REVIEW TRUYỆN SÁT VƯƠNG

Review truyện hay

Tác giả: Áo Bỉ Gia

Thể loại: Tiên Hiệp , Kiếm Hiệp

Văn Án

Luyện Yêu Thối Ma Hồ, thu người nào vào trong người đó sẽ trở thành con rối. Nhưng con rối này tuy lưu lại ý thức của bản thể nhưng quyền khống chế dĩ nhiên là thuộc về chủ nhân của Yêu Thối Ma Hồ.

Ban đêm xông vào hoàng cung, tiểu hầu gia Đường Tiêu cướp lấy chí bảo của hoàng cung là Yêu Thối Ma Hồ, từ nay về sau đi theo một con đường tu võ kỳ lạ.

Khống chế đối thủ đánh khắp thiên hạ.

Khống chế cửa hàng, ăn không mất tiền.

Khống chế mệnh quan triều đình đường làm quan một mực thăng tiến.

Khống chế thục nữ ngự tỷ, thê tử người khác, lạ lỵ, các ngươi nói nên làm cái gì bây giờ?

Hắc hắc, nên làm gì thì làm cái đó.

Bàn tay duỗi ra thiên hạ, tất cả đều là con rối của ta, ai cũng không tránh khỏi ma trảo của bổn thiếu gia.

Đẳng cấp võ giả phân chia: Nhân Nguyên, Địa Nguyên, Thiên Nguyên.

Sơ Lược 

Đường Tiêu, hai mươi ba tuổi, thâm niên mười năm làm nghề sát thủ, nhưng mạng người chết dưới tay hắn có thể kể tới con số ngàn. Thực sự thì hắn không muốn vậy, hắn chỉ muốn có một mái ấm của mình, một nhà ba người bình bình an an hạnh phúc. Bởi kiếp này hắn là cô nhi, trải qua nhiều vòng huấn luyện ma quỷ, năm mười ba tuổi, hắn được phái đi làm nhiệm vụ đầu tiên. Hắn sống như một cái máy chém giết, không mục tiêu, không đường về.
Trong một lần thi hành nhiệm vụ, hắn vô tình bị công an bắt và họ điều tra ra những tội ác của hắn. Chính vì vậy mở đầu của truyện Sát Vương là hình ảnh Đường Tiêu nằm trên gường, chuẩn bị tiêm thuốc độc tử hình. Nhưng bản thân hắn không cam tâm, hắn cố gắng sống sót, tại sao ông trời lại thử thách hắn nhiều như vậy!!!
Cùng với linh hồn cứng cỏi của mình, Đường Tiêu tuy mất đi thân xác ở hiện đại nhưng linh hồn hắn lãng du, phiêu bồng và vô tình xuyên việt đến một thế giới khác. Nơi có một thiếu niên có khuôn mặt y như hắn, đang bị bắt nạt. Chẳng hiểu sao, khi thiếu niên ấy chết đi, linh hồn hắn lại bị hút vào cơ thể ấy. Vậy là hắn đã bắt đầu một cuộc sống mới tại một nơi mới mẻ.
Vừa sống lại hắn lại phải sử dụng các kĩ năng của nghề nghiệp cũ để bảo vệ bản thân (đọc truyện này nhiều khi thương cảm cho nhân vật chính lắm, bản thân ảnh sinh tồn khốn khổ). Một cơ duyên tình cờ, hắn học được một công pháp lạ, Luyện Yêu Thối Ma Hồ. Khi hắn thu người nào vào trong thì người đó sẽ trở thành con rối của hắn, mặc sức hắn khống chế.
Nhưng con rối này tuy lưu lại ý thức của bản thể nhưng quyền khống chế dĩ nhiên là thuộc về chủ nhân của Yêu Thối Ma Hồ. Đồng thời phát hiện ra thân phận thực của chủ thể này là tiểu hầu gia. Từ đây, ước nguyện của hắn sẽ thành hiện thực chăng?
Khúc đầu truyện có thể hơi u ám, nhưng càng về sau càng sáng sủa, và hay hơn. Đây là một bộ khá ổn bạn có thể tìm hiểu và tu luyện.

 

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang