Review truyện Tiên Nghịch: Tuyệt tác tiên hiệp đầy kịch tính

Đang HOT

Tiên Nghịch được biết đến là một trong những bộ truyện tiên hiệp hay đặc sắc nổi đình đám chinh phục nhiều thế hệ mọt truyện. Hãy theo dõi VlogNovel.com Review truyện Tiên Nghịch để lý giải tại sao bộ truyện này lại nổi đến vậy. 

Sơ lược về truyện Tiên Nghịch

Truyện Tiên Nghịch thuộc thể loại truyện tiên hiệp, tu chân được chấp bút bởi tác giả Nhĩ Căn. Truyện Tiên Nghịch đã hoàn thành full bản dịch 100% và có cả bản truyện tranh. 

Bộ truyện này tương đối dài, với số lượng chương lên đến 2097. Tiên Nghịch ra mắt độc giả vào năm 2009 và trở thành bộ truyện ăn khách, tiểu thuyết tiên hiệp, tu tiên đúng nghĩa, tượng đài tiên hiệp trong lòng các độc giả thuộc thế hệ 8x và 9x.

Cho đến thời điểm hiện tại, Tiên Nghịch vẫn tiếp tục chinh phục nhiều thế hệ độc giả mới. Nội dung của Tiên Nghịch có đầy đủ các yếu tố tình yêu thù hận, từng bước ngộ đạo và tu tiên. 

Nội dung chính của Tiên Nghịch nói về nhân vật chính Vương Lâm, sinh ra và lớn lên tại một thôn làng nhỏ. Vương Lâm ngay từ lúc nhỏ đã bộc lộ tư chất thông minh, kiên trì và chịu khó. Mặc dù có tư chất nhưng linh căn của Vương Lâm rất kém.

Sơ lược về truyện Tiên Nghịch

Tuy vậy, dù cho phải chống lại với trời, với đất thì anh chàng vẫn quyết tâm theo đuổi tu tiên. Vương Lâm có xuất thân trong gia đình truyền thống hành nghề mộc, gia đình ấm áp, hạnh phúc.

Người cha sẽ dạy cho Vương Lâm cách để khắc gỗ, còn người mẹ dạy hắn nấu món ngon. Cuộc sống êm đềm cứ thế trôi qua cho đến khi Vương Lâm nhận được tiên duyên. 

Chính tiên duyên này khiến cho hắn thấu hiểu lòng người và sự lạnh lùng của thế gian. Tình cờ nhặt được hạt châu nghịch thiên. Đây là một bảo vật tu hành đã khiến cho hắn gặp phải tai ương này đến tai ương khác.

Trong một lần xảy ra đụng độ với một người có máu mặt, con ông cháu cha tên Đằng Lệ. Vương Lâm đã giết chết Đằng Lệ và bị ông của Đằng Lệ truy sát trả thù. Thậm chí giết cả gia tộc của Vương Lâm để bức ép y xuất hiện.

Chính vi tu vi còn non nớt, thua xa nên Vương Lâm không thể chống lại, chỉ có thể đoạt lấy linh hồn của cha mẹ để đặt vào hạt châu nghịch thiên. Sau đó chạy đến chiến trường ở ngoại vực.

Trong một lần tình cờ, Vương Lâm tiếp tục nắm danh sách thi vào một phái tu tiên. Nhưng với tư chất kém nên Vương Lâm đã bị đuổi về nhà. Quá thất vọng nên hắn đã tự tử nhảy xuống vực sâu. Nào ngờ hành động này đã mang đến cơ duyên mới.

Không chỉ không chết, Vương Lâm nhặt Thiên nghịch châu và về sau được cường giả cảnh giới Anh Biến Kỳ dẫn dắt theo con đường tu tiên. Kể từ ngày đó, Vương Lâm ngày một mạnh lên. Trở thành một đại ma đầu trong giới giết người không ghê tay. 

Vương Lâm sinh ra sát khí không ai có thể sánh được, chỉ mong một ngày có thể tiêu giết gia tộc họ Đằng để trả mối thù diệt tộc. 

Ngoài Tiên Nghịch ra còn rất nhiều bộ truyện kiếm hiệp hay khác đang chờ bạn khám phá. Ghé Vlog Novel thưởng thức top 16 truyện kiếm hiệp hay nhất trong năm nên đọc ngay nhé.

Review nhân vật chính - Vương Lâm

Nhân vật chính Vương Lâm là một người có tính cách ôn hoà, hoà đồng. Vì những biến cố, đau đớn xảy đến trong đời mà dần dần trở thành một con người khác, quyết đoán, và tâm cơ thâm sâu.

Đáng chú ý, Review truyện Tiên Nghịch một điểm trong tính cách của Vương Lâm vẫn được giữ nguyên chính là chữ Nhân. Độc giả đọc xuyên suốt bộ truyện Tiên Nghịch có thể cảm nhận rõ nét được điều này. 

Review nhân vật chính - Vương Lâm trong truyện Tiên Nghịch

Đó chính là tình nghĩa phụ mẫu, thê tử và sẵn sàng trả ơn tất cả những người đã từng giúp đỡ Vương Lâm. Cuộc đời của hắn vốn không có quá nhiều bằng hữu, xung quanh thì vô số kẻ thù. 

Kể cả từ khi trở thành cường giả ở một phương, Vương Lâm cũng không có thân cận hay đệ tử nhiều. Tính cách của Vương Lâm phải nói là có điểm tương đối nổi bật, chính là ý chí nghịch thiên. 

Mặc dù không có được tài năng thiên phú cũng không có căn linh. Nhưng bằng những nỗ lực, kiên trì đã thành công tu tiên, điều mà không phải ai cũng có thể làm được. Chính sự kiên trì tu luyện từ bộ này đến bộ khác mà kỹ năng không ngừng tăng lên.

Mục tiêu sống của Vương Lâm chỉ mong muốn có thể hồi sinh được thê tử. Vậy nên, cho dù phải vượt qua muôn vàn khó khăn, núi đao biển lửa cũng không ngại và bất cứ ai cũng thể dám làm gì với thê tử của hắn. 

 

Review, đánh giá nội dung truyện Tiên Nghịch

Truyện Tiên Nghịch có rất nhiều chương và hệ thống để tu luyện cũng vô cùng đa dạng. Nên trong một tóm tắt ngắn gọn cũng khó có thể hình dung được trọn vẹn. 

Tuy nhiên, theo nhiều đánh giá của các độc giả đã đọc trọn bộ Tiên Nghịch thì những cấp bậc tu tiên được tác giả lý giải tương đối sâu sắc. Tiên Nghịch đem đến cho độc giả một cảm giác tiên hiệp thật đúng nghĩa. 

Từ một phàm nhân vốn không có linh căn hay tư chất nhưng may mắn gặp duyên kỳ ngộ. Dù gặp rất nhiều khó khăn, thử thách vẫn quyết chí tu hành. 

Thậm chí tận mắt chứng kiến những người mình yêu quý dần ra đi, có khi phải vì sự sống phải ẩn nhẫn, có khi dám vì lý tưởng mà dám bất chấp tính mạng,...Vốn dĩ từ một người chỉ có mong ước tu tiên vì sự kỳ vọng cha mẹ và hiếu kỳ.

Nhưng sau những biến cố, để trả thù nhà mà quyết chí trở thành một đại ma đầu, dám nghịch thiên, cải mệnh, tìm cách hồi sinh thê tử. Vì thế mà không màng trả giá bất cứ điều gì. 

Review, đánh giá nội dung truyện Tiên Nghịch

Dõi theo Vương Lâm, người đọc có thể thấy đủ mọi sắc thái và hay nhất chính là sự cảm ngộ. Truyện truyền tải nhiều cảm xúc, triết lý nhân sinh. Tiên Nghịch thu hút với những lúc hoá phàm, thi triển mộng đạo,...

Cốt truyện của Tiên Nghịch không đi theo lối mòn chỉ đánh nhau, chém giết của truyện tiên hiệp mà còn nói về nhân sinh quan, tình cảm con người. Khi đọc, truyện mang đến cho chúng ta cảm xúc về nhân sinh, nếu ngộ ra thì sẽ thoát được khổ ải.

Review truyện Tiên Nghịch chính là qua đó người đọc cũng được nếm trải mùi vị khác nhau của một đời người. Từ sinh ra, lớn lên, trưởng thành, thành gia lập thất, có con,...

Với một vòng sinh lão bệnh tử của con người thì liệu việc tu tiên có thật sự thuận theo tự nhiên. Hay chỉ là một hình thức để con người chúng ta đấu tranh để được sống. 

Tiên Nghịch là bộ tiểu thuyết phù hợp với các mọt truyện thích các loại truyện tiên hiệp đấu tâm cơ, lý giải chân lý cuộc đời sâu sắc. 

Vlognovel - Web đọc truyện được yêu thích

Chắc hẳn với những Review truyện Tiên Nghịch trên đây thì nhiều bạn đọc chưa đọc qua bộ truyện này đang rất tò mò và muốn đọc trọn bộ. Vlog Novel hiện tại đã cập nhật full bộ truyện Tiên Nghịch, bạn hãy truy cập và thưởng thức truyện nhé!

Bên cạnh Review truyện Tiên Nghịch, Vlog Novel còn review thêm nhiều bộ truyện hay khác. Hy vọng các mọt truyện sẽ không bỏ lỡ truyện hay để có những giây phút thư giãn với “bữa tiệc truyện” đa dạng.

Thông qua tóm tắt truyện và những đánh giá chân thật từ phía những người đã đọc trước đó. Người đọc dễ dàng đưa ra quyết định có nên thưởng thức bộ truyện đó hay không. 

Đọc truyện Tiên Nghịch tại Vlog Novel

Đồng thời, trong suốt quá trình đọc có thể để lại bình luận để những “đồng truyện” cùng nhau bình luận. Nhằm đáp ứng nhu cầu của độc giả và mang đến trải nghiệm đọc tốt nhất. Vlog Novel đã cập nhật nhanh tất cả truyện hot đa dạng thể loại trên web bao gồm thể loại truyện trọng sinh hiện đại hay nhất.

Vì vậy, độc giả dễ dàng tìm được bộ truyện yêu thích, chuẩn gu để thư giãn khi rảnh.

Tổng kết

Hy vọng Review truyện Tiên Nghịch của Vlog Novel sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về bộ truyện tiên hiệp này và sẵn sàng cày Tiên Nghịch nếu hợp gu. Nếu muốn đọc Tiên Nghịch hay các truyện khác, hãy truy cập đọc tại Vlog Novel.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang