Review truyện Đấu Phá Thương Khung: Truyện hot của năm

Review truyện hay

Bạn đã đọc truyện Đấu phá thương khung chưa? Nếu chưa hãy đọc ngay Review truyện Đấu Phá Thương Khung tại VlogNovel.com để xem có nên lọt hố dành thời gian rảnh rỗi thư giãn cùng bộ truyện này không nhé!

Thông tin truyện 

Giới thiệu truyện Đấu Phá Thương Khung

Đấu phá thương khung thuộc top truyện tranh tru tiên hay với độ dài chương kỷ lục lên đến 1641 chương. Truyện được chấp bút với tác giả Thiên Tàm Thổ Đậu. 

Đấu phá thương khung đã được cập nhật full truyện nên bạn đọc yên tâm theo dõi trọn bộ truyện này. Với lượt truy cập đọc khủng, Đấu phá thương khung đã đưa tên tuổi của tác giả Thiên Tàm Thổ Đậu lên cấp bạch kim tại Qidian.

Giới thiệu truyện Đấu Phá Thương Khung

Đấu phá thương khung chủ yếu nói về dị giới đấu khí. Ở đó, người đọc như được bước vào thế giới đấu khí đạt đến đỉnh cao. Tác giả Thiên Tàm Thổ Đậu xây dựng nhân vật chính Tiêu Viêm từ một người vốn là thiên tài trong tu luyện.

Bỗng dưng một ngày trở thành người tàn phế, Tiêu Viêm trở thành nỗi sỉ nhục ở trong gia tộc của mình. Tuy nhiên, không vì thế mà Tiêu Viêm gục ngã, hắn từng bước phấn đấu, khẳng định bản thân. 

Dù Đấu phá thương khung đã được viết và hoàn thành full từ lâu nhưng vẫn luôn tạo được nhiệt ở trong giới truyện tiên hiệp huyền huyễn. Thậm chí, không chỉ thành công ở bản truyện chữ, mà truyện này còn được dựng thành hoạt hình 3D, phim truyền hình.

Đấu phá thương khung đã cho thấy được sự thu hút, độ hot trong lòng các mọt truyện. 

Yếu tố huyền huyễn trong "Đấu Phá Thương Khung" chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt và hấp dẫn của bộ truyện. Nếu bạn hứng thú với yếu tố huyền huyễn trong truyện thì Vlog Novel gợi ý bạn tham khảo Top 22 truyện huyền huyễn hay nhất ai cũng nên đọc

Thế lực giang hồ trong Đấu Phá Thương Khung

Trong Đấu phá thương khung, các thế lực giang hồ không ngừng bày mưu tính kế, đấu đá, tranh đoạt để có thể trở thành Đấu Đế, người mạnh nhất ở trong truyền thuyết. Theo đó, bố cục thế lực gồm Hồn tộc với người đứng đầu là Hồn thiên đế.

Còn những tộc Tiêu tộc, linh tộc và dược tộc sẽ do Tiêu Viêm làm minh chủ. Đến cuối bộ truyện thì Hồn thiên đế và Tiêu ViêM. Hai nhân vật dẫn đầu tộc sẽ tranh đấu với nhau. 

Cuối cùng thì Tiêu Viêm chiến thắng nhưng cũng phải trả một cái giá tương đối đắt, đó là một số tộc bị thê thảm. Hồn thiên đế thua trận bị phong ấn lại. 

Ở tây bắc địa vực thì có vô số những thế lực giang hồ. Thông thường, cứ 5 năm một lần sẽ tổ chức đại hội các tông phái. 

Các thế lực ở tây bắc địa vực phải kể đến: đế quốc Gia Mã, đế quốc Xuất Vân, đế quốc Lạc Nhạn, đế quốc Mộ Lan, Thiên Xà, Xà nhân tộc và Hắc giác vực.

Trung Châu được biết đến là khu vực nằm ở trung tâm của đấu khí đại lục. Thế lực ở đây tương đối phức tạp, tập trung khá nhiều các cường giả tập trung nhiều. Tại đây có thể lực ở ngoài sáng và thế lực ẩn. 

Hệ thống tu luyện trong Đấu Phá Thương Khung

Trong Đấu phá thương khung có hệ thống tu luyện đa dạng với nhiều tầng cảnh giới. Tầng đấu khí gồm từ 1 cho đến 9 đoạn đấu khí. Tầng đấu giả gồm từ 1 cho đến 9 tinh, tầng đấu sư từ 1 đến 9 tinh, tầng đấu đại sư từ 1 đến 9 tinh. 

Tầng đấu linh, tầng đấu vương, đấu hoàng, đấu tông, đấu tôn. Tất cả tầng đấu này đều từ 1 cho đến 9 tinh. Tầng Cửu chuyển thành thánh từ 1 cho đến 9 chuyển. Tiếp đến Bán thánh từ sơ cho đến trung, hậu kỳ. 

Hệ thống tu luyện trong Đấu Phá Thương Khung

Hệ thống tu luyện Đấu thánh từ 1 cho đến 9 tinh và mỗi tinh sẽ được chia từ Sơ kỳ, trung kỳ cho đến hậu kỳ. Cuối cùng là Đấu đế không có sự phân cấp. 

Trong cơ thể chứa càng nhiều đấu khí thì khả năng người đó chiến đấu sẽ càng lâu. Từ đó dùng được đấu kỹ nhiều hơn. Ở trong cùng một loại cảnh giới thì sự chênh lệch về số lượng của các loại đấu khí trong mỗi cấp bậc cũng tương đối lớn. 

Cho nên, ở giữa các đại cảnh giới thì sự chênh lệch này sẽ lớn hơn rất nhiều. 

Nhân vật trong Đấu Phá Thương Khung

Trong Đấu phá thương khung, nhân vật chính là Tiêu Viêm. Nhân vật này được tác giả xây dựng là một người xuyên việt. Đây cũng chính là một trong những bí mật lớn của Tiêu Viêm. Nhờ vậy mà so với người thường thì linh hồn của Tiêu Viêm mạnh hơn.

Chính nhờ linh hồn được cường hoá mà Tiêu Viêm sở hữu tư tất tu luyện rất tốt. Tuy nhiên thật tiếc là ở năm 11 tuổi, khi danh tiếng nổi lại lại bị cưới đoạt, bỗng chỗng trở thành một phế nhân thì người xung quanh cười nhạo.

Sau 3 năm, Tiêu Viên vượt mọi gian khó để tu luyện. Lúc này, hắn cũng nhìn rõ được nhân tâm ở trong thiên hạ. Chỉ có những kẻ mạnh, có quyền thế mới được tôn trọng. Chính vì vậy mà hắn một lòng quyết chí tu luyện để đạt đến đỉnh cao. 

Nhân vật nam chính Đấu phá thương khung

Bên cạnh Tiêu Viên luôn có một dàn mỹ nữ gồm Tiêu Huân Nhi, Vân Vận, Thải Lâm, Nhã Phi và Tiểu Y Tiên. Trong đó, Tiêu Huân Nhi, Thải Lâm được Tiêu Viêm xem như là thê tử. Những người còn lại giống như hiền thê. 

Có thể thấy, nam chính Tiêu Viêm được tác giả xây dựng là kiểu người tương đối đào hoa. Mặc dù hắn không chủ động trong việc trêu ghẹo ong bướm. Dĩ nhiên cũng không phải người nhất kiến chung tình.

Càng không phải là dạng nam nhân sẵn sàng bỏ cả một rừng hoa chỉ để tương tư một bông hoa. Thế nhưng xung quanh luôn có những bóng hồng sẵn sàng kề cận. Review truyện Đấu Phá Thương Khung là truyện tiên hiệp hay. 

Nhưng vì bộ truyện này quá dài nên review chỉ tóm lược những điểm nổi bật nhất. Nếu các mọt nào không quá để ý chuyện nam nhân với nhiều bóng hồng quay quanh thì Đấu phá thương khung là sự lựa chọn đọc giải trí tuyệt vời.

Ngoài các nhân vật kể trên thì còn có Dược Lão. Đây là một người vui tính nhưng cũng cực kỳ nghiêm khắc. Dược lão sở hữu kiến thức vô cùng uyên bác, là một trong những luyện dược sư có tiếng đệ nhất ở đại lục. 

Dược lão đã truyền thụ tất cả công pháp. Đây là một người thầy có tâm và tầm. Ông đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng sự phát triển tiềm lực và nhân cách của Tiêu Viêm. 

Review truyện Đấu Phá Thương Khung

Review truyện Đấu Phá Thương Khung chủ yếu xoay quanh nhân vật chính Tiêu Viên. Từ một thiên tài bỗng trở thành phế vật bị khinh bỉ. Chính vì sự đối xử khinh miệt mà sức mạnh ý chí bộc phát. 

Sau này, nhờ vào cơ duyên biết được lý do bản thân thành phế vật. Hắn đã báo Dược lão làm sự phụ. Review truyện Đấu Phá Thương Khung tác giả đã khéo léo biến một Tiêu Viêm nhỏ bé, từ một thiên tài chưa kịp chói sáng rạng danh đã vụt tắt.

Bằng ý chí vươn lên mà lại tiếp tục tìm được ánh sáng mới khác lại hơn, chinh phụ đỉnh cao nhất ở trong Đấu khí đại lục. Điểm đặc sắc của Đấu phá thương khung phải kể đến hệ thống tu luyện, kỹ năng chiến đấu. 

Bên cạnh đấu phá thương khung còn có hả hệ thống đặc biệt Dị hoả. Review truyện Đấu Phá Thương Khung đảm bảo mang đến cho người đọc cảm giác thích thú khi nhân vật Tiêu Viêm chinh phục được dị hoả và công dụng đáng ngạc nhiên của nó. 

Review truyện Đấu Phá Thương Khung

Ngoài những yếu tố tu luyện, chiến đấu khô khan. Thì tác giả cũng khéo léo truyền tải tình cảm, đây cũng là một trong những yếu tố truyền thêm sức mạnh cho nhân vật Tiêu Viên. 

Trên hành trình chinh phục đỉnh cao, Tiêu Viêm đã kết giao thêm nhiều người bạn mới, tìm được người mà bản thân yêu thương. Tất cả tạo nên nội dung không chỉ hay mà còn cảm động. 

Nhân vật Tiêu Huân Nhi. Từ khi còn nhỏ được đưa đến và sống tại Tiêu Tộc. Nàng chính là thanh mai trúc mã của Tiêu Viêm. Sẵn sàng vì hắn mà chịu không biết bao nhiêu thiệt thòi. 

Dù là con cháu gia đình có gia thế nhưng vẫn 1 mực mong muốn được ở cạnh bên Tiêu Viêm đến suốt đời. Còng Thải Lân mang trong mình huyết mạch của một loại thần thú thời viễn cổ. Dù tính cách phách lối, bá đạo nhưng yêu thương Tiêu Viêm.

Vì vậy, ngoài những cảnh đấu đá thì người đọc có thể bước vào thế giới tình yêu của những nhân vật này trong các phân cảnh của Tiêu Viêm với hai nàng. Với lối văn rõ ràng Review truyện Đấu Phá Thương Khung dễ hiểu, không rườm rà. 

Truyện Đấu phá thương khung với nhiều tình tiết hay, không bị cụt ý tưởng. Dù truyện dài nhưng được sắp xếp một cách logic không đi theo lối mòn. Nên người đọc khi sa vào bộ truyện này khó mà dứt ra được, thường quyết tâm đọc cho bằng hết. 

Đánh giá truyện Đấu Phá Thương Khung

Cảm nhận về truyện

Đấu Phá Thương Khung review không buff nam chính quá đà mà buff một cách vừa phải. Tác giả miêu tả các cảnh tu luyện tương đối ổn, khiêu chiến vượt cấp khá hợp lý. 

Cốt truyện Đấu phá thương khung hay, tuy nhiên có những mâu thuẫn xuất hiện quan thuộc nên thỉnh thoảng gây cảm giác hơi nhàm. Truyện xây dựng hệ thống tu luyện, cơ duyên vừa đủ. Những cảnh tình yêu nam nữ không đến mức quá cảm động, đủ ổn.

Có một số đoạn tình cảm có phần hơi gượng một chút như. Nhất là ở cảnh cùng với 3 người phụ nữ ngoài hai người vợ chính thức dây dưa tình cảm. Còn với những đoạn tình cảm cha con, tình cảm huynh đệ tác giả miêu tả tốt. 

Các phân cảnh hành động, đấu đá được tác giả miêu tả hết sức chắc tay, hấp dẫn, kích thích người đọc. 

Ưu điểm của truyện

Nhìn chung, dù là bộ truyện dài, số lượng chương khủng nhưng văn phong của tác giả tương đối dễ đọc và dễ hiểu. Truyện có cốt truyện không quá hack não người đọc. Các hệ thống tu luyện, cấp bậc rõ ràng. 

Review truyện Đấu Phá Thương Khung là một trong những bộ truyện luyện đan hỏ hit không nên bỏ qua. 

Vlognovel - Web đọc truyện được yêu thích

Review truyện Đấu Phá Thương Khung đã hoàn thành full bản dịch, truyện đã được cập nhật trọn bộ đầy đủ tại Vlog Novel. Không chỉ riêng truyện Đấu phá thương khung, mà bạn còn có thể tìm đọc thêm nhiều bộ truyện hay khác tại đây.

 

Đọc đấu phá thương khung tại Vlog Novel

Vlog Novel đảm bảo cập nhật bản dịch truyện sớm và sát nghĩa truyện nhất. Với giao diện thiết kế đơn giản, thân thiện, tốc độ truy cập nhanh, hạn chế quảng cáo. Trang web truyện này được nhiệt mọt truyện ưa thích, nơi thư giãn đọc truyện lý tưởng không thể bỏ qua. 

Tổng kết

Review truyện Đấu Phá Thương Khung là tác phẩm huyền huyễn dị giới hay nên đọc thử. Dù có số chương tương đối dài, nhưng với nội dung hấp dẫn, Đấu phá thương khung đã chinh phục được nhiều mọt truyện. Nếu cảm thấy thích thú với bộ truyện này, truy cập đọc ngay tại Vlog Novel.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang