REVIEW TRUYỆN NHÂN SINH TÙY TIỆN BẮT ĐẦU TỪ TUỔI 30

Review truyện hay

Cứ mãi tu tiên chém giết hoài cũng chán các bạn ơi. Nay mình đổi gió sang một bộ truyện đô thị giải trí để gột rửa tâm hồn nhé.

Thông tin truyện

 Tác giả: Chân Đích Thị Đính

 Thể loại: Đô thị; Giải trí; Showbiz

Văn Án

Người khác xuyên việt trẻ thêm vài tuổi, Trần Tự xuyên việt thành ông chú 30.

Tưởng đâu đã có mái ấm êm đềm, ai ngờ xuyên đến lại đúng dịp ly hôn

Nếu như đã không có gì để mà lo lắng, vậy thì sống cho thật thoải mái đi.

Sơ Lược

Trong chúng ta ai cũng có một thời điểm nhận ra mong ước của bản thân, cùng những hoài bão và lý tưởng đang ấp ủ, và không bao giờ là quá trễ để biến nó thành hiện thực.

Nam chính Nhân Sinh Tùy Tiện Bắt Đầu Từ Tuổi Ba Mươi sau khi nhận ra chính mình xuyên vào một người đàn ông 30 tuổi sắp ly hôn vợ, thay vì buồn bã chôn vùi bản thân trong bốn bức tường, Trần Tự điềm tĩnh hoạch định tương lai, vẽ ra những kế hoạch không tưởng về ngành công nghiệp giải trí ăn khách bậc nhất Trung Hoa.

Vốn là một biên kịch xuất sắc, cộng với trí nhớ của người xuyên việt, Trần Tự nhắm đến những chương trình giải trí doanh thu khủng chưa được khai phá vào năm 2014, đây rõ ràng là một đại dương tài nguyên rộng lớn cho hắn thỏa sức sáng tạo.

Không có hệ thống, bù lại được hưởng đặc quyền nhìn một lần đã nhớ, nói ngoại ngữ trôi chảy như tiếng mẹ đẻ, chỉ là những thứ cơ bản không hào nhoáng, thậm chí quá mức tầm thường so với bất kỳ truyện có yếu tố xuyên việt nào nhưng lại là chìa khóa dẫn đến thành công của Trần Tự, có lẽ bởi đây là đặc quyền mà ai sống ở thời hiện đại này cũng đều mơ ước sở hữu hay chăng?

Đánh giá chung về bộ truyện: Ngôn từ bình dị, không đao to búa lớn nhưng lại có sức cuốn hút. Đề tài showbiz hấp dẫn, nhiều yếu tố giải trí. Nam chính chín chắn, tâm sự nghiệp vững, mặc dù hiền lành nhưng lại khá lý trí và quyết đoán.

Mình nghĩ đây cũng là một lựa chọn khá hợp lý để đổi gió sau những bộ tu tiên dài đằng đẵng. Truyện như một ly nước lọc sạch sẽ tưới mát cho tâm hồn đang lạc lối tại tu tiên giới. Nào mời các bạn cùng tham khảo nhé.

 

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang