Review truyện ngôn tình Chỉ yêu mình em: Ngọt ngào và cảm xúc

Đang HOT

Chỉ yêu mình em là bộ truyện ngôn tình không mấy xa lạ với nhiều mọt truyện. Nếu đam mê thể loại tình yêu với nhiều cung bậc cảm xúc từ yêu đương, thù hận đến chiếm hữu thì hãy theo dõi review truyện Chỉ yêu mình em của Vlog Novel nhé!

Review truyện Chỉ yêu mình em

Chỉ yêu mình em là bộ truyện ngôn tình được chấp bút bởi tác giả Dụng Hồng Sắc Thiên Ái Thông. Bộ truyện có độ dài gồm 33 chương truyện cùng 6 ngoại truyện. 

Review truyện Chỉ yêu mình em

Truyện lấy bối cảnh vào thời Cận Đại với câu chuyện tình yêu ngược tâm của các nhân vật nam với cô nàng Đại Lê. Bên cạnh các cung bậc tình yêu của cặp đôi còn là quá trình đấu tranh yêu nước của người Trung Hoa trong thời chiến.

Vậy ai mới thật sự là người sẽ chiếm được tình yêu của Đại Lê? 

Truyện tranh ngôn tình nổi tiếng với những câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc và hấp dẫn. Nếu đang muốn tìm đọc các bộ truyện tranh ngôn tình khác cho những ngày cuối tuần rảnh rỗi thì truy cập ngay đường link sau nhé: https://vlognovel.com/blog/25-truyen-tranh-ngon-tinh-hay-nhat-hien-tai-ban-nen-doc.html

Review nội dung truyện Chỉ yêu mình em

Nếu các bạn đang yêu thích, khám phá thể loại truyện ngôn tình Dân Quốc thì chắc chắn không thể bỏ qua review truyện Chỉ yêu mình em . Cận Vệ Tín Thụ mang trong mình một mình yêu đầy cố chấp, bất cứ mọi giá phải chiến hữu được người mình yêu.

Mặc cho Đại Lệ ra sức vùng vẫy, chống cự, loại tình yêu độc đoán này chỉ có cái chết mới có thể ngăn cản được. Cái kết cho tình yêu của cả hai có phần đau đớn nhưng cũng khá hợp lý.

Vì yêu điên cuồng mà nam phụ Cận Vệ Tín Thụ đã điên cuồng giữ chặt Đại Lê bên cạnh mình. Còn Dung Đình Hiên, nhân vật nam phụ quan trọng thúc đẩy câu chuyện tình yêu lên cao trào. 

Với một tình yêu cao thượng, vì người mình yêu mà có thể sẵn sàng hy sinh bất cứ lúc nào. Mặc dù Dung Đình Hiên có cơ duyên gặp gỡ Đại Lê trước cả Cận Vệ Tín Thụ và cũng chỉ yêu mỗi mình cô nhưng không may mắn có được người mình yêu.

Những khi Đại Lê gặp phải nguy hiểm, Dung Đình Hiên sẽ xuất hiện bảo vệ cô. Thậm chí không tiếc hy sinh tính mạng để cô được đoàn tụ với người cô yêu. 

Đọc xuyên suốt bộ truyện, đọc giả không khỏi xót xa cho câu chuyện tình yêu đậm sâu nhưng không thể nhận được một cái kết đẹp có hậu. Thật tiếc có tình yêu không được đền đáp của Dung Đình Hiên. 

Đồng thời, hâm mộ Đại Lê vì có được người yêu cô sâu sắc. Mà chỉ khi đọc hết toàn bộ chương truyện, bạn mới có thể cảm nhận được sâu sắc tình cảm của nhân vật này. 

Chỉ yêu mình em là bộ truyện ngôn tình nói về câu chuyện tình yêu sóng gió. Họ phải trải qua nhiều gian truân, cách trở mới có được cái kết đẹp cho hai nhân vật chính. 

Với cây súng định tình được Đại Lê dành tặng cho Tiêu Hữu Thành đã báo hiệu cho một cuộc tình sẽ có sự chia ly, thậm chí đẫm máu. Mặc dù chỉ là sự hiểu lầm, nhưng tình yêu của hai người bị chia cắt bởi mối thù giết cha và chiến tranh. 

Review nội dung truyện Chỉ yêu mình em

Chính nhờ vào tình yêu chân thành, kiên trì đợi chờ mà cuối cùng Tiêu Hữu Thành cũng đã nhận được sự đáp trả lại tình cảm từ Đại Lê. Từ đó, đưa cả hai người xích đến gần nhau hơn. 

Có thể thấy, tình yêu của nhân vật chính Tiêu Hữu Thành chính là sự kết hợp hoàn hảo của một tình yêu cố chấp của nam phụ Cận Vệ Tín Thụ và tình yêu đầy sự hy sinh, bao bọc của nam phụ Dung Đình Hiên. 

Điểm khác biệt ở đây là Tiêu Hữu Thành không tiêu cực, trói buộc như Cận Vệ Tín Thụ và cũng không có sự yếu đuối hay sẵn sàng chấp nhận giống Dung Đình Hiên. Thay vào đó, khi biết Đại Lê muốn chấm dứt tình yêu vì mối thù gia đình.

Anh đã tìm mọi cách để có thể níu giữ cô ở lại, thậm chí giam cầm. Tuy nhiên, vì yêu và mong muốn người yêu hạnh phúc nên chấp nhận buông tay, sẵn sàng chờ đợi cô tự nguyện quay trở lại. 

Hơn ai hết, anh yêu cô bằng cả sinh mệnh, dùng chính thân mình đỡ đạn bảo vệ an nguy của cô và cưng chiều cô hết mực. Dù thế, Tiêu Hữu Thành cũng sẽ biết nổi giận, ghen tuông khi thấy tình địch có những hành động thân mật với cô.

Là một người bản lĩnh, Tiêu Hữu Thành vì tình yêu sẵn sàng buông cả sự nghiệp, cơ ngơi gầy dựng bấy lâu chỉ để có được một cuộc sống, một mái nhà yên ấm bên người mình thương. 

Truyện Chỉ yêu mình em hấp dẫn, cảm xúc

Tóm lại, có thể thấy Tiêu Hữu Thành chính là hình mẫu nam nhân lý tưởng để yêu, được nhiều cô gái yêu thích nhất. Là một người có tính cách được xây dựng rõ ràng, đối với mọi hiểu lầm cũng sẽ nhanh chóng tìm cách giải thích.

Đồng thời, đối với câu chuyện tình yêu chính là loại cảm giác bảo vệ, cưng chiều, sủng ngọt không phải ai cũng làm được. Kiểu tình yêu không khiến con người ta cảm thấy ngột ngạt hay bài xích. 

Còn về phía nữa chính Đại Lê thì tôi nghĩ rằng đây là nhân vật may mắn và được tác giả ưu ái rất nhiều. Đại Lê chiếm trọn tình yêu của Tiêu Hữu Thành. Bên cạnh đó, cô nàng có được người bạn tốt như Du Đình Hiên.

Dù không đáp lại tình cảm nhưng Du Đình Hiên vẫn chấp nhận bên cạnh làm bạn với cô và thậm chí sẵn sàng hy sinh bản thân vì cô. Còn về phía Cận Vệ Tín Thụ dù dành cho cô một tình yêu tiêu cực, chiếm hữu nhưng cô không bị anh ta làm hại.

Từ thời thơ ấu cho đến lúc trưởng thành, Đại Lê được yêu thương, bảo vệ từ người anh trai Trần Tiểu Dẫn. Đại Lê được tác giả khắc họa là một cô gái yêu ghét rõ ràng, tính cách mạnh mẽ, ngay thẳng.

Đối với Tiêu Hữu Thành, tình yêu Đại Lê giành cho anh chàng chính là mối tình đầu khắc cốt ghi tâm. Nên khi hiểu nhầm về mối thù giết cha với người mình yêu, cô quyết định ra đi dù trong lòng yêu da diết.

Đồng thời, khi có cơ hội thì cô cũng nắm bắt và quay trở lại với người mình yêu. Đến đây thì chúng ta cũng sẽ cảm nhận được phần nào đó về sự dằn vặt trong nội tâm của nhân vật. 

Giữa yêu và hận, tình yêu và thù nhà không biết làm sao cho trọn vẹn đôi đường. May mắn thay cả hai cũng đã gỡ bỏ được những nút thắt để quay trở về bên nhau. 

Hồi kết của bộ truyện Chỉ yêu mình em đủ mãn nhãn người đọc. Đó là kết cục đẹp cho câu chuyện tình yêu đầy viên mãn. 

Đánh giá mức độ hấp dẫn của truyện

Nếu thang điểm tối đa là 5, tôi sẽ đánh giá bộ truyện ngôn tình Chỉ yêu mình em ở thang điểm 4.5. Với những tình tiết yêu đương, thần hận, trói buộc, hy sinh đan xen nhau mang lại đủ cung bậc cảm xúc trong tình yêu. 

Cuối cùng, những con người cùng yêu nhau sẽ về lại bên nhau, gỡ bỏ được những hận thù trong lòng. Để rồi có một cái kết thật đẹp, một tổ ấm trọn vẹn. 

Tuy nhiên tác phẩm này vẫn còn một vài thiếu sót ở trong mạch truyện cũng như sự tư duy logic của các nhân vật trong truyện. Những bạn hãy cứ thưởng thức, cảm nhận truyện ngôn tình theo sở thích của chính mình.

Vlognovel - Web đọc truyện được yêu thích

Không riêng gì review truyện Chỉ yêu mình em Chỉ yêu mình em, mà bất kỳ thể loại truyện ngôn tình nào, chẳng hạn như truyện ngắn ngôn tình hay dành cho các cặp đôi, bạn cũng có thể dễ dàng tìm đọc tại Vlog Novel. Đây là web đọc truyện được nhiều mọt truyện yêu thích.

Tại đây tập hợp tất tần tật những bộ truyện đủ mọi thể loại hay nhất. Với giao diện dễ đọc, tốc độ truy cập nhanh. Cách sắp xếp truyện, tìm kiếm hợp lý, cùng những gợi ý truyện hay theo sở thích, nhu cầu đọc.

Chắc hẳn, Vlog Novel sẽ mang đến cho bạn thực đơn truyện đọc hấp dẫn, hay nhất không nên bỏ qua. 

Vlog novel

Hy vọng qua review truyện Chỉ yêu mình em, các bạn đọc cũng hiểu sơ qua nội dung của bộ truyện ngôn tình này. Nếu yêu thích thể loại tình yêu trải qua sóng gió, đau khổ, thù hận hiểu lầm thì các mọt truyện không nên bỏ qua Chỉ yêu mình em. 

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang