REVIEW TRUYỆN MA THẦN THIÊN QUÂN

Review truyện hay

Tác Giả: Đế Thanh

Thể Loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn, Dị Giới

“Ma Thần Thiên Quân” là bộ truyện được nhiều đọc giả đánh giá cao trong năm 2021, mỗi tội truyện chưa dịch hoàn nên nếu đạo hữu nào không đọc được convert thì nên cân nhắc.

Thật ra để review cho truyện tiên hiệp rất khó, cốt truyện tóm tắt lại thì được chút xíu và đó lại là những điều mà chưa chắc các bạn cần. Còn kể chi tiết thì vừa dài mà lại lan man. Chính vì vậy mình chỉ nói một xíu về bối cảnh nhân vật sau đó kèm thêm lời bình về truyện, cảm nhận của riêng mình thôi.

Nhân vật chính không phải sinh ra trong một gia đình bình thường, ở đó gia tộc hắn cũng coi như là danh gia vọng tộc, quyền thế ngút trời.

Bỗng một ngày, biến cố kéo đến dẫn tới rất nhiều rất nhiều chuyện cũng thay đổi theo.  Gia tộc bỗng chốc sụp đổ, hắn lại hóa thân thành ma tộc.

Câu chuyện là quá trình hắn trả thù cho gia tộc mình, cũng như từng bước từng bước đứng lên vị trí Thiên Quân vô địch.

Cảm nhận đầu tiên của mình về bộ này chính là nhân vật chính được buff quá nhiều. Không những vậy, phần sau của truyện còn đẻ thêm đâu ra rất nhiều nhân vật phụ bên lề, cũng bá đạo không kém main. Đọc đoạn này có chút rối não cũng như truyện buff quá thì cũng nhiều người không thích. Chưa nói đến việc buff luôn cả hệ thống nhân vật như bộ này.

Tuy nhiên “Ma Thần Thiên Quân” được độc giả đón nhận cũng phải có lí do của nó. Riêng mình thì mình cảm thấy do lời văn của tác giả cũng như những màn tu luyện, màn PK được tác giả miêu tả rất đặc sắc. Buff mà đẹp, không não tàn quá thì cũng được kha khá người chấp nhận.

Có thể nói trong một rừng truyện tiên hiệp hiện này, thì bộ truyện này vẫn là một lựa chọn tốt cho các bạn đang tìm kiếm. còn chờ đời gì nữa hãy cùng vlognovel trãi nghiệm đi nào.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang