REVIEW TRUYỆN HỆ THỐNG TU LUYỆN TOÀN NĂNG

Review truyện hay

Thông Tin Truyện

Tác giả: Lãm Nguyệt Thu Phong

Thể loại: Khoa Huyễn, Võng Du, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Hệ Thống

 

Văn Án

Ngoài ý muốn, hắn xuyên việt trở thành 1 tên phế vật. Tuy nhiên hắn cũng được ông trời rủ lòng thương đưa hắn hệ thống tu luyện toàn năng. Từ nay về sau vận mệnh chuyển hướng, tăng lv như hack, trảm thánh thú, diệt thú thần, bạo Vũ Thần, thưởng mỹ nhân, cất bước trên con đường Vô thượng đỉnh phong. Nói tóm lại: Hệ thống nơi tay, ta có thiên hạ!!!

Sơ Lược

“Hệ thống tu luyện toàn năng” của Lãm Nguyệt Thu Phong có thể được coi là một truyện hay nếu đó là khẩu vị của bạn. Thật ra thì gần đây đi kiếm truyện nào đọc cũng đầy rẫy comment chê bai, nhưng khi chính mình đọc rồi cũng thấy không đến nỗi nào.

Đầu tiên thì mình sẽ nói về nội dung trước rồi bàn tới hay và dở sau nha.

Nhân vật chính của “Hệ thống tu luyện toàn năng” là Dương Lỗi vốn là một sinh viên chưa tốt nghiệp, chuẩn bị cuộc sống nghiên cứu sinh ở đại học Hoa Hạ thì vô tình mà xuyên không đến một thế giới kì lạ, nơi lấy võ làm thước đo.

Thân phận mới của cậu ở thế giới này là đứa con trai thứ ba của Uy Vũ vương ở Sùng Vũ đại lục. Ở nơi đây nếu không có võ thì bạn chính là phế vật, mạng người cũng chỉ được coi như cỏ rác. Nếu là người có thực lực thì chính là đang nắm quyền sinh sát trong tay.

Là một thư sinh thì có thể khó sống ở thế giới này, nhưng Dương Lỗi cực kì may mắn khi có một hệ thống giúp hắn tu luyện, gọi là hệ thống tu luyện toàn năng. Từ công pháp, đan dược, pháp bảo, võ kỹ, thần binh… tất cả những gì hắn cần đều có sẵn.

Về sau thì công cuộc thăng cấp khá đơn giản vì có sự giúp đỡ của hệ thống rồi. Chính vì điểm này mà rất nhiều người chê truyện tơi tả. Công nhận quá trình thăng cấp của nhân vật chính khá đơn giản đôi khi là do tác giả ảo tưởng sức mạnh quá đà. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, quá trình ấy tuy không nhiều nút thắt nhưng lại cực kì hài hước cũng như có nhiều chi tiết mới lạ.

Truyện tuy bị nói là kém hấp dẫn, nhưng đây cũng là khẩu vị của nhiều người. Bạn không thích không có nghĩa là người ta cũng không thích. Nên đôi khi tự mình trãi nghiệm mới là vương đạo.

Nói chung, đây là một câu chuyện mang tính giải trí cao, kết cấu thì cũng nhẹ nhàng, đơn giản và có chút ảo tưởng. Nếu cảm thấy hợp thì đừng chần chừ gì nữa mà bạn hãy nhảy hố đi nhé!

 

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang