REVIEW TRUYỆN SÁT THẦN

Review truyện hay

Tại cái thế giới nơi mà người ăn thịt người điên cuồng như thế này, các thần linh đã mất đi lực để xoay chuyển trời đất, vậy hãy để cho ta đạp trên đống xương trắng chất đống đầy trời này, để đến phổ độ chúng sinh ở nơi đây.

Tác giả: Nghịch Thương Thiên

Thể loại: Dị Giới, Tiên Hiệp

Tình Trạng: Đã Hoàn Thành

Truyện Sát thần kể về Thạch Nham, năm hắn hai mười bảy tuổi, cha mẹ lần lượt qua đời, để lại cho hắn một nguồn tài phú đáng kể. Trong khi mọi người đang vật lộn để kiếm tiền duy trì cuộc sống thì hắn không cần như vậy.
Với bản tính bốc đồng của tuổi trẻ, lại có tiền trong tay, hắn đi du lịch liều mạng, tìm mọi thú vui mà không màng hiểm nguy
Một thiếu niên sống trong tài phú, có tiền hắn ăn chơi bạt mạt không biết ngày mai. Tất cả những trò chơi mạo hiểm trên thế giới hắn đều đã chơi hết rồi.
Vào một ngày đẹp trời, hắn nghe tin ở biển Bahamas ở Caribê có trò lặn biển cực phấn khích, vậy là hắn đăng ký tham gia. TRong khi mọi người dụng phải hố xanh thì quay lại, hắn muốn thử sức mình hơn, hắn lao mình vào Hố Xanh. Từ đây mở ra cho hắn con đường bước vào dị giới.
Ở đây hắn xuyên qua vào Thạch Nham, một người cùng tuổi với hắn nhưng lại có đam mê nhiều với khảo cổ, ở thế giới Thần Ân đại lục, nơi võ giả là tối thượng.
Có thể nói, tại Thần Ân đại lục, rất nhiều người có thiên phú dị bẩm, sinh ra không bao lâu liền có thiên phú thần bí. Có người sinh ra trong cơ thể đã có lôi điện lực, có người có thể khống chế thực vật, có người có thể tùy ý xuyên qua mặt đất, có người trời sinh có lực cảm ứng thần kỳ, có thể tâm linh câu thông với yêu thú, cũng có người trong cơ thể chứa băng sương lực…Đủ loại thiên phú thiên kì bách quái, thần bí dị thường, những người có thiên phú dị bẩm, gần như đều đã trở thành Võ Giả, mà thiên phú trên người bọn họ còn được gọi là “Võ Hồn”.

“Võ Hồn” hầu hết đều là trời sinh, chỉ có rất ít có thể thông qua kỳ ngộ nào đó mà được. Chuyện này xác suất nhỏ đến mức vô cùng, cũng bởi như thế nên đại lục này mới có tên gọi là Thần Ân đại lục. Bởi vì Võ Giả đều cho rằng “Võ Hồn” là Thiên Thần ban ân cho bọn họ
Nhân vật mà hắn xuyên không vào không có được võ hồn, bản thân hắn chỉ thích đi tìm kiế mdi tích nên không được gia tộc trọng dụng.
Cơ duyên vô tình nên khi xuyê nqua hắn gặp được huyết trì dị biến, giúp hắn thoát thai hoán cốt, thay đổi thể chất vô dụng của mình.
Từ đây hắn đã bước một chân vào con đường tu luyện. Tại thể giói này hắn gặp được rất nhiều người, nhưng ai là bạn, ai là thù? Chính hoàn cảnh đẩy đưa khiến hắn trở thành Sát Thần, thống lĩnh một bờ cõi của riêng hắn.
Liệu rằng thiếu niên Thạch Nham bị bắt xuyên qua trở về một thế giới dị giới, hoàn cảnh trái ngược so với cuộc sống trước đó. Hắn sẽ làm sao đây? Truyện được tác giả xây dựng khá lô gic cà chặt chẽ, bên cạnh đó mình không thích ở truyện là việc tác giả miêu tả nhân vật khá cực đoan về nhiều mặt. Nhìn tổng thể thì truyện vẫn khá hay

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang