REVIEW TRUYỆN: TA Ở TRONG TÔN HỒN PHIÊN LÀM CHỦ HỒN

Review truyện hay

Tác giả: Linh Sơn Vương

 Thể loại: Tiên Hiệp, Xuyên Không

Văn Án

Xuyên việt Tu Tiên Giới , bị ma tu luyện thành tôn Hồn Phiên.

Chỉ muốn tìm một đáng tin phiên chủ , chờ hắn mang ta thành tiên.

Cho nên không ngừng vươn lên , học công pháp luyện thần thông , tận chức tận trách làm lão gia gia , hy vọng phiên chủ có thể cẩu thả được thành tiên.

Thế nhưng Tu Tiên Giới thật cẩu thả không được!

Đúng rồi, hôm qua dáng mới bắt tay một cái phiên chủ đâu?

Sẽ không lại tại đấu pháp bên trong bị người làm thịt a?

Khụ khụ , tốt , hiện tại thu thập một cái có thể mang ta thành tiên mới phiên chủ.

Cái gì? Vô năng vô lực chỉ muốn nằm ngang.

Ngươi sợ không phải muốn làm ta phiên nô lệ rồi? !
 

Sơ Lược Và Cảm Nhận

Nhân vật chính bắt đầu bị ma tu luyện vì hồn cờ chủ hồn, thu hoạch được pháp khí hệ thống hấp thu sát khí linh hồn mạnh lên, phản phệ báo thù về sau, hóa thân lão gia gia, bồi dưỡng cờ chủ, mặc dù bị luyện thành quỷ hồn nhưng là tam quan vẫn tương đối chính, bởi vì bắt đầu chết do Ma giáo thủ đoạn, dẫn đến nhân vật chính ghét ác như cừu. Cho nên gặp được người xấu sát phạt quả đoán, gặp được cờ chủ tốt cũng sẽ cho trợ giúp, cùng cờ chủ song hành trưởng thành.

Nói tóm lại, đây là một motif mới lạ, tác giả  hành văn trôi chảy, không buff quá đà, tam quan tươi sáng, nhân vật chính có tình có nghĩa, thiện ác rõ ràng, rất nhiều cờ chủ đều viết có máu có thịt, nhưng mỗi một đời rời trận luôn luôn bi tình, dùng thư hữu tới nói, càng giống tình đời tiểu thuyết, ra sân với vai phụ nhưng không chỉ là một công cụ cho người sử dụng

    Tranh luận ở chỗ phát đao tấp nập, nhưng lại thiếu sự sát phạt quyết đoán. nhân vật chính được miêu tả chưa rõ nét, não lúc to lúc nhỏ, truyện có nhiều khuyết điểm và ưu điểm rõ ràng.

    Đây là một motif mới lạ nên vì vậy sẽ cuốn hút người đọc, không bị dẫn dắt vào những lới mòn củ. tuy truyện còn nhiều khuyết điểm hạn chế nhưng nếu bỏ qua được thì đây vẫn là một tác phẩm ổn để cho bạn đổi gió

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang