REVIEW TRUYỆN MẠC CẦU TIÊN DUYÊN

Review truyện hay

Review: Mạc Cầu Tiên Duyên

Tác giả: Mông Diện Quái Khách

Thể loại: Tiên hiệp

Sơ qua thì truyện kể về cuộc hành trình của main, xuyên qua như bao main khác với hack tùy thân, mong muốn không tầm thường nhân sinh. Truyện thuộc dạng phàm nhân lưu, không giống những bộ phàm nhân lưu khác phần phàm nhân đến đạp tiên đồ khá là ngắn chỉ vài chục chương là cùng, phần phàm nhân giang hồ đến tu tiên bộ này lên đến hơn 200c, thậm chí main còn không có tư chất tu tiên. Truyện khắc nét rõ rệt sự khác biệt giữa tiên và phàm ở thế giới này vô cùng tàn khốc, hiện thực. Sự khác biệt trời sinh ấy như một lạch trời, khó mà vượt qua. Có người trời sinh có thể tu tiên, tu hành vài năm có sức mạnh bằng phàm nhân luyện võ cả đời cũng không thể vượt qua.(rất khó lấy võ nhập đạo để tu tiên)
Tác giả làm rất tốt trong việc viết ra sự trưởng thành, tình cảm tâm lý của main trong từng giai đoạn (khá thích đoạn tâm lý chuyển biến sau lần đầu sát nhân của main). Main không lạm sát, trọng tình, điệu thấp phát triển không đi gây sự, giải quyết dứt khoát, giả heo ăn thịt hổ, quyết đoán, thông minh. Mặc dù có hệ thống nhưng chỉ phụ trợ không bug, tiêu hao tinh thần điểm để học tập công pháp thư tịch,…
Mặc dù có hack nhưng main cũng rất rất nỗ lực mới có thể tu tiên. (30t mới đột phá tiên thiên, 36t mới đột phá để tu hành)

Thêm điểm: pk đặc sắc, nvp có não đặc sắc, hệ thống tu luyện hợp lý,…

Cảnh giới võ giả: Luyện da, Đoán cốt, Luyện tạng, Hậu thiên (nhập lưu-nhị lưu-nhất lưu), Tiên thiên đến Tiên thiên muốn tu hành phải mở khai tất cả khiếu huyệt quanh thân rồi chuyển hoá thành pháp lực

Cảnh giới tu tiên: Luyện khí (12 tầng), Trúc cơ, Kim đan,…. Đến 30t chưa đột phá Tiên thiên,tu tiên vô vọng, 60t chưa Trúc cơ, Trúc cơ vô vọng.

Tóm lại: Đây là 1 bộ phàm nhân lưu rất đáng đọc.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang