Review truyện Phi Thiên: Những pha hành động đặc sắc

Đang HOT

Với những pha hành động đặc sắc, Phi Thiên đã để lại dấu ấn mạnh trong lòng nhiều bạn đọc thể loại huyền huyễn. Nếu các mọt truyện chưa biết đến bộ truyện này, hãy theo dõi truyện online vlognovel review truyện Phi Thiên nhé!

Giới thiệu sơ lược truyện

Phi Thiên là bộ truyện thuộc thể loại huyền huyễn được viết bởi tác giả Dược Thiên Sầu. Hiện tại, truyện đã hoàn thành full, nên độc giả hoàn toàn yên tâm có thể thưởng thức trọn bộ truyện này mà không phải chờ đợi bản dịch, cập nhật chương mới. 

Tác giả Dược Thiên Sầu xây dựng nhân vật chính Miêu Nghị vừa có dũng, vừa có mưu. Tác giả an bài Miêu Nghị là mưu sĩ. Từ từ từng bước tiến vào đại thế giới, leo lên đế vị. Truyện xoay quanh về quá trình tu luyện có Miêu Nghị. 

Giới thiệu sơ lược truyện Phi Thiên

Mặc dù là một người không có tốt chất tu hành. Nhưng bởi may mắn, và sự chăm chỉ rèn luyện, theo đuổi. Miêu Nghị cũng đã thành công dấn thân theo con đường này. Dần bước lên vị trí tối thượng, nắm cả thiên hạ trong tay. 

Thuộc top truyện tiên hiệp hay, Phi Thiên có gì mà được độc giả ưa chuộng đến vậy? Tiếp tục tìm đọc review truyện Phi Thiên trong phần tiếp theo để được giải đáp thắc mắc nhé.

Review truỵện Phi Thiên

Cảnh giới trong truyện

Theo truyện Phi Thiên, cảnh giới được phân chia theo màu sắc của loài hoa sen. Cụ thể, cảnh giới tung hoành tương ứng với bạch liên và thanh liên. Cảnh giới ngự không tương ứng với hồng liên và tử liên. 

Cảnh giới phi thiên tương ứng với kim liên và thải liên. Cảnh giới pháp lực vô biên tương ứng với hóa liên và hiển thành. Cuối cùng là cảnh giới thần hồn. 

Nhân vật chính

Nhân vật chính là Miêu Nghị. Tác giả đã xây dựng Miêu Nghị là một con người rất trọng tình và trọng nghĩa. Miêu Thị sẵn sàng nhường đệ đệ, muội muội của hắn cơ hội để tu tiên mà hắn thậm chí phải liều cả tính mạng mới có thể có được. 

Mà điểm đáng nói ở đây, họ chỉ là là huynh đệ, huynh muội nuôi, không có thân thích máu mủ ruột rà. Dù tư chất để tu tiên của Miêu Nghị kém, không hợp với con đường tu luyện. Nhưng nhờ sự giúp đỡ của Bạch Lão đã được thoát thai và hoán cốt.

Nhân vật chính truyện Phi Thiên

Bên cạnh đó, Miêu Nghị còn may mắn được được truyền Tinh hoả quyết công pháp. Loại công pháp này có khả năng đốt cháy trực tiếp các tạp niệm, thất tình lục dục chúng sinh có ở Nguyện lục châu. 

Điều này giúp cho Miêu Nghị tu luyện có phần nhanh hơn những người cùng tu luyện khác gấp nhiều lần. Sau này, hắn dần dần mạnh lên và trở thành bậc chí tôn ở trong thiên hạ, nạp thê thiếp tương đối nhiều.

Tuy nhiên, nữ nhân mà Miêu Nghị tin yêu nhất chỉ có mỗi Vân Tri Thu. Nên khi hắn nắm giữ được thiên hạ thì nàng cũng trở thành mẫu nghi thiên hạ. người đứng đầu cai quản mọi sự của hậu cung.

Nội dung

Nội dung truyện Phi Thiên xoay quanh về cuộc đời của nhân vật Miêu Nghị. Mồ côi ngay từ khi còn nhỏ, phải hành nghề mổ heo để có đủ tiền nuôi hai người em không có cùng chung dòng máu. 

Hoàn cảnh đẩy đưa nên hắn tìm được cơ duyên tại Vạn trượng hồng trần. May mắn tìm được cây tiên thảo, Miêu Nghị đã giành cơ hội cho hai người em tu tiên. Tại đây, hắn cũng gặp được tàn hồn của đại ma đầu. 

Vạn trượng hồng trần được biết đến là địa điểm xảy ra cuộc chiến đấu quyết liệt của tiên ma. Vào mười vạn năm về trước, 10 vạn thiên binh và thiên tướng đã đuổi đến đây để truy giết một đại ma đầu. 

Vì đại đa đầu võ công lợi hại, cao cường nên thiên binh thiên tướng đã bày binh bố trận cùng đồng quy vô tận với đại ma đầu. Trong bộ truyện Phi Thiên thì bên cạnh việc hấp thụ linh khí đất trời còn có một phương pháp có thể tu luyện nhanh chóng.

Đó chính là Nguyện lực. Việc thu nhập nguyện lực chính là thu nhập những nguyện vọng của nhiều người. Sau đó tập hợp chúng lại tạo thành một loại lực lượng, sức mạnh thần kỳ. 

Những người tu hành khi dùng lực lượng này, truyện hồi linh khí đất trời bằng cách lợi dụng nguyện vọng của nhiều người. Từ đó mà tốc độ tu hành được đẩy nhanh hơn. Mà cách để có thể thu thập được nguyện vọng một cách nhanh nhất chính là cướp lấy.

Vì thế mà Bạch Lão đã dẫn dụ Miêu Nghị vào con đường tu luyện. Khi bắt đầu đi trên con đường tu hành này thì người đó sẽ không thể nào quay đầu được nữa. Con đường này đầy rẫy sự chém giết chết chóc, máu tanh, thống khổ.

Có thể nói, những người dám đi theo con đường tu hành này sẽ phải đối mặt với rất nhiều ân oán. Vì vậy, nếu muốn giải thoát chỉ có duy nhất một cách chính là không được quay đầu, vĩnh viễn phải luôn tiến về phía trước. 

Chỉ khi đứng đầu cả thiên hạ, đứng trên đỉnh cao nhất mới có thể bỏ lại tất thảy mọi thứ ở phía sau.

Đánh giá về truyện 

Review truyện Phi Thiên phần đầu của truyện được tác giả diễn đạt khéo léo với những tình tiết hấp dẫn. Không tập trung quá nhiều vào việc tu luyện mà thay vào đó là đấu trí của Miêu Nghị. 

Tuy nhiên, sau giai đoạn Miêu Nghị thành gia lập thất thì truyện hơi bị loãng do có thêm nhiều tình tiết hậu cung đấu đá nhau. Phi Thiên review nhân vật chính Miêu Nghị có tài trí hơn người. 

Càng về sau thì thế lực của Miêu Nghị ngày một lớn mạnh hơn, xưng bá một cõi. Đánh giá truyện Phi Thiên tương đối phù hợp với các mọt truyện ưa thể loại tranh đấu, bày mưu tính kế, sách lược hơn là một kiểu nhân vật chỉ chuyên tâm về tu luyện.

Đánh giá truyện Phi Thiên

Tác giả thành công xây dựng nhân vật với nhiều mối quan hệ xung quanh chặt chẽ, rành mạch, tạo dựng thế lực vững mạnh, đối xử kẻ trên người dưới một cách rõ ràng. Về sau, còn thêm cả một hệ thống chính trị giống như thời hiện đại vào. 

Truyện Phi Thiên có tổng cộng 3913 chương tương đối dài. Nhưng cốt truyện thì khá là thú vị, hấp dẫn, diễn biến truyện hợp lý không quá dài dòng. Nhờ vậy mà góp phần tạo nên ấn tượng trong lòng độc giả. 

Cụ thể, đặt ra thiên kiếp nhằm mục đích giới hạn lượng tu sĩ ở trong thiên hạ tu tiên bởi vì tài nguyên dùng để tu luyện chỉ có một số lượng nhất định. 

Cả truyện tiên hiệp và truyện huyền huyễn đều thu hút độc giả bằng cách mang đến những thế giới phong phú, những cuộc phiêu lưu gay cấn và những trận chiến võ thuật hấp dẫn. Xem ngay top 22 truyện huyền huyễn hay nhất ai cũng nên đọc nào.

Vlognovel - Web đọc truyện được yêu thích

Để giải tỏa căng thẳng, mệt nhọc sau những phút giây làm việc hay học tập thì việc bỏ túi ngay Review truyện Phi Thiên và không nên bỏ qua việc theo dõi trọn bộ truyện này.

Vậy nên đọc trọn bộ Phi Thiên ở đâu? Câu trả lời chính là web đọc truyện Vlog Novel. Không chỉ Phi Thiên, mà bất kỳ bộ truyện nào thuộc bất kỳ thể loại truyện nào cũng đã được cập nhật nhanh tại Vlog Novel.

Để mang đến trải nghiệm đọc tốt nhất và những phút giây thư giãn nhất. Vlog Novel cập nhật liên tục những bộ truyện hot, bản dịch chính xác nhất. Giúp độc giả theo dõi đến trọn bộ mà không sợ bỏ sót bộ truyện hot, chương truyện mới nào.

Đọc truyện Phi Thiên tại Vlog Novel

Đặt tiêu chí trải nghiệm đọc lên hàng đầu, Vlog Novel sở hữu giao diện đẹp mắt, ít những đường link quảng cáo nên không gây khó chịu cho người đọc. Tại đây, các mọt truyện có cùng chung sở thích có thể kết nối, giao lưu, thảo luận và đánh giá truyện. 

Không chỉ đọc Review truyện Phi Thiên, độc giả có thể đọc thêm nhiều review truyện khác để tìm tên truyện, thể loại truyện phù hợp với sở thích. Nếu có nhu cầu đọc truyện thì Vlog Novel chắc chắn là cầu nối kho tàng truyện trên thế giới. 

Tại đây, bạn có thể đọc và theo dõi nhiều bộ truyện hay, mới nhất từ nhiều nước khác nhau. Đầu truyện đa dạng, bên cạnh đó có thêm nhiều gợi ý truyện cùng thể loại, để bạn dễ tìm kiếm ra bộ truyện ưng ý nhất để đọc. 

Tổng kết

Hy vọng với Review truyện Phi Thiên khách quan và chi tiết đến từ Vlog Novel, giúp cho độc giả có thêm một sự lựa chọn về một bộ truyện hay vào kho tàng truyện đọc của chính mình. 

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang