REVIEW TRUYỆN ĐỈNH CẤP LƯU MANH

Review truyện hay

Review truyện ĐỈNH CẤP LƯU MANH

Tác giả:  Lý Tiếu Tà

Thể loại: Đô Thị, Sắc hiệp

Nhắc tới thể loại sắc hiệp, ta không thể không nhắc đến truyện Đỉnh Cấp Lưu Manh. Thông qua truyện, ta thấy được sự nhiệt tình của tuổi trẻ, sự thông minh liều lĩnh của 1 cử nhân với 2 bằng đại học chuyên ngành Luật và Kinh tế.

Nội dung truyện xoay quanh Hướng Nhật là một người có máu mặt trong giới hắc đạo, tuy là hắc đạo nhưng hắn ta khá trượng nghĩa khi tuân thủ nguyên tắc: không bạch phiến, không ức hiếp người già và trẻ em. Vì tuân theo nguyen tắc của cá nhân nên Hướng Nhật đã không đồng ý hợp tác bán bạch phiến, do vậy hắn đã bị đối thủ truy sát để giành địa bàn.

Do bị đàn em thân tín phản bội, nên hắn ta đã chết một cái chết không minh bạch. Sau khi chết, vì cơ duyên tốt nên linh hồn hắn tái sinh vào người một sinh viên đại học với cái tên là Hướng Quỳ, một người khác hoàn toàn với Hướng Nhật, chay chân yếu mềm, trói gà không chặt. Ngay cả ngôi nhà của Hướng Quỳ cũng ở ngược hướng so với nơi ở của Hướng Nhật

Với số tiền còn sót lại trong lúc ở bang Bạch Hổ, hắn tạo nên một đế chế của riêng mình. Hoàn toàn trong sạch.

Với  kiến thức võ thuật lúc còn ở trong bang từ Nhu đạo, Không thủ đạo, Triệt quyền đạo và Đài quyền đạo. Đặc biệt bộ môn võ thuật Triệt quyền đạo của hắn là được truyền thừa từ đại cao thủ Bruce Lee, linh hồn Hướng Nhật đã luyện tập cho cơ thể của Hướng Quỳ ngày một tốt hơn, trở thanh một đạt cao thủ đỉnh của đỉnh.

Với sự liều lĩnh và anh hung của mình, hắn thu hút rất nhiều đàn em cũng như những bong hồn vây quanh.

Bằng bản lĩnh và khả năng của mình, Hướng Nhật đã vực dậy bản thân mình trong hình hài Hướng Quỳ. Không còn là anh sinh viên nghèo, yếu đuối, bị bạn bè bắt nạt, người yêu lợi dụng tiền bạc.

Hãy khám phá hành trình sống lại, chinh phục mỹ nữ và trả thù đàn em phản bội của Hướng Nhật.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang