REVIEW TRUYỆN HOÀNH TẢO HOANG VŨ

Review truyện hay

Tác giả: Cô Đơn Địa Phi

Thể loại: Tiên Hiệp, Kiếm Hiệp

Văn Án

Truyện kể về Lâm Lạc căn cốt yếu kém, 17 tuổi mới kích hoạt được 3 khiếu huyệt nhưng bỗng một ngày hắn ta bị một cái đỉnh từ trên trời rơi trúng đầu biến thành trò cười của cả gia tộc nhưng từ đó hắn lại gặp được thiên đại kỳ ngộ mờ ra cho hắn một con đường thông thiên.

Người ta vẫn cho rằng nhân thể có 360 khiếu huyệt có thể thu nạp linh khí cung cấp cho võ giả khả năng nghịch thiên đoạt thiên địa tạo hóa thành tựu đại đạo vô thượng. Nhưng không phải cứ sinh ra là có thể thu nạp linh khí mà cần thông qua tu luyện mà các khiếu huyệt mới có thể thu nạp linh khí. Phải nương theo quá trình rèn luyện và thu thập, tập luyện, tu tiên học đạo không chỉ cần có căn nguyên mà còn cần cả ý chí, đó là lẽ đương nhiên mà ai muốn bước theo con đường này đều phải hiểu.

Đọc truyện bạn sẽ thấy được nhiều cảnh giới được phân chia rõ ràng như: Hậu Thiên, Tiên Thiên, Thanh Huyền, Niết Âm, Minh Dương, Giác Vi, Thông Minh, Khuy Linh, Địa Nguyên, Thiên Hợp, Thích Biến. Cùng hòa vào câu chuyện để đi đến cảnh giới cuối cùng và thông đạt mọi chuyện nhé!!!

Sơ Lược 

Khi bạn là người kém cỏi nhất gia tộc, là trò cười trong những người đồng trang lứa, vậy thì bạn sẽ cảm thấy như thế nào?
Đây cũng chính là tình trạng mà Lâm Lạc, nhân vật chính của Truyện Hoành Tảo Hoang Vũ đang phải trải qua. Hắn vốn được sinh ra với vị trí là cháu đích tôn trong Lâm Gia hiển hách, một gia tộc tu chân cũng khá có tiếng tăm. Sinh ra với căn cốt yếu kém, mãi năm 17 tuổi hắn mới kích hoạt được 3 khiếu huyệt, tiến vào tu luyện.

Vốn là thiếu gia cao cao tại thượng, nhưng vì không có thiên phú tu luyện nên hắn bị tất cả đệ tử trong gia tộc xem thường, ngay cả hạ nhân trong nhà cũng không để hắn vào trong mắt. Tuy vậy nhưng hắn vẫn rất chăm chỉ, hắn ngoài chăm chỉ ra chẳng biết làm gì để cải mệnh, nghịch thiên, cải tạo thể cốt yếu kém của mình.

Ở cái nơi võ lực vi tôn, sự sỉ nhục mà hắn phải chịu là rất nhiều. Bên cạnh đó, gia của của Lâm gia – Lâm Hành Nam – ông hắn, lại đang trong quá trình bế quan, nên rất nhiều sự vụ đều phải giao vào tay các chưởng lão. Bản thân các chưởng lão của Lâm gia cũng có dã tâm riêng, nên càng khinh thường và chèn ép hắn, vốn dĩ hắn căn cốt yếu, nhưng nếu được sử dụng thảo dược tốt thì cũng nhanh tiến bộ hơn, chứ không để tới năm 17 mới kích hoạt huyệt khiếu.

Nhân thân có ba trăm sáu mươi khiếu huyệt, từng cái khiếu huyệt đều có thể hấp thụ linh khí chung quanh, cung ứng võ giả đánh cắp thiên địa Chi Linh, hóa thành bản thân chi lực. Nhưng những khiếu huyệt này cũng không phải từ nhỏ có thể hấp thụ linh khí, người bình thường sinh ra cũng chỉ có một hai cái khiếu huyệt có thể vận dụng, những cái khác thì cần thông qua hậu thiên tu luyện, kích hoạt từng cái khiếu huyệt này.

Kích hoạt khiếu huyệt càng nhiều, tốc độ tu hành này tự nhiên cũng càng nhanh. Bởi vậy, phán định thiên phú tu võ của một người tốt hay xấu, chỉ cần nhìn hắn kích hoạt nhiều ít khiếu huyệt là được.

Vào một ngày đẹp trời, hắn bị một cái đỉnh trên trời rơi xuống, biến hắn từ phế vật trở thành trò cười của toàn gia tộc. Nhưng chính nhờ cú va chạm đó, hắn phát hiện ra ngoài việc kích hoạt 360 khiếu huyệt để tu luyện vẫn có cách khác để dung nạp thiên địa linh khí.

Liệu nữ thần may mắn đã nhìn thấy sự chăm chỉ của hắn và đoái hoài đến thân thể đáng thương của hắn chăng?

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang