Review truyện Hoàng hậu tái hôn: Đan xen ngôn tình và drama

Đang HOT

Nếu bạn đọc thích thể loại ngôn tình, drama thì không nên bỏ qua bộ tiểu thuyết Hoàng hậu tái hôn. Bài viết dưới đây kênh đọc truyện online Vlog Novel sẽ review truyện Hoàng hậu tái hôn giúp bạn đưa ra quyết định có nên theo dõi toàn bộ chương truyện hay không nhé!

Review truyện Hoàng hậu tái hôn

Hoàng hậu tái hôn là bộ truyện tiểu thuyết lãng mạn của Hàn được chấp bút bởi tác giả Alpha Tart. Với nội dung hấp dẫn, lượt đọc cao. Hoàng hậu tái hôn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn với nhiều tình tiết gây cấn. 

Tóm tắt truyện

Hoàng hậu tái hôn vẫn đang ở trạng thái tiếp tục cập nhật những chương mới nhất. Nếu bạn đọc muốn biết sơ lược về nội dung truyện, hãy đọc review truyện Hoàng hậu tái hôn. 

Truyện có 2 nhân vật chính gồm hoàng hậu Navier, và hoàng tử đến từ vương quốc phía tây Heinley. Nam phụ não tàn là hoàng tử của vương quốc nằm ở phía đông Sovieshu. Còn nữ phụ tiểu tam là Rasha. 

Tóm tắt truyện truyện Hoàng hậu tái hôn

Ngay từ khi còn nhỏ, thì Navier đã được hứa hôn với Sovieshu. Cả hai người từ nhỏ đến lớn đều ở bên nhau, cho đến khi cưới nhau và trở thành vợ chồng. Phải nói là cả hai giống như thanh mai trúc mã. 

Mặc dù là một vị hoàng hậu hoàn hảo nhưng Navier vì một số lý do mà chưa sinh con. Trong một lần Sovieshu đi săn trong rừng thì đã đưa Rashta về hoàng cung. Rashta với sự ngây thơ, trong sáng trong mắt Sovieshu nhanh chóng phong lên làm phi tần.

Ả Rahta bên ngoài tỏ vẻ ngây thơ, nhưng bên trong đầy rẫy những âm mưu. Ả là một người luôn nói những lời lẽ châm chọc khiến người khác tổn thương. 

Tỏ ra chung chồng với hoàng hậu, và thường bày ra vẻ mặt hoàng hậu bắt nạt ả và khóc lóc ra điều vô tội. Ở những chương đầu tiên, người đọc sẽ cảm thấy khó chịu với tên hoàng đế ngu ngốc và nữ phụ Rashta. 

Còn hoàng hậu Navier phải ở tâm thế nhẫn nại chờ thời cơ để có thể lật ngược được thế cờ. Khác biệt với những nữ chính ở những bộ truyện ngôn tình khác. Hoàng hậu Navier sẵn sàng tự mình thoát khỏi mối quan hệ này để làm chủ chính mình. 

Sau khi Rashta mang thai, hoàng đế Soiveshu lên kế hoạch tìm mọi cách để có thể ly hôn với hoàng hậu Navier. Sau đó thì lại muốn tái hôn để Navier nuôi con của hắn và Rashta. 

Đã quá chán nản và không thể chịu thêm được tên hoàng đến cặn bã này. Hoàng hậu nhanh chóng đồng ý ly hôn. Lúc này, hoàng tử Heinley đến thăm vương quốc ở phía Đông đã gặp gỡ và yêu hoàng hậu Navier. 

Nhân vật Heinley có thể biến thành chim, và thậm chí anh ta tiếp cận với hoàng hậu trong bộ dạng là một anh chàng chim và hoàng hậu cũng mê hình dạng này của Heinley. 

Kể từ khi biết được kế hoạch độc ác muốn ly hôn và tái hôn lại để hoàng hậu nuôi con riêng của hắn. Hoàng hậu vô tình gặp Heinley và cầu hôn. 

Lúc đó, hoàng hậu chỉ nghĩ rằng đây là cuộc liên hôn chính trị để Heinley có thể lên làm vua và Nevier lại một lần nữa trở thành hoàng hậu. Ngày mà hoàng hậu nhanh chóng đồng ý ly hôn và có ý định tái hôn với người khác.

Hoàng đế Sovieshu đã vô cùng sốc đồng thời giam giữ hoàng hậu Navier để có thời gian phá bỏ mong muốn tái hôn của của hoàng hậu. May mắn, cả hoàng hậu và Heinley đã trốn thoát được.

Điều này đã làm cho Sovieshu nổi giận, hắn đã viết một lá thư nói rõ về kế hoạch để Navier không tái hôn. Nhưng Navier vẫn kiên định muốn cưới Heinley. 

Nói về nguyên nhân hoàng hậu Navier không sinh con thì do trước đây hoàng đến Sovieshu đã trộm chiếc bánh có chứa thuốc phá thai. Sau đó chia cho hoàng hậu ăn cùng mà cả hai đều không biết. 

Tác dụng phụ khi ăn loại bánh này có thể gây vô sinh. Nên khi hay tin Rashta mang thai thì Sovieshu nghĩ đến lý do Navier không thể mang thai chính là do tác dụng phụ của chiếc bánh ngày đó. Còn Naiver thì không hề hay biết về chuyện này. 

Sau bức thư gửi Navier mãi vẫn không nhận được hồi âm, Sovieshu đã quyết định làm đám cưới sớm và mời Navier cùng Heinley đến dự. Về phần Rashta, hoàng để Sovieshu luôn tìm cách che giấu xuất thân của ả nô lệ này. 

Điều này đã chị anh trai của hoàng hậu biết được nên cuối cùng cũng vị hoàng đến Sovieshu đưa đi lưu đày. Không chỉ phá hoại cuộc sống hôn nhân của Navier, Rashta còn âm mưu hãm hại nữ công tước Tuania. 

Vì thấy nữ công tước được nhiều người yêu thích nên tung ra tin đồng Tuania ngoại tình khiến cho cuộc hôn nhân của Tuania tan vỡ và còn rất nhiều chuyện đáng ghét mà nữ nhân vật phụ này làm ra khiến người đọc khó thể dung thứ cho nhân vật này. 

Tính đến chương mới hiện tại, thì hoàng hậu Navier tái hôn và có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng mới Heinley. Trong khi đó chồng cũ luôn phải sống trong nỗi dằn vặt.

Tóm tắt truyện truyện Hoàng hậu tái hôn 1

Người chồng mới Heinley của hoàng hậu đối xử với nàng rất tốt và cực kỳ cưng chiều. Ở vương quốc này hai vợ chồng chung phòng chứ không như vương quốc phía Đông mỗi người một cung điện. 

Nên bạn đọc sẽ được chiêm ngưỡng những màn ân ái, ngọt ngào của cặp vợ chồng mới này. Cuộc sống hôn nhân lần 2 hạnh phúc khác biệt hẳn so với lần 1. 

Ban đầu, Navier chỉ nghĩ rằng cưới Heinley vì mục đích chính trị nhưng thật ra nàng đã thật sự có tình cảm và đối xử thật tân với chồng, còn sẵn sàng tự tay làm bánh sinh nhật để tặng cho chồng và muốn sinh con cho Heinley. 

Đã là fan của truyện tranh ngôn tình thì nhất định không được bỏ qua list truyện tranh ngôn tình hay đã được đăng tải tại Vlog Novel. Bạn nhớ ghé đọc nhé.

Review nội dung truyện Hoàng hậu tái hôn

Qua nội dung tóm tắt ở trên, chắc hẳn bạn đọc cũng review truyện Hoàng hậu tái hôn đủ sức hấp dẫn. Với cốt truyện được tác giả khéo léo xây dựng, tạo hình nhân vật một cách rất ấn tượng.

Nhân vật chính yêu ghét rõ ràng, quyết đoán chứ không lụy tình. Còn nhân vật phụ xây dựng đáng ghét, ra cái chất đáng ghét của chính nhân vật, khiến cho người đọc còn cảm thấy ghét cay ghét đắng thốt lên sao trên đời lại có người như vậy.

Nội dung của Hoàng hậu tái hôn vừa ngôn tình, vừa xen lẫn drama. Thích hợp với các mọt ưa thích các thể loại drama, mang tính chất gây cấn và hồi hộp. 

Review nội dung truyện Hoàng hậu tái hôn

Về nội dung phim, với những tình tiết hấp dẫn, nhiều cao trào nên tôi đánh giá bộ phim này được 4.5 trên thang điểm 5. Bên cạnh nội dung hay, nét vẽ các nhân vật cực kỳ cuốn hút cũng là một điểm cộng lớn.

Nếu chán đọc ngôn tình có kết thúc Happy Ending thì bạn có thể thử đổi sang 19 bộ truyện ngôn tình ngược nữ chính hay cuốn hút nhất để có thêm nhiều trải nghiệm khi đọc truyện nè.

Vlognovel - Web đọc truyện được yêu thích

Với lượt đọc kỷ lục, Hoàng hậu tái hôn hứa hẹn là bộ tiểu thuyết hàn các mọt truyện không nên bỏ qua. Để đọc các chương mới mất của Hoàng hậu tái hôn. Các mọt truyện hãy nguy cập ngay vào Vlog Novel.

Đây là web đọc truyện được các đọc giả Việt đánh giá cao, thường xuyên và cập nhật nhanh nhất những chương truyện chưa hoàn thành. Đây được ví như kho tàng truyện online tổng hợp các truyện hay của nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là Trung, Hàn,...

Kênh đọc truyện online Vlog Novel

Ưu điểm web truyện Vlog Novel:

  • Đa dạng các đầu truyện online.
  • Thiết kế trang web phục vụ tối ưu nhu cầu người đọc, tốc độ truy cập nhanh, dễ dàng tìm kiếm.
  • Gợi ý truyện theo sở thích của người đọc truyện.
  • Cập nhật bản dịch truyện hay nhanh nhất.

Ngoài đọc truyện, bạn cũng có thể đọc review truyện Hoàng hậu tái hôn và các review truyện khác. Vlog Novel đảm bảo mang đến cho mọt truyện những phút giây cực kỳ thư giãn với những bộ truyện hay tổng hợp từ nhiều nguồn. 

Hy vọng bài review truyện Hoàng hậu tái hôn của Vlog Novel giúp bạn có thêm một bộ truyện hay để đọc giải trí. Nếu có nhu cầu, truy cập ngay vào Vlog Novel để đọc thêm nhiều review truyện hay khác nhé!

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang