REVIEW TRUYỆN QUỶ ĐẠO DỊ TIÊN

Review truyện hay

Bạn thích trường phái cổ tiên tu đạo? Bạn thích trở thành một luyện dược sư, đan tiên vô địch? Bạn cảm thấy tu tiên phổ thông có những chiêu thức kỹ quá đỗi tầm thường? Hãy đến với bộ truyện 《 Đạo Quỷ Dị Tiên 》

《 Đạo Quỷ Dị Tiên 》của tác giả Hồ Vĩ Bút thuộc thể loại huyền huyễn, xuyên không. Bối cảnh truyện là thế giới đầy quỷ dị đầy rẫy tà tính, yêu, ma, quỷ, quái, thần, tiên.

Truyện miêu tả nhân vật chính khá đáng thương vì bị mê võng giữa thế giới thật lẫn thế giới ảo.

Nhân vật chính và nhân vật phụ được xây dựng tốt người đọc có thể cảm nhận được sự dứt khoát và quyết đoán trong từng hành động của nhân vật, có đôi khi thì giải quyết vấn đề rất thông minh, nhưng đôi khi lại hành sự quá lỗ mãng khiến đọc giả ức chế vô cùng.

Nội dung truyện kể về Lý Hỏa Vượng hắn tự cho bản thân là bị một chứng bệnh ảo giác. Một hôm khi hắn từ bệnh viện trở về nhà, thì hắn phát hiện ra có lẽ đây không phải là ảo giác mà là hắn có thể xuyên qua giữ hai thế giới.

Tại thế giới hắn cho là ảo giác Lý Hỏa Vượng bị Nam bị bắt trở thành tài liệu của luyện đan, nhờ sự thông minh và một chút may mắn Lý Hỏa Vượng đã thành công thoát chết. . . . Bắt đầu hành trình khám khá tìm hiểu thế giới này

Về sau hắn che đậy thân phận gia nhập một tổ chức có tiếng tăm ở thế giới này. Vừa phải trảm yêu trừ ma tăng sức mạnh bản thân, vừa phải thận trọng đối đầu với những kẻ thù ẩn nấp trong bóng đêm.

Tác giả đã xây dựng nên những tình tiết truyện khá hack não và lôi cuốn, kịch tính. Thật trong giả, giả trong thật, giữa thế giới thật lẫn thế giới ảo. Hãy cùng tác giả theo dõi cách nhân vật chính sống sót, khám phá những bí ẩn, âm ưu đang bị che giấu ấy.
 

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang