REVIEW TRUYỆN HỖN NGUYÊN VÕ TÔN

Review truyện hay

“Hỗn nguyên võ tôn” là một trong những truyện kiếm hiệp hot trong năm 2017. Lượng đọc của truyện luôn nằm trong top đầu của nhiều diễn đàn truyện. Nội dung khá lạ so với nhiều truyện cùng thể loại, có chút gì đó thần bí ở câu chuyện.

Tác giả: Mạo Tự Hữu Tài

Thể loại: Tiên Hiệp, Kiếm Hiệp, Dị Giới

VĂN ÁN

- Võ Nguyên đại lục, linh khí tràn đầy, là thế giới tu luyện nguyên lực hướng về võ đạo, nguyên lực phân ngũ hành: Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ.

- Thiếu niên từng là thiên tài, vì khí hải bị phế, không thể tu luyện ngũ hành nguyên lực nhưng nhờ cơ duyên xảo hợp mà có được công pháp thần kỳ Nguyên Thần quyết do nhân sĩ địa cầu xuyên việt sáng tạo ra, từ đó đi theo con đường tu luyện đặc biệt, từng bước từng bước rửa sạch sỉ nhục, lấy lại vinh dự, đồng thời với quá trình thực lực tăng cao, gã dần vén bức màn bí mật của đại lục đã bị che giấu suốt nhiều vạn năm, trở thành Hỗn Nguyên võ tôn độc nhất vô nhị.

- Gương mặt thật sự của các võ thần cứu thế trong truyền thuyết thật ra là thế nào? Yêu thú vì sao lại đến được Võ Nguyên đại lục? Vì sao dòng dõi Vu thần lại biến mất khỏi đại lục? Hãy cùng theo dõi con đường võ đạo thần kỳ của một thiếu niên.

Sơ Lược

Nhân vật chính trong truyện cũng có một quá trình tu luyện tương đối bằng phẳng vì trình thăng cấp phải nói là rất nhanh. Người bình thường chỉ có một đan điền, thì Diệp Phong lại có đến năm đan điền, sức mạnh của hắn bằng năm người gộp lại. Thực sự thì quá trình tu luyện của Diệp Phong cũng không thuyết phục được quá nhiều độc giả vì tác giả đã đẩy khả năng của hắn lên quá đà.

Nhưng cũng nhiều bạn đọc thấy sức mạnh của Diệp Phong là hợp lí. Bởi nhân vật có xài đan dược tăng sức mạnh rồi vũ khí tăng thêm vài thành võ kỹ tăng thêm vài thành có nghĩa là rất khủng bố , cho nên đánh vượt cấp là chuyện bình thường .

Kết truyện thuộc dạng phạm giới phi thăng tiên giới, Diệp Phong đạt cảnh giới chí cao, hắn cảm thấy thế giới ở đây thật nhiều phép tắc, không hề lưu luyến, đưa vợ con và cha vợ đi tìm một nơi tốt hơn.

Tính ra thì truyện cũng có cái hay, cái dở, hợp với người này người kia, cũng không phải không không mà “Hỗn nguyên võ tôn” lại được nhiều bạn yêu thích đến vậy. Mỗi người sẽ có cảm nhận riêng của mình. Có không ít độc giả hi vọng Mạo Tự Hữu Tài ra thêm phần 2 để đọc cho đỡ thèm đấy.

Nếu là fan kiếm hiệp, các bạn hãy đọc Hỗn nguyên võ tôn và cảm nhận nhé!

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang