REVIEW TRUYỆN NHÂN TỘC TRẤN THỦ SỨ

Review truyện hay

Tác Giả: Bạch Câu Dịch Thệ

Thể Loại: Huyền Huyễn

Văn Án:

Sống lại một đời, Thẩm Trường Thanh biến thành Đại Tần Trấn Ma ti một thành viên, lúc này vừa gặp yêu ma loạn thế, quái dị hung hăng ngang ngược.

Chém giết u cấp quái dị, Thập Tam Thái Bảo Hoành Luyện công tăng lên tới viên mãn!

Chém giết oán cấp quái dị, Thuần Dương công tăng lên tới viên mãn!

Chém giết mạnh mẽ yêu ma, đánh vỡ võ học cực hạn!

Nhiều năm sau, Thẩm Trường Thanh trở thành Nhân tộc trấn thủ sứ, các loại yêu ma quái dị tất cả đều cúi đầu!

"Một ngày còn ta, Nhân tộc bất diệt!"

Cảm Nhận:

Nhân Tộc Trấn Thủ Sứ là một tiểu thuyết mạng thể loại huyền huyễn, được tạo nên bởi ngòi bút của tác giả Bạch Câu Dịch Thệ. Trong thời gian đầu ra mắt, liên tục bùng nổ trên BXH Nguyệt Phiếu cho đến BXH truyện bán chạy nhất.


Mở đầu câu truyện, bối cảnh xung quanh được xây dựng vào thời điểm hơn mười năm trước, thời điểm yêu ma loạn thế, quái dị hung hăng ngang ngược. Nhân vật chính Thẩm Trường Thanh sống lại một đời biến thành một thành viên của Đại Tần Trấn Ma ti, trong tay có hệ thống dẫn dắt nhân loại chiến đấu chống lại yêu ma. Dựa vào "giá trị giết" để cải thiện bản thân, nâng cao sức mạnh, bắt đầu cuộc sống của người bảo vệ loài người.

Tiết tấu truyện được tác giả nắm bắt khá tốt, cốt truyện hấp dẫn, đầy bất ngờ, khó đoán: Có sát phạt, có âm mưu thủ đoạn, có những đoạn trường ca bi tráng,... Nhân vật chính còn được tác giả thiết lập theo chiều hướng trưởng thành theo thời gian theo hoàn cảnh, không não tàn, vô cùng cuốn hút người đọc qua từng tình tiết dù chỉ là nhỏ nhất. Trước mắt truyện đang theo chiều hướng chém giết quyết đoán, không có nữ chính.
 

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang