REVIEW TRUYỆN TA THẬT KHÔNG MUỐN TRỌNG SINH A

Review truyện hay

Review Ta Thật Không Muốn Trọng Sinh A

“Nóc nhà” loại tình cảm đô thị, cặn bã nam nhất định phải có bảo điển tình yêu, tác phẩm phong thần của lão Liễu, không giống với sảng văn của đô thị bình thường, quyển sách này vừa có sảng vừa có ngược, thương chiến, tình cảm các yếu tố đều nắm chắc vừa vặn, đem mấy thứ này dung hợp rất tốt cùng một chỗ, vô luận là cốt truyện hay là khắc họa nhân vật đều thuộc loại tác phẩm thượng thừa!

Chủ tuyến và phụ tuyến rất rõ ràng, nhân vật được khắc họa sống động, tính cách của mỗi người đều rất lập thể, vai phụ chính đều có thể làm cho người ta cảm thấy là một người sống động, không có cảm giác hư vô của người giấy. Mấy lần xung đột an bài mặc dù có cảm giác cố ý, nhưng không đột ngột, cốt truyện đều có thể tiếp nhận. Cuốn sách có một số lượng lớn các mô tả chi tiết, mô tả chi tiết vừa phải này rất có thể nắm bắt mọi người. Nhìn chung, chất lượng của cuốn sách này là hoàn toàn phù hợp với điểm số của mình.

Cốt truyện là trọng sinh lưu rất cũ, 35 tuổi kim cương vương lão Ngũ Hán Sinh, tái sinh trở lại thời điểm tốt nghiệp trung học. Trùng sinh ở ngã tư Trần Hán Sinh từng ở, muốn dựa vào ưu thế kiếp trước cùng nhiều năm kinh nghiệm làm việc chăm chỉ, khắc phục những người và chuyện đã từng mình không quý trọng. Cũng đang do dự nên lựa chọn nốt ruồi chu sa Trầm Ấu Sở hay là bạch nguyệt quang Tiêu Dung Ngư. Cốt truyện của tiểu thuyết chủ yếu chia thành hai phương diện tình cảm và sự nghiệp, bắt đầu cuộc đời cặn bã của hắn, trở thành trần cẩu muốn người ta đao đao kia.

Đường tình cảm chủ yếu xoay quanh hai nàng Tiêu Dung Ngư và Trầm Ấu Sở. Sau khi sống lại, Trần Hán Sinh đầu tiên cùng Tiêu Dung Ngư đi học đại học, sau khi đến trường lại đi trêu chọc Trầm Ấu Sở. Trần Cẩu đầu tiên là thông qua kiến thức kiếp trước của mình, các loại trợ giúp, khiêu khích, khai giảng Trầm Ấu Sở, làm cho kỳ biến tự tin cường đại, cuối cùng thích mình. Ở ngoại trường còn cùng Tiêu Dung Ngư cũng còn đang thông đồng, chân đạp hai chiếc thuyền, bước lên con đường cặn bã nam, hơn nữa còn cùng La Tuyền, Thương Nghiên Nghiên, Hoàng Tuệ và các nữ nhân khác có quan hệ không rõ ràng. Phía sau tu la tràng bộc phát hai vị nữ chủ biết sự tồn tại của đối phương, từ đó bộc phát một loạt xung đột, hai nữ nhân vật chính đều rời khỏi nhân vật chính, nhưng cuối cùng nhân vật chính khiến hai nàng đều mang thai đứa nhỏ, thông qua hai đứa nhỏ cùng một loạt thủ đoạn của mình làm cho hai vị nữ chính thỏa hiệp, tiếp nhận sự tồn tại của đối phương, cuối cùng đi cùng một chỗ.

Hai nữ chính trong văn cũng có đặc điểm riêng, chính là nam chính cặn bã nam tính, làm cho người ta đặc biệt khó chịu, tai họa hai quả bắp cải tốt. Tiêu Dung Ngư là bạch nguyệt quang, băng tuyết thông minh, chỉ số IQ – EQ đều cao. Tính cách kiên định, có tự nhận thức rõ ràng, trong tình yêu có đầu óc rõ ràng, không bao giờ chấp nhận cảm xúc không đầy đủ. Trầm Ấu Sở là nốt ruồi chu sa, cô gái kho báo, thân thế khiến người ta yêu thương, làm cho người ta nhịn không được sinh ra một cỗ dục vọng bảo hộ mãnh liệt, cả đời si ái nhân vật chính, vì hắn mà chết, một đôi mắt đào hoa tất cả đều là hắn. Bản tính thiện lương đơn thuần, ngoại nhu nội cương, là một cô gái khiến người ta đau lòng. Hai nữ chính mỗi người đều có thiên thu, ở phương diện tạo hình nhân vật, tác giả là thành công, nhân vật chính cặn bã chân thật, không giả dối, nhưng hai cô gái quả thật làm cho người ta đau lòng.

Khắc nhân vật là điểm nổi bật lớn nhất của cuốn sách này, mỗi hình ảnh nhân vật là rất đầy đủ, nhảy trên giấy, rất dễ nhận biết, là cuốn sách này để đạt được một yếu tố quan trọng. Cặn bã thẳng thắn nhưng lại phụ trách Trần Cặn Nam, Trầm Hàm Hàm hàm nhiên bên ngoài vừa cương, thuận theo lại có nguyên tắc, Tiểu Ngư Nhi ngạo kiều tự trọng mạnh mẽ lại nhiều lần thỏa hiệp, tiểu sư muội dũng cảm truy ái cố chấp, nhìn như phong lưu kì thực lại đầy thương thương khát vọng được yêu thương. Nghiên Nghiên, Trịnh Khuê Mật vẫn đứng xem cặn bã cuối cùng cũng rơi vào tay, Khổng Tĩnh lớn tuổi nhất thành thục nhưng cũng đáng thương, cùng với “Thẩm đảng” Hồ ban trưởng, “Tiêu đảng” biên thi thi còn có “Trần Đảng” Vương Tử Bác, đương nhiên mỗi một vai phụ xuất hiện đều mang đậm màu sắc cá nhân. Khúc mắc tình cảm giữa các nhân vật, những câu chuyện phức tạp của kiếp trước và kiếp này, trong lục đục lại có sự chân thành, không có một thái cực duy nhất, một số hình ảnh phức tạp và đầy đủ.

Về cốt truyện, chiến tranh thương mại từng bước tiến lên và thấy chiêu tháo dỡ, một mặt, cho chúng ta thấy tình hình công tác xã hội thời đó, để người đọc có cảm giác nhập vai rất tốt, trình bày trải nghiệm đọc rất tốt. Mặt khác, trong việc mô tả các vở kịch cảm xúc, tác giả cực kỳ chú ý đến việc trình bày các chi tiết, bút lực tuyệt vời để mâu thuẫn, sự kiện được thể hiện tốt, có thể làm cho người đọc cộng hưởng với các nhân vật trong cuốn sách, kích thích sự đồng cảm của độc giả. Rất nhiều bạn đọc khi đọc cảnh tình cảm, khẳng định vừa nghiến răng nghiến lợi vừa cảm thấy ngọt ngào. Lúc ở Tu La Tràng, vừa hô to vui lòng người, vừa tỏ vẻ lo lắng cho những triển khai tiếp theo. Có thể huy động đầy đủ cảm xúc của người đọc, tác giả trong lĩnh vực này không thể không làm cho mọi người ngưỡng mộ.

Đối với tác phẩm này, ta cảm thấy có thể làm cho mọi người xem đi xem lại, mỗi lần chải lại sẽ sinh ra thể ngộ khác nhau, kết hợp với các loại bình luận của độc giả lại phát hiện ra những chi tiết mới cùng phục bút, đồng thời cũng có thể làm cho người ta hưởng lợi không nhỏ, trong nhân tình thế thái cùng chuyện tình cảm đều có thể nhìn thấy những thứ mới mẻ, có thể hấp thu được một cái gì đó mới để cho mình trưởng thành.

Tóm lại, cuốn tiểu thuyết này tràn ngập cảm giác chân thật và cảm giác nhập học, cũng như cảm giác rách rưới và cảm giác bất lực muốn đao trần cẩu, đáng để xem. Lúc trước sau khi đọc xong bộ tiểu thuyết này, trong đầu tất cả đều là chuyện xưa của bọn họ, còn có hậu lực rất mạnh, chậm lại mấy ngày mới khôi phục bình thường, nhưng vừa nhìn thấy những tiểu thuyết khác có câu chuyện giống như Trần Hán Thăng, trong đầu vẫn có bóng dáng Trần Hán Thăng, sẽ luôn ở trong đầu không thể xua đi được.

Nhìn chung là một cuốn tiểu thuyết trùng sinh hiện đại hiếm có, ta nghĩ rằng không có vấn đề như thế nào khắc nghiệt bạn, có thể thử, nên so với hầu hết các văn bản trùng sinh chất lượng cao. Bài viết tập hợp các yếu tố như gia đình, bạn cùng lớp, giáo viên, lãnh đạo, đồng nghiệp, đối tác, công ty và như vậy, thực sự giống như viết một lịch sử tái sinh thành công của một người, cộng với tính cách của nhân vật chính: côn đồ, lăn lộn, có trách nhiệm, có thể suy nghĩ cho người khác, tính cách đặc biệt này mang lại cho khán giả một cảm giác hài hước và mong đợi.

Cuối cùng muốn hỏi các vị thư hữu, Tiểu Dung Ngư vui tươi cùng khiến người ta trìu mến Trầm Ấu Sở, ai là bạch nguyệt quang trong lòng ngươi ai là nốt ruồi chu sa trong lòng ngươi, có thể ở lại khu bình luận!

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang