REVIEW TRUYỆN THIÊN CƠ ĐIỆN

Review truyện hay

Tác Giả: Duyên Phận 0

Thể Loại: Tiên hiệp, Dị Giới, Huyền Huyễn

Văn Án

Tại lịch sử trần ai bên trong, từng có vô số vĩ ngạn thân ảnh khởi lạc.

Nhưng cuối cùng sẽ có một ngày, ta sẽ đem này vô số vĩ đại giẫm tại dưới chân.

Bằng vào không chỉ là Vô Song vĩ lực, thêm có vô biên trí tuệ.

——————————

Đây là một cái người báo thù cố sự, chân chính báo thù người, không đại nghị lực không thể vì đó.

Vì chung cực chi mộng, Ninh Dạ dứt khoát lựa chọn bỏ xuống hết thảy, đối mặt kia khiến người tuyệt vọng cao sơn.

Hết thảy, theo địa ngục độ khó khăn mở đầu!

Sơ Lược

Nhân vật chính của bộ truyện này có tên là Ninh Dạ. Và cũng như bao mô-tip khác, hắn xuyên không, cùng với việc nhặt được một "ngón tay vàng" là Thiên Cơ Điện.

Xin bạn đọc đừng nghĩ rằng - main sẽ như bao bộ khác là nhặt được Lễ bao tân thủ là 1 skill Vô địch/bất tử/nghịch thiên nào đó, rồi quật khởi, đánh mặt trang bức... gì đâu nhá... Bởi vì, như văn án, vừa bước vào thế giới này được vài năm, Ninh Dạ đã phải đối mặt với lữ trình tu tiên (là phụ) và báo đại thù (là chính) ở một hoàn cảnh mang tính chất "Địa ngục!!!!"

Bối cảnh diệt vong của Thiên Cơ môn - một môn phái, một căn nhà, một gia đình của Ninh Dạ

Vốn dĩ,

Nhưng có ai ngờ, nguyên nhân thật sự lại chính là:

Họa diệt môn - Thiếu niên tự hủy hoại dung nhan, một lòng báo đại thù

Ninh Dạ nhặt được Thiên Cơ điện trong hoàn cảnh tàn tạ, thiếu hụt khắp nơi. Tuy nhiên, khi chưởng môn nhân của Thiên Cơ môn hiện tại biết được việc đó, ông không những KHÔNG NẢY SINH LÒNG THAM, mà còn yêu tài, mến trẻ, lập tức nhận hắn vào làm đệ tử chân truyền trong môn phái vốn dĩ chỉ có 7 người này.

Có ngờ đâu, nhà đã nhỏ lại có kẻ vong ân bội nghĩa, tiết lộ chuyện Ninh Dạ đang sở hữu Thiên Cơ thần điện ra giang hồ.

Vào ngày tế tự liệt tổ liệt tông của Thiên Cơ môn, một môn phái nhỏ nhoi chỉ có quy mô bằng một tòa miếu nhỏ cùng 7 thành viên lại bị 2 đại giáo lớn cùng hàng loạt các vị đại năng hùng mạnh nhất của Tu chân giới thời bấy giờ vây công.

Bọn chúng bao gồm cả chính - tà hai phái, như:

- Viêm Dung lão tổ của Hạo Thiên môn (Chính phái)

- Vô Mục thiên yêu của Thái Âm môn (Tà phái)

- Chấp Tử chi thủ Nhạc Tâm Thiện của Hắc Bạch Thần Cung (tiên môn chính phái mạnh nhất của Tu tiên giới hiện tại)

Đáng tiếc thay, vì có nội gian phản bộ nên hộ tông đại trận không thể khởi động được. Một môn phải nhỏ nhoi chết sạch, chỉ còn lại Ninh Dạ và 2 người sống sót.

Vậy, làm cách nào để báo đại thù?

Kẻ thù chính là 3 vị đại năng đỉnh phong của Tu chân giới hiện tại, sau lưng lại có nội gian của môn phái mình đâm chọt. Thế là, Ninh Dạ quyết tâm hủy hoại cả dung nhân của mình, phế sạch tu vi của bản thân, biến mình thành một tên phàm nhân tầm thường đến mức không thể tầm thường hơn, xấu xí đến mức không thể xấu xí hơn, nhằm lẫn vào 1 trong 3 môn phái ấy để tìm cách trả thù...

Báo thù chi đạo

Muốn diệt kẻ thù đang đứng ở đỉnh núi cao trong khi sức mình chỉ như một con giun, con dế, chuyện dựa vào "ngón tay vàng" để quật khởi là một điều VÔ LÝ đấy các bạn!!!

Vì sao, vì có nội gian!!! Nội gian đó chắc chắn biết Ninh Dạ sở hữu Thiên Cơ thần điện. Miễn có bất cứ nhân tài nào quật khởi, có triển vọng tu luyện mạnh mẽ là chắc chắn các vị đại boss sẽ không ngại mặt mũi mà ra tay diệt sát ngay lập tức.

Do đó, cách duy nhất là lẫn vào nội bộ bên trong, phá hoại cục bộ, giá họa, ám sát, trộm cắp, khổ nhục kế... để giết từng người một, để phá hoại mầm mống sâu xa của từng môn phái một...

Chuyện cứ như kiểu, bạn là 1 tên sinh viên tầm thường, xấu xí, chẳng có học vị, chẳng có gia thế, lại phải giấu kín tài năng vì sợ người khác biết, mà lại muốn tiêu diệt sạch 3 tập đoàn hùng mạnh hàng đầu thế giới vậy!!!

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang