Review truyện Thôn phệ tinh không: Hấp dẫn, lôi cuốn

Đang HOT

Thôn phệ tinh không là bộ truyện tiên hiệp được chấp bút bởi tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị với lối viết hấp dẫn, lôi cuốn nhiều mọt truyện. Nếu bạn đọc chưa xem qua bộ truyện này, theo dõi Review truyện Thôn phệ tinh không của VlogNovel để đưa ra quyết định nhé!

Tóm tắt truyện Thôn phệ tinh không

Nội dung chính của Thôn phệ tinh không nói về nhân vật La Phong sinh ra trong thời kỳ đầu thế kỷ 21. Thời điểm mà Trái Đất xuất hiện một loại dịch bệnh mà khiến cho hơn 1 tỷ người bị diệt vong.

Tóm tắt truyện Thôn phệ tinh không

Loại bệnh dịch nguy hiểm này đã khiến cho các giống loài sinh sống ở Trái Đất biến dị, trở nên hung tàn và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Gia đình La Phong thì nghèo, em trai của La Phong là La Hoan thì bị biệt người. 

Vì cuộc sống gia đình khó khăn nên ngay từ khi còn nhỏ, La Phong đã có một quyết tâm, nghị lực lớn thay đổi cuộc sống, vận mệnh gia đình. Ban đầu, La Phong chỉ đặt tầm nhìn tại Trái Đất với các cường giả có sức mạnh hành siêu nhiên.

Sức mạnh đó có thể là di chuyển dễ dàng trong mưa bom đạn, di chuyển với vận tốc của âm thanh ánh sáng hay chỉ cần một cước có thể làm đổ sập tòa cao tầng. Với mục tiêu rõ ràng và phấn đấu cho mục tiêu không ngừng nghỉ.

La Phong dần dần trở thành người mạnh nhất ở trên Trái Đất, được thăng cấp thành Lãnh chúa tối cao ở vũ trụ. Dù lưu lạc ở nhiều nơi nhưng cạnh La Phong luôn có bóng hồng bên cạnh. 

Bóng hồng này đã luôn cạnh bên La Phong từ thời chỉ là một nhân loại yếu đớt đến khi hùng mạnh nhất. Cô chính là hồng nhan tri kỷ của La Phong kiếp này.  

Đọc thêm các bộ truyện kiếm hiệp hay khác được cập nhật nhanh nhất tại Vlog Novel nhé!

Review truyện Thôn phệ tinh không

Nhân vật chính

Nhân vật chính La Phong sinh vào thời kỳ Trái Đất xuất hiện loại dịch bệnh kỳ lạ khiến con người diệt vong. Thời kỳ này còn được gọi là sau Đại Niết Bàn. Cha của La Phong tên là La Hồng Quốc, mẹ là Cung Tâm Lan, La Hoa là em trai bị liệt.

Sau này, La Phong cưới Từ Hân, một người thuộc dòng dõi gia tộc quyền quý có thế lực ở trên Trái Đất. Cả hai đã cùng nhau đồng hành trên suốt chặng đường phấn đấu trở thành người mạnh nhất của La Phong.

Luôn mong muốn bản thân trở thành cường giả ở trong một thế giới hỗn loạn, chết chóc do dịch bệnh. La Phong được xây dựng không phải là kiểu nhân vật mạnh bá đạo, đánh đâu thắng đó.

Mà bản chất của hắn chính là một người luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu, ý chí mạnh mẽ kiên định. Cùng với đó là niềm đam mê đối với con đường tu hành võ đạo. La Phong không bao giờ vì đạt được mục đích của bản thân mà hành động bất chấp.

Thậm chí không đánh đổi mọi thứ vì mục tiêu hay làm mất đi giá trị con người. Ở nhân vật La Phong, người đọc sẽ cảm nhận được đây là một nhân vật yêu thương gia đình, tình cảm gắn bó với gia đình rất sâu sắc.

Review nhân vật chính trong truyện Thôn phệ tinh không

Đối với La Phong, gia đình luôn đặt lên hàng đầu. Thế nên, dù đại cục có ra sao thì hắn cũng sẽ không bao giờ hy sinh gia đình, những con người mà hắn yêu thương cho đại cục. 

Ngược lại, thay vào đó thì hắn có thể hy sinh cả thế giới này chỉ để gia đình của hắn được tồn tại, hạnh phúc. 

Cấp bậc và cảnh giới

Review truyện Thôn phệ tinh không có nhiều hệ thống cấp bậc và nhiều cảnh giới khác nhau. Để trở thành người mạnh nhất phải trải qua những cấp bậc, cảnh giới này.

Theo đó, cấp độ người thường là thấp nhất. Đây là cấp độ dành cho con người bình thường. Đặc điểm là không có tố chất nổi bật, sống hơn kém 100 năm một chút. 

Tiếp đến là Học Đồ, những người bắt đầu theo con đường tu luyện sẽ bắt đầu với cấp học đồ. Khi đó, cơ thể của họ sẽ nhờ hấp thu nguồn năng lượng vũ trụ mà biến đổi.

Cấp hành tình thì con người tu luyện sẽ có được sức mạnh cao hơn như biết bay, cơ thể bốc lửa, cơ thể rắn chắn,...tuổi thọ có thể sống tới 1000 năm. Với sức mạnh này, họ có thể lưu lạc ở ngoài vũ trụ mà không sợ chết.

Cấp Hằng tinh sức mạnh vô cùng lớn, thậm chí có thể huỷ diệt vũ trụ. Họ có thể bay được ở vũ trụ, tuy nhiên chỉ tồn tại ở đó trong khoảng thời gian ngắn. Tuổi thọ có thể lên đến 10.000 năm. 

Tiếp đó là cấp vũ trụ, cấp vực chủ, cấp giới chủ, cấp bất hủ, vũ trụ tôn giả, cấp vũ trụ bá chủ, cấp vũ trụ chi chủ, cấp chân thần, cấp hư không chân thần, cấp vĩnh hằng chân thần, cấp hỗn độn chúa tể, cấp thần vương. 

Càng về các cấp bậc sau thì cảnh giới càng cao và hiếm có một ai có thể đạt được. 

Đã là fan của truyện kiếm hiệp thì tuyệt đối không nên bỏ qua list truyện tranh kiếm hiệp hay hội tụ yếu tố lịch sử và tình cảm lãng mạn mang đến trải nghiệm đọc phong phú. Ghé Vlog Novel ngay nhé!

Cảm nhận, đánh giá truyện

Tình tiết trong truyện Thôn phệ tinh không được xây dựng với mục đích rõ ràng, logic. Vào những năm 2010, đây được đánh giá là bộ truyện hay vào thời điểm đó. 

Review truyện Thôn phệ tinh không mặc dù nam chính giết cũng cơ số người nhưng không đến mức là một con người tàn nhẫn, máu lạnh. Tuy nhiên thì truyện này tương đối máu me và có những lý do giết người cũng không mấy chính đáng lắm.

Vì là bộ truyện dài hơi nên đôi lúc Thôn phệ tinh không cũng không tránh khỏi những chi tiết bị dài dòng. Tuy nhiên vẫn đủ hấp dẫn các mọt truyện đam mê thể loại tiên hiệp.

Theo đánh giá của nhiều độc giả, Thôn phệ tinh không tương đối mới lạ, phong cách mở đầu truyện khác biệt so với các bộ truyện cùng thể loại. Truyện sẽ không có những tình tiết nhặt bảo vật nghịch thiên mà thay vào đó là sự nỗ lực của nhân vật chính.

Đánh giá truyện Thôn phệ tinh không

Mặc dù là người có sức mạnh tối cao nhờ quá trình phấn đấu, tập luyện. Nhưng nhân vật chính không vì thế mà sát phạt, giết hại oan người vô tội. Đặc biệt, nhân vật chính rất quý trọng tình cảm gia đình, sẵn sàng hy sinh cả nhân loại để bảo vệ gia đình. 

Vlognovel - Web đọc truyện được yêu thích

Đọc Review truyện Thôn phệ tinh không có khiến bạn cảm thấy tò mò? muốn tìm đọc trọn bộ tiên hiệp này hay không? Nếu có, hãy ghé đến Vlog Novel để có những phút giây thư giãn, hòa mình vào thế giới của Thôn phệ tinh không.

Nắm bắt thị hiếu và sở thích của các mọt truyện, Vlog Novel đã cập nhật nhanh nhất full bộ truyện Thôn phệ tinh không, cùng Review truyện Thôn phệ tinh không để người đọc có đủ thông tin và cái nhìn tổng thể về bộ truyện này.

Nhằm mang đến trải nghiệm đọc truyện tốt nhất đến độc giả, Vlog Novel thiết kế giao diện web truyện dễ nhìn, dễ đọc, hạn chế quảng cáo, hạn chế kích link, tốc độ dịch truyện nhanh. Đảm bảo mang đến những phút giây thư giãn nhất cho độc giả.

Đọc truyện Thôn phệ tinh không tại Vlog Novel

Với việc tổng hợp đa dạng các đầu truyện mọi thể loại đến từ nhiều quốc gia khác nhau và nhiều tác giả nổi tiếng. Vlog Novel tự tin là trang web cập nhật nhanh những bộ truyện hot, bộ truyện mới nhất, đáp ứng đa dạng nhu cầu độc giả.

Ngoài ra, Vlog Novel còn dựa trên sở thích của độc giả giới thiệu những bộ truyện thuộc thể loại tương tự. Để độc giả có thể trải nghiệm độc mà không phải tốn nhiều thời gian để tìm kiếm truyện. 

Bên cạnh đó, kho lưu trữ những truyện hay nên đọc, độc giả có thể chủ động bỏ truyện vào kho để đọc sau. Hay những bộ truyện đọc chưa hết thì hôm sau tiếp tục đọc tiếp một cách dễ dàng. 

Đó cũng chính là lý do web truyện Vlog Novel được độc giả đánh giá cao

Tổng kết

Trên đây là Review truyện Thôn phệ tinh không tại Vlog Novel. Nếu muốn đọc trọn bộ Thôn phệ tinh không và nhiều bộ truyện tiên hiệp khác, đừng quên truy cập đọc truyện tại Vlog Novel nhé!

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang