện Tinh Thần Biến quá hấp dẫn, thú vị muốn đọc ngay thì nên đọc ở đâu. Website Vlognovel sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Vì sao ư?

Bởi vì tại Vlognovel, bạn có thể tìm kiếm bất kỳ bộ truyện chữ hay truyện nào, bất kỳ thể loại truyện nào, ngôn tình, xuyên không, võng du, trinh thám, kinh dị, tu tiên, kiếm hiệp, cổ đại,... 

Đọc thêm: Top 16 truyện kiếm hiệp hay nhất trong năm nên đọc ngay

Đọc truyện Tinh thần biến tại Vlog Novel

Bởi vì tại Vlognovel hiểu được sự mong ngóng của độc giả nên sẽ cập nhật nhanh nhất những truyện đang hot giúp bạn đọc tìm đọc dễ dàng và không bỏ lỡ chương mới, truyện mới nào. 

Đặc biệt là Vlognovel với giao diện đẹp mắt, đường truyền ổn định, ít quảng cáo tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn đọc. Đồng thời, bạn đọc còn thể tương tác với nhau, chia sẻ với nhau về truyện dưới những topic thảo luận.

Vlognovel - web truyện được yêu thích chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Tìm kiếm đọc truyện Tinh Thần Biến full trên Vlognovel để trải nghiệm ngay nhé. Chúc bạn có những phút giây thư giãn, thoải mái cùng Vlognovel.

Lời kết

Review truyện Tinh Thần Biến có nội dung hấp dẫn, mới mẻ, không gian được miêu tả huyền ảo như đưa bạn đọc hoà mình vào cuộc hành trình đầy gian nan của Tần Vũ. Các vị đạo hữu còn băn khoăn gì mà chưa truy cập vào Vlognovel để tìm đọc Tinh Thần Biến và những bộ truyện tu tiên khác.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang