REVIEW TRUYỆN TIÊN TỬ, XIN NGHE TA GIẢI THÍCH

Review truyện hay

Tác Giả: Di Thiên Đại Hạ

Thể Loại: Tiên Hiệp, Huyền huyễn

Văn Án

Đại Viêm hoàng triều, quốc phúc hơn một ngàn ba trăm năm.

Bệnh tình Hoàng đế nguy kịch, Thái tử giám quốc, tiên môn chiếm cứ khắp nơi, tướng lĩnh loạn triều.

Trong một đêm mưa gió.

Hứa Nguyên tỉnh lại sau giấc ngủ, nhận ra bản thân ở trong một ngôi miếu hoang.

Thấy được tượng Phật quỷ dị bị cụt tay và một thiếu nữ áo đen dùng khăn mỏng che mặt.

. . .

. . .

Hắn thành người con thứ ba của trùm cuối, thân thế trong sạch, đây chính là hình tượng hoàn mỹ của nhân vật phản diện.

Từ đó hắn giả làm nhân vật phản diện ăn mặc chỉnh tề đợi bị đánh mặt, khi nhân vật phản diện thật sự vừa ra mặt đã bị truy đuổi khắp nơi.

Hắn trở thành nhân vật phản diện mới dựa vào tài năng để phát tài, còn nhân vật phản diện chân chính không có can đảm để đối mặt với sự thật!

"Trời không sinh Hứa Trường Thiên ta, nhân vật phản diện vạn cổ như đêm dài."

". . . . ."

"Cha, cứu ta!"

Sơ Lược

"Tiên Tử, Xin Nghe Ta Giải Thích" của tác giả Thiên Di Đại Hạ là tác phẩm xuyên không trở thành nhân vật phản diện trong trò chơi tiên hiệp hậu cung.

Sau khi xem qua bộ truyện có thể thấy được tác giả có chút không đi theo lẽ thường, nhưng thiết lập phần mở đầu thì khá là phổ biến.

Nam chính Hứa Nguyên kiếp trước là phú nhị đại, làm việc bên trong công ty của cha mình, hắn đã thức khuya cả tháng để vượt ải một trò chơi tên "Thương Nguyên". Trò chơi này có hàng ngàn lựa chọn, 25 thế giới cùng hàng chục cái kết khác nhau.

Nam chính thông quan toàn bộ thế giới, mở khóa toàn bộ kết cục, tiếp sau đó chính là một màn mà mọi người vẫn thường thấy - xuyên tới thế giới trò chơi.

Nếu đi theo lẽ thường thì nội dung kế tiếp hẳn sẽ là lợi dụng ưu thế biết trước nội dung game, thu hoạch các loại cơ duyên, trở thành BOSS cuối, nếu như lại có thêm yếu tố người chơi thì sẽ có các loại nhổ lông cừu của họ, có đúng không?

Chỉ là tác giả lại không đi theo lề lối này, Hứa Nguyên xuyên thành tam nhi tử của nhân vật phản diện đại boss trong trò chơi, mặc dù có ưu thế biết trước tình tiết, nhưng bởi vì sự xuất hiện đột ngột của hắn, thế giới trò chơi tự động khắc phục bug, nội dung của các thế giới cũng xuất hiện sự dung hợp, càng mở rộng ra không ít các thiết lập. Mà nam chính Hứa Nguyên cũng chỉ có thể quan sát thời thế, gặp chiêu thì phá chiêu.

Hứa Nguyên thân là tam nhi tử của Boss phản diện, nhưng lại không phải là loại nhân vật phản diện độc ác mà chúng ta thường thấy. Mặc dù một nhà Tể tướng nơi nam chính Hứa Nguyên sống được thiết lập là nhóm phản diện trong game, nhưng những chuyện mà bọn họ làm lại giống như phe cải cách ở cuối một triều đại, ý đồ dùng phương thức của mình để thay đổi hoàn toàn thế cục hỗn loạn của thiên hạ. Chỉ tiếc trong trò chơi ban đầu, mười mấy kết cục đều là thất bại.

Hiện nay Hứa Nguyên đã xuyên tới, việc hắn sẽ làm cách nào để trợ giúp phụ thân Tể tướng nhà mình thực hiện hoài bão khiến cho người ta rất chờ mong. Ngoài phụ thân của Hứa Nguyên ra, đại ca thiên tài của hắn cũng được tác giả tạo hình rất sinh động, kiên trì thông qua dạy dỗ bằng gậy để cho nguyên thân của Hứa Nguyên cải tà quy chính, là một nhân vật có thực lực rất mạnh.

Mà nguyên thân của Hứa Nguyên vốn là công tử bột, tuy rằng không phải chuyện ác nào cũng làm, nhưng mấy chuyện như trầm mê tửu sắc cũng đã là làm không ít. Giai đoạn đầu xuyên tới, Hứa Nguyên còn phải giả dạng hình tượng của nguyên thân, nhưng từ khi thay đổi thể chất có thể tu hành, liền trở nên khác xưa.

Ngoài những thành viên trong gia đình của Hứa Nguyên ra, tất nhiên quá trình trưởng thành của hắn cũng sẽ không thể tách rời gút mắc với mấy nhân vật nữ.

Giai đoạn đầu mới xuyên tới thì bị nữ chủ Kiếm Tông trói đi, nàng là một nữ nhân thiên phú cao lại luôn cố gắng tu luyện, nhìn cao lãnh cái gì cũng không hiểu nhưng có chút thông minh giả ngốc, vô cùng đáng yêu.

Sau đó lại thêm nữ chính thể chất Mị Ma, vốn tưởng đây chỉ là một nữ phụ, trong nội dung trò chơi ban đầu, đối phương ngưỡng mộ nguyên nam chủ của trò chơi, nàng có thân thế tương đối bi thảm, bị người khác phái tới để mê hoặc nhi tử của Tể tướng - cũng chính là nguyên thân của Hứa Nguyên. Hiện tại linh hồn thân thể này đã bị thay đổi, tất nhiên liền nhìn thấu, cuối cùng đã xúi giục nữ nhân này, thiết lập thế cục phục sát nguyên nam chủ của trò chơi, còn đoạt luôn là lão gia gia tùy thân của nguyên nam chủ.

Nội dung sau đó cũng lại xuất hiện thêm vài nữ chính khác, vậy nên cũng không tránh được tình huống Tu La tràng mà mọi người vẫn thích xem.

Tổng thể mà nói đây là một bộ tiểu thuyết khá thú vị, nhân vật phản diện cũng không phải loại phản diện mà mọi người nghĩ, mà nguyên nam chủ trong nội dung trò chơi, cũng nói chết là chết, dù sao có nhiều thế giới như vậy, nguyên nam chủ cũng không phải chỉ có một hai người.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang