REVIEW TRUYỆN THÔN PHỆ TINH KHÔNG

Review truyện hay

Đây là 1 bộ truyện mới của cà chua thuộc thể loại Khoa Ảo mới mẻ . Nhân vật chính là La Phong luôn muốn cố gắng trở thành 1 võ giả trong thế giới hiện đại tương lai đầy lạ lẫm , loại người đứng trước nguy cơ quái thú. Mở đầu câu chuyện rất hấp dẫn lôi cuốn , qua từng câu văn người đọc sẽ tự nhận biết được bối cảnh của câu chuyện .Nỗ lực , khát khao, có tình có nghĩa , lối hành văn vững chắc sẽ làm bạn nếu đã đọc liền k thể rời mắt , vẫn là cà chua , hãy theo La Phong của chúng ta khám phá ra thế giới vô tận trong vũ trụ tinh không nhé.

Review Thông Phệ Tinh Không


Thôn Phệ Tinh Không là một trong những bộ truyện đặc sắc nổi bật nhất của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị, thuộc thể loại Tiên Hiệp, Khoa Huyễn. Nhân vật chính của truyện là La Phong, sinh ra sau thời kì Đại Niết Bàn (là thời kỳ diễn ra vào đầu thế kỷ thứ 21 tại Trái Đất khi nhân loại bị dịch bệnh diệt vong hơn 1 tỷ người, đồng thời bệnh dịch cũng khiến tất cả giống loài trên Trái Đất bị biến dị, trở nên mạnh mẽ và hung tàn hơn), cha La Phong là La Hồng Quốc, mẹ La Phong là Cung Tâm Lan, em trai La Hoa bị liệt, cả gia đình có cuộc sống rất khó khăn nên La Phong từ nhỏ đã mang trong mình một nghị lực và quyết tâm rất lớn, đó là thay đổi vận mệnh gia đình mình.
Bằng nghị lực phấn đấu không ngừng và có mục tiêu rõ ràng, La Phong dần trở thành người mạnh nhất Trái Đất với biệt danh là “tên điên”, sau đó dần thăng cấp lên các vị diện khác rộng lớn hơn, rồi trở thành vị Lãnh Chúa tối cao trong vũ trụ. Bên cạnh hắn vẫn luôn có một bóng hồng bầu bạn từ những ngày còn là một nhân loại yếu đuối cho đến khi đi đến đích cuối cùng của nhân sinh. Như bao bộ truyện khác của Ngã Cật Tây Hồng Thị, người anh hùng của chúng ta luôn có một và chỉ một người vợ, đây cũng là một điểm vô cùng đặc trưng của truyện Cà Chua.
Thôn Phệ Tinh Không được xem là bộ truyện dài hơi nhất của Cà Chua với gần 1500 chương truyện. Tuy không tránh khỏi đôi lúc câu chữ dài dòng, nhưng Thôn Phệ Tinh Không vẫn là một trong những bộ truyện đáng đọc nhất đối với độc giả dòng Tiên Hiệp.

LỜI KẾT: Đây là một bộ truyện cũng khá lâu rồi từng được xếp hạng top 1 trên Qidian năm 2011, và đây cũng được đánh giá là một trong những bộ truyện thành công của lão cà chua, theo quan điểm cá nhân thì thường truyện của lão có phần câu chương nhưng cốt truyện vẫn luôn đảm bảo lôi cuốn và ít khi nào xảy ra tình trạng đầu voi đuôi chuột. Nên nếu bạn nào chưa đọc có thể mạnh dạn tham khảo tại vlognovel.com

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang