REVIEW TRUYỆN SIÊU CẤP TIÊN Y

Review truyện hay

Review Truyện Siêu Cấp Tiên Y

Tác giả:  Ngũ Trí.

Thể loại: Tiên hiệp, Đô thị, Sắc.

Tình trạng truyện: Đã Hoàn Thành.

Truyện Siêu Cấp Tiên Y kể về Trương Văn Trọng, một y tiên nổi danh tam giới. Trong con đường tu luyện của mình, vì khả năng quá cao siêu nên thiên đạo bất dung, bất đắc dĩ, hắn phải từ bỏ thể xác tiên nhân của mình, trú thân vào thân thể một phàm nhân nhằm trốn tránh thiên đạo. Tuy trở thành phàm nhân, nhưng hắn lại không thể buông bỏ được nghề thuốc đã theo mình rất nhiều năm, do vậy hắn trở thành giáo y viên của trường đại học Ung Thành.

Trước đây, hắn là một tên cuồng y thuật và tu luyện, do vậy nên tuổi còn trẻ mà hắn đã đạt được thành tựu mọi người thèm muốn. Nhưng mải mê cái này thì phải bỏ dở cái kia, hắn chăm chú tu luyện, hành y cứu người nhưng lại quên mất các sinh hoạt thế tục của người phàm. Đây có thể xem như một điều tiếc nuối lớn trong cuộc đời của hắn. Trong thân thể mới này, hắn tưởng như mình đang tái sinh lại, cố gắng làm quen, va chạm với thế giới bên ngoài, tận hưởng cuộc sống nơi phàm giới. Tại đây, hắn cứu được nhiều người, kết được nhiều thiện duyên.

Với vốn kiến thức và trí nhớ của mình, hắn không lo chết đói khi ở dưới phàm gian, nhưng phàm giới nhiều nhân duyên, nhiều mối quan hệ, liệu chăng có làm hắn thay đổi suy nghĩ về cái chết. Tới thế giới này, hắn liệu có được tận hưởng cuộc sống phàm nhân mình hằng mong ước hay tất cả chỉ là ảo mộng của một kẻ không ăn được nho, thấy nho ngon?

Nhân sinh hữu tình, trong quá trình sống tại phàm gian, hắn gặp qua nhiều người, có nữ cường nhân thân hình nóng bỏng, có nữ cảnh sát uy vũ nhưng trên gường thì ngọt ngào, ngây thơ. Hay như cô sinh viên vẻ ngoài ngây thơ, nhưng trong lòng thì nóng bỏng, những nữ bác sĩ, y tá không ngừng vây quanh hắn. Một kẻ dành cả đời để tu luyện, nay chìm trong bể tình, ai cũng yêu hắn, trân trọng hắn nhưng ai là chân ái, ai chỉ là kẻ lợi dụng. Những quyến luyến, những mối quan hệ nơi phàm trần này liệu có níu kéo hắn, làm hắn vứt bỏ con đường tu luyện mà hắn đang đi không?

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang