REVIEW TRUYỆN GIANG HỒ THAM ÁN TRUYỀN KỲ

Review truyện hay

Tác Giả: Chu Tiểu Xuyên

Thể Loại: Kiếm Hiệp, Trinh Thám

Văn ÁN

Đây là một chốn giang hồ tràn ngập thị phi, nơi có giang hồ liền có chuyện lạ, nơi có điều bí ẩn liền có hắn. Tô Chuyết, một thanh niên vừa ra giang hồ, bằng vào cơ trí của mình, phá giải hết bí ẩn này đến bí ẩn khác, lại thân bất do kỷ mà cuốn vào trong âm mưu của Nhạc Dương Vương thần bí. Hắn không tiếc hi sinh bản thân, vặn ngã đối thủ này, về sau lại chợt phát hiện, Nhạc Dương Vương chỉ là một góc của núi băng, âm mưu càng lớn hơn xa xa còn chưa nổi lên mặt nước. . . Bằng hữu không thích chuyện xưa đơn điệu, đến với Tô Chuyết cùng tìm kiếm manh mối đi! 

Sơ Lược 

Bạn là fan của truyện trinh thám? Sherlock holmes, Án mạng trên sông Nile, Mật mã Davinci, Hỏa ngục, Cô gái mất tích,… là những cuốn sách luôn nằm trong kệ sách của bạn?

Nếu câu trả lời là “Đúng”, vậy bạn cho mình bắt tay một cái nhé! Chúng ta thật là giống nhau ấy!

Sau bao nhiêu ngày luyện các thể loại trinh thám từ Âu Mỹ, một ngày đẹp trời, mình quyết định đọc thử trinh thám Trung Quốc xem có hay không? Không ngờ bị ghiền thiệt các bạn ạ. Trinh thám Trung Quốc nó khá là gần gũi với mình, nên đi đọc mình có thể hiểu và theo kịp tiết tấu truyện.

Trong số các truyện trinh thám trung quốc, thì Giang Hồ Tham Án Truyền Kỳ ra khá lâu rồi nhưng với cá nhân mình thì vẫn rất thích bộ này nhé.

Truyện kể về Tô Chuyết, một thanh niên vừa dấn thân vào chốn giang hồ, nơi tràn ngập thị phi và vô vàn chuyện kì lạ. Cách hành văn tương tự như Lục Tiểu Phụng của Cổ Long, nhưng ít có nhiều bóng hồng tham gia vào (nam chính không có đào hoa như Lục Tiểu Phụng). Bằng vào tài trí và khả năng suy nghĩ logic, hắn lần lượt phá giải hết vụ án này cho tới các vụ án thần bí khác trong giang hồ.Đôi lúc, hắn không ngại hi sinh thân mình, để truy tìm ra hung thủ.

Trong một lần phá án, hắn bị cuốn vào ân oán của Nhạc Dương Vương, một con Thần Long thấy đầu không thấy đuôi của giới giang hồ. Âm mưu thực sự dần dần hiện ra, những gì hắn phá giải trước giờ chỉ là phần nổi của tảng băng chìm, của một âm mưu to lớn hơn.

Bạn sẽ phải hồi hộp theo từng chương truyện, như mình có lúc cũng bỏ bữa vì đang lỡ theo tới tình tiết quá cuốn không dứt ra được. Nếu bạn là một người yêu thích truyện trinh thám, hay là một fan ruột của tiên hiệp nhưng muốn đổi gió, thì hãy cùng với mình đón đọc những màn đấu trí đầy kịch tính. Những âm mưu bủa vây chốn giang hồ của bộ truyện này nhé.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang