REVIEW TRUYỆN MỤC THẦN KÝ

Review truyện hay

Đại Khư tổ huấn đã nói rõ, trời tối tốt nhất đừng ra ngoài. Đại Khư Tàn Lão Thôn, một đứa bé được những người già nhặt được ở bờ sống, đặt tên Tần Mục, tân tân khổ khổ nuôi hắn trưởng thành. Một ngày kia bóng đem buông xuống, bóng tối bao trùm Đại Khư, Tần Mục bước ra khỏi nhà... Làn gió xuất bên trong phản phái lại bắt đầu nhộn nhạo! Người mù nói với hắn.

Review truyện Mục Thần Ký

*Sơ bộ: Mình đánh giá đây là 1 bộ truyện rất hay dành các fan tu chân thích hài hước main não to. Truyện khắc họa 1 bối cảnh thế giới rộng lớn, huyền bí với ty tỷ những bí mật cần được khám phá … hừm theo mình đánh giá là  tác đào quá nhiều hố cho anh em nhẩy thoải mái mà đoán già đón non.

*Nhân vật chính: Tính cách nhảy thoát khó đoán, mưu mô, ngây thơ( trong gái gú ) , khiêm tốn. main rất bá vì main là bá thể. Nếu đọc anh em có thể cảm nhận được main là 1 thiếu niên nhiệt huyết, có lòng nhân hậu ( không phải thánh mẫu ) , sát phạt quyết đoán.

*Nhân vật phụ: Đây là thứ mình thích nhất ở bộ này, nhân vật phụ được tác xây dựng rất tốt không não tàn cũng không bình hoa. mỗi nhân vật phụ đều có tính cách riêng, không lẫn vào ai của mình.

Mình đặc biệt thích 9 trưởng bối của anh main, ai cũng là nhân vật hung ác nhưng mỗi lần cạnh main thì chỉ giống mấy ông, bà già với đứa cháu trai của mình.

Cùng thế hệ với main cũng toàn là thiên tài, ai cũng thông minh tuyệt đỉnh. Đánh giá về bọn này thì mình có thể nói là nó mà vào nhiều truyện khác thì hành cho main truyện đó sống dở chết dở.

Thực sự đây là một tác phẩm rất hay và đáng đọc của tác giả Trạch Trư. Truyện từng đứng rất cao trên bảng xếp hạng Qidian nhưng về cuối tác viết hơi đuối tay nên cuối cùng top một năm đó lại thuộc về quỷ bí chi chủ. nhưng đừng vì vậy mà đánh giá thấp truyện. thực sự đây là một bộ truyện có đầy đủ các yếu tố của một siêu phầm. mời các đọc giả cùng tham khảo với vlognovel.com

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang