REVIEW TRUYỆN SẤT TRÁ PHONG VĂN

Review truyện hay

Thông Tin Truyện

Tác giả: Cao Lâu Đại Hạ

Thể loại: Tiên Hiệp, Khoa Huyễn, Võng Du

Văn Án

Trong lần đầu tiên thí luyện Càn Kình bị một ... cái mũ rơi trúng đầu làm hắn hôn mê tại chỗ. Hắn từ một người được đánh gia cao nhất trong số học viên đồng học Áo Lan học viện biến thành một tên "tướng mạo phạm tội đến mức trời không dung". Thế nhưng sự cố đó đưa lại cho hắn một báu vật.
Một nam nhi khí thế hào hùng viết lên một đoạn truyền kỳ đầy nhiệt huyết.
Một cung, một đao, một nắm tay, bại thiên tài, chiến truyền kỳ, khai sáng một thần thoại.

Sơ Lược 

Dong dài là một điều vô nghĩa nhất mà Càn Kình cực kỳ chán ghét. Hắn là một người thẳng thắn đến phóng khoáng, liều mạng đến ghê người. Hắn khiến những người bên cạnh hắn phải hãi hùng cũng chính bởi tính cách không nhiều chỉ động thủ đó.

Thiên hạ có câu “Mềm sợ cứng. Cứng sợ ngang. Ngang sợ không muốn sống.” quả nhiên không sai. Càn Kình chính là người như vậy. Vốn chỉ là một thiếu niên hết sức bình thường, nhưng hắn lại như một kẻ không biết sợ gì mà lao vào các cuộc chiến, chiến đến mức không chết không ngừng. Sự thật là trong một cuộc chiến, kẻ nào kiên cường hơn, có chấp niệm được sống vĩ đại hơn sẽ chính là kẻ thắng cuộc không thể nghi ngờ.

Càn Kình trong bộ truyện này là một hình mẫu nhân vật mà mình rất thích. Hắn ta không phải kẻ phế, nên sự tích của hắn khi đi lên sẽ không khiến cho người đọc cảm thấy đây là một mô típ cũ, ngược lại, Càn Kình đánh dấu sự xuất hiện của mình bằng chính sức mạnh cũng như tinh thần không chết không lùi. Một người như vậy có phải khiến người khác thấy sợ không, mình thì không thấy như vậy. Thật ra đọc truyện sẽ thấy, số phận của Càn Kình (hoặc những nhân vật chính khác) không hề suôn sẻ. Hắn ta từ lúc bắt đầu không phải là dạng phế, nhưng cũng không phải là người có thiên phú kinh người gì. Nhiều kẻ vẫn thấy Càn Kình dễ bắt nạt, đơn giản là khinh thường hắn. Một người bình thường như hắn còn có thể làm gì ngoại trừ dùng vũ lực để đòi công bằng, chứng minh hết thẩy, khiến người khác phải e sợ không dám đụng chạm đến hắn.

Càn Kình là một người mạnh mẽ. Cuộc đời hắn gian truân, hắn lại còn là người không thể để lọt một hạt cát, cứ chiến rồi lại chiến, hết sa vào chiến trường này, lại lâm vào đấu tranh khác, không hề ngừng lại. Bởi vậy độc giả đọc truyện này sẽ bị kéo vào bầu không khí thực oai hùng, cực kỳ đã cho những bạn đọc thích truyện gây cấn và những pha đánh nhau đẹp nhé.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang